Sửa lỗi iTunes 45075, không cài được iTunes trên máy tính

Sửa lỗi iTunes 45075, không cài được iTunes trên máy tính

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn cài iTunes và gặp lỗi 45075 nhưng không biết cách khắc phục lỗi iTunes 45075 này. Đừng quá lo lắng vì 3 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Trong quá trình cài đặt iTunes, một số người dùng gặp lỗi khiến họ không thể cài đặt công cụ Kết nối iPhone / iPad với máy tính này. Trong lỗi này iTunes 45075 Nó khá phổ biến và rất nhiều người dùng cảm thấy “bối rối” không biết giải quyết như thế nào.

Sửa chữa iTunes Loi 45075

Câu trả lời ở đây là lỗi iTunes 45075 thường xuất hiện khi cố tải iTunes xuống PC hoặc cập nhật iTunes từ phiên bản cũ. Thành thật mà nói, trong số tất cả các lỗi iTunes, lỗi iTunes 45075 có lẽ là một trong những lỗi phổ biến nhất. Với bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ chia sẻ cách sửa lỗi iTunes Error 45075 đến bạn đọc, giúp họ có thể cắm ngay thiết bị của bạn vào máy tính để làm việc và học tập.

Sửa lỗi iTunes 45075

Phương pháp 1: Cài đặt lại iTunes

Ngay cả khi bạn luôn gặp lỗi liên quan đến iTunes, không chỉ lỗi 45075, điều đầu tiên cần làm là cài đặt lại iTunes ngay cả khi bạn không quen với nó. Tải xuống phiên bản iTunes mới nhất tại đây: Download iTunes

Bước 1: Sau khi tải xuống trình cài đặt iTunes mới nhất trên máy tính của bạn, hãy truy cập vào thư mục chứa tệp này và giải nén nó bằng WinRar hoặc một trình giải nén khác.

sửa chữa itunes 45075 2

Nhấp chuột phải và chọn Giải nén ở đây

Bước 2: Sau khi giải nén, cài đặt phần mềm theo thứ tự sau:

1. Boujour
2. AppleApplicationSupport
3. AppleApplicationSupport 64
4. AppleMobile DeviceSupport
5. AppleSoftwareUpdate

Sửa chữa biểu tượng iTunes 45075 3

Bước 3: Khởi động lại thiết bị và kiểm tra lại phần mềm iTunes

Phương pháp 2: Gỡ cài đặt các thành phần liên quan đến phần mềm.

Đôi khi một trong những lý do đằng sau lỗi iTunes 45075 nằm ở các thành phần của iTunes. Các thành phần cài đặt cũ hơn có thể có tác động đáng kể đến quá trình cài đặt trong quá trình nâng cấp. Để xóa các thành phần cũ và cài đặt thành công iTunes, hãy vào Control Panel và gỡ bỏ phần mềm của các thành phần liên quan theo thứ tự sau.

1. iTunes
2. Cập nhật phần mềm của Apple
3. Hỗ trợ thiết bị di động của Apple
4. Bonjour
5. Hỗ trợ Ứng dụng Apple (32-bit)
6. Hỗ trợ Ứng dụng Apple (64-bit)

Ghi chú: Quyền truy cập vào bảng điều khiển hơi khác nhau đối với mỗi hệ điều hành. Vì vậy, nếu bạn chưa biết cách vào Control Panel thì hãy xem hướng dẫn cách vào Control Panel nhanh chóng trên Windows XP, 7, 8, 10 mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.

Nếu bạn vẫn gặp lỗi iTunes 45075, hãy thử tải xuống lại phiên bản iTunes mới nhất, giải nén tệp cài đặt bằng WinRaR và chạy chương trình theo thứ tự sau.

1. iTunes
2. Boujour
3. AppleApplicationSupport
4. AppleApplicationSupport 64
5. AppleMobile DeviceSupport
6. AppleSoftwareUpdate

Phương pháp 3. Sửa lỗi iTunes 45075 bằng cách kiểm tra tường lửa của Windows

Một số máy tính có thể chứa các ứng dụng bảo mật ngăn không cho cài đặt iTunes. Nếu các phương pháp trên không hoạt động, hãy thử các bước sau để kiểm tra tường lửa.

Bước 1: Khởi động cửa sổ chạy bằng cách nhấn tổ hợp phím các cửa sổ + R. Nhập lệnh firewall.cpl và nhấn Đi vào hoặc chọn Được chứ.

sửa chữa itunes 45075 4

Bước 2: Cửa sổ Tường lửa của Windows sẽ xuất hiện. Bấm vào mục Cho phép một ứng dụng hoặc tính năng thông qua Tường lửa của Windows.

Sửa chữa biểu tượng iTunes 45075 5

Bước 3: nhấp chuột Thay đổi cài đặtSau đó kiểm tra xem iTunes đã được chọn trên tất cả các loại mạng chưa Riêng tư Công khai hoặc không, riêng biệt Bonjour chỉ được chọn cho mạng Riêng tư.

Sửa chữa biểu tượng iTunes 45075 6

Bước 4: Cuối cùng, đóng tường lửa và iTunes sẽ sẵn sàng để cài đặt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-itunes-45075-26169n.aspx
Trên đây là toàn bộ cách sửa lỗi iTunes 45075 trong quá trình cài đặt và cập nhật công cụ trung gian kết nối iPhone / iPad với máy tính. Hi vọng với những cách trên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được lỗi này và sử dụng iTunes nhanh nhất. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng iTunes, người dùng gặp phải hàng loạt lỗi liên quan khác, đặc biệt là lỗi iTunes không nhận iPhone trên Windows 10. Lỗi này cho phép bạn tham khảo lại nếu có vấn đề. Bài Viết Hướng Dẫn Cách Sửa Chữa iTunes Không Nhận iPhone Được Chia Sẻ Trước Đây. Chúc may mắn.

XNXX free xxx telugu anty sex videos