Cách chuyển Video thành ảnh động, tạo ảnh GIF từ clip

Cách chuyển Video thành ảnh động, tạo ảnh GIF từ clip

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển video sang ảnh động là một thủ thuật tương đối đơn giản mà ít người dùng biết đến. Làm theo hướng dẫn bên dưới để chuyển đổi video sang ảnh động GIF. Bạn sẽ nhận được ảnh GIF vui nhộn. Sử dụng hình ảnh chuyển đổi từ video sang ảnh động GIF để đăng lên Facebook và chia sẻ với bạn bè.

Các tấm Hoạt ảnh GIF là một trong những dạng đồ họa máy tính thú vị nhất. Các hình ảnh trích xuất từ ​​video được thực hiện tự động từng cái một, tạo ra những hình ảnh vô cùng thú vị. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng xem ảnh GIF, tìm ảnh GIF trên các trang web hay mạng xã hội rồi đúng không? Bạn đang thắc mắc cách làm ảnh động GIF. Trên thực tế, không nhiều người biết cách làm ảnh động GIF này. Để có ảnh GIF, bạn cần biết cách chuyển đổi video sang ảnh động GIF trên máy tính.

Cách chuyển đổi video thành ảnh động GIF:

Bước 1: Bạn có thể nhanh chóng chuyển video thành ảnh động GIF trực tuyến. Lần truy cập đầu tiên ĐÂY để truy cập trang web sẽ chuyển video thành ảnh động GIF trực tuyến.

Bạn có thể chọn nhận video từ Google Drive, Dropbox Tốt Liên kết url. Tuy nhiên, cách nhanh nhất là tải video từ máy tính của bạn lên công cụ này.

Cách chuyển đổi video thành GIF động

Bước 2: Khi được chọn Từ máy tínhBạn sẽ cần điều hướng đến thư mục chứa video trên máy tính của mình. nhấn Chọn video và hãy nhấn Mở.

Cách chuyển đổi video thành ảnh động GIF 2

Bước 3: Tệp video sẽ được tải lên trang web được chuyển đổi này ngay lập tức. Để chuyển đổi video thành ảnh động GIF, bạn cần nhấp vào văn bản THAY ĐỔI. Nếu muốn chuyển video sang ảnh động GIF, người dùng lưu ý nên sử dụng các đoạn video ngắn để dưới 10 giây sẽ có được ảnh GIF tương ứng.

Cách chuyển đổi video thành ảnh động GIF 3

Bước 4: Sau khi chuyển đổi thành công, chỉ cần nhấn Tải xuống Nhận ảnh GIF.

Cách chuyển đổi video thành GIF động 4

Mở ảnh GIF trên máy tính để kiểm tra video bạn vừa dùng để chuyển video sang ảnh động GIF.

Cách chuyển đổi video thành GIF động 5

Rất dễ dàng để người dùng chuyển đổi video sang ảnh động GIF. Ngoài các công cụ trực tuyến mà PCGuide.VN vừa hướng dẫn, còn có các cách tạo ảnh động GIF bằng phần mềm. Đặc biệt, có top 5 phần mềm tạo ảnh động GIF tốt nhất cho máy tính. Bạn có thể tải xuống Top 5 Phần mềm hoạt hình GIF và so sánh với chuyển đổi video thành ảnh động GIF để xem mẹo nào nhanh hơn và hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-video-thanh-anh-dong-gif-24667n.aspx
Nếu bạn đang muốn tạo ảnh động từ các dịch vụ trực tuyến hoặc các trang web trực tuyến, hãy truy cập các trang tạo ảnh GIF tốt nhất hiện nay để hỗ trợ tạo ảnh GIF nhiều trang nhanh hơn. Web tạo ảnh GIF cho bạn lựa chọn.

Các từ khóa liên quan:

Chuyển đổi video thành âm thanh

Chuyển đổi video sang ảnh GIF, chuyển đổi clip sang ảnh động,

XNXX free xxx telugu anty sex videos