Cách cài đặt Affinity Photo, chỉnh sửa ảnh trên máy tính

Cách cài đặt Affinity Photo, chỉnh sửa ảnh trên máy tính

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với Affinity Photo, thật đáng để thử đối tác đã được thử nghiệm tốt của Photoshop. Đối với các chuyên gia đồ họa khắt khe, họ hiếm khi chấp nhận phần mềm khác ngoài Photoshop, vì nó cung cấp rất ít chức năng. Tuy nhiên, với Affinity Photo, bạn phải suy nghĩ lại và chắc chắn muốn cài đặt Affinity Photo. trong máy tính của tôi bây giờ.

Affinity Photo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng phần mềm chỉnh sửa đồ họa thường xuyên, cho dù họ là người mới bắt đầu, chuyên nghiệp hay bán chuyên nghiệp. Với Affinity Photo, tất cả các thao tác đều được Photoshop xử lý, nhưng dễ dàng hơn nhiều. Tất cả các thao tác được đơn giản hóa rất nhiều, nhưng vẫn hiệu quả. Bài viết dưới đây PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Affinity Photo, phần mềm chỉnh sửa ảnh và là đối thủ của Photoshop mà bạn không nên bỏ qua.

Để cài đặt Affinity, hãy chỉnh sửa ảnh trên máy tính thay vì Photoshop

Nếu máy tính của bạn chưa có Affinity Photo thì tải phần mềm tại đây: Download Ảnh chung sở thích.

Sau khi tải xuống, hãy bắt đầu quá trình cài đặt như sau:

Bước 1: Chạy tệp cài đặt phần mềm và chọn Kế tiếp.

Cài đặt sở thích

Bước 2: Đánh dấu Tôi chấp nhận các điều khoản trong hợp đồng cấp phép, tiếp đó hãy chọn Kế tiếp.

Cài đặt sở thích

Bước 3: Phần mềm hỏi bạn có muốn tạo một đường dẫn ngoài màn hình (Tạo lối tắt cho ứng dụng này trên màn hình) và hãy nhấn Kế tiếp.

Cài đặt sở thích

Bước 4: Chọn thư mục cài đặt cho Ảnh chung sở thích.

Cài đặt sở thích

Bước 5: Sau khi thực hiện lựa chọn của bạn, hãy nhấp vào Tiếp theo. Nếu bạn muốn thay đổi nó, bạn có thể nhấp vào thay đổi.

Cài đặt sở thích

Bước 6: Nhấn Install để tiếp tục quá trình cài đặt.

Cài đặt sở thích

Bước 7: Nhấn Finish để hoàn tất cài đặt.

Cài đặt sở thích

Giao diện phần mềm Affinity Photo:

Cài đặt sở thích

PCGuide.VN đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Affinity Photo, phần mềm chỉnh sửa ảnh, trên máy tính thay thế cho Photoshop. Tôi hy vọng bạn thấy bài viết trên hữu ích. Affinity Photo được phát triển bởi các chuyên gia và được xây dựng trên nền tảng vững chắc với các nguyên tắc như hiệu suất, độ ổn định và tiết kiệm tài nguyên máy. Đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn toàn chuyên nghiệp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-affinity-photo-doi-thu-cua-photoshop-12866n.aspx
Ngoài việc sử dụng Affinity Photo, còn có một phần mềm anh em chuyên nghiệp không kém là Affinity Desinger. Về cơ bản, Affinity Designer khá giống với Affinity Photo, nhưng với nhiều tính năng nâng cao mà bạn có thể sử dụng để cài đặt Affinity Designer và khám phá. Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm khác mà bạn có thể tham khảo thêm. Xem bài viết để biết thêm thông tin Phần mềm thay thế Photoshop Tốt nhất cho Windows và Mac.

Các từ khóa liên quan:

Cài đặt ảnh sở thích

, Thiết lập ảnh chung sở thích, cải thiện ảnh chung sở thích,

XNXX free xxx telugu anty sex videos