Photoshop – Cách tạo chữ uốn lượn độc đáo, hấp dẫn

Photoshop – Cách tạo chữ uốn lượn độc đáo, hấp dẫn

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mọi người thường biết đến Photoshop như một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, nhưng họ không nhận ra rằng bộ phần mềm đa năng này vẫn còn nhiều tính năng thiết kế.

Với Photoshop, chúng ta không chỉ có thể chèn chữ mà còn có thể tạo ra những đoạn văn bản cuộn tròn theo ý thích của mình. Cùng theo dõi thủ thuật dưới đây của PCGuide.VN để biết cách thực hiện nhé

Cách tạo văn bản cuộn tròn trong Photoshop

Để tạo chữ cong trong Photoshop, bạn cần cài đặt và sử dụng phần mềm này. Nếu bạn không có phần mềm, bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất Photoshop Đây.

Cách 1: Chọn một công cụ Hình dạng bất kỳ và vẽ một hình. Trong bản đồ lớp, đã tiếp tục Để lấp đầy con số 0%.

Tôi luôn sử dụng Photoshop

Sau đó chọn Công cụ Công cụ văn bản (T.) và ra đường con đườngsau đó chuột bám vào đường con đường và chúng ta chỉ cần nhập. (Ở đây tôi đã tạo văn bản cong trong một vòng tròn). Bạn có thể tùy chỉnh các hình ảnh khác theo ý thích của mình.

Phương pháp 2: Sử dụng công cụ Công cụ bút (P) vẽ bất kỳ đường dẫn nào. Sau đó làm tương tự như Cách 1 và chọn Công cụ Công cụ văn bản (T.) và nhấp vào đường dẫn để nhập văn bản.

Phương pháp 3: Cách dễ nhất là chỉ cần dán một dòng văn bản và sau đó chỉ cần sử dụng nó Tạo văn bản bị bóp méo để mở hộp thoại Cong văn bản và chọn kiểu uốn cho văn bản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-chu-uon-luon-trong-photoshop-844n.aspx
Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ba cách dễ dàng để tạo bất kỳ văn bản cuộn tròn nào trong Photoshop. Cũng nên ghi nhớ những thủ thuật sau: Tạo hiệu ứng bóng chữ, … trong bài viết trước.

Các từ khóa liên quan:

Tạo văn bản cuộn tròn trong Photoshop

, tạo chữ cong, tạo chữ cong trong Photoshop,

XNXX free xxx telugu anty sex videos