Tạo hiệu ứng chữ ma trận trong Photoshop

Tạo hiệu ứng chữ ma trận trong Photoshop

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến bộ phim Ma trận với những hiệu ứng và hiệu ứng tuyệt vời của nó. Những vạch xanh trên nền đen huyền bí trông có vẻ hỗn loạn, vô nghĩa nhưng lại mang một sức mạnh kỳ diệu. Bạn có thể sử dụng Adobe Photoshop để tạo văn bản ma trận kỳ diệu này.

Có khó để tạo ra những từ bí ẩn này không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của PCGuide.VN để biết cách tạo hiệu ứng chữ ma trận ảo diệu bằng phần mềm Photoshop nhé.

Cách tạo hiệu ứng văn bản ma trận trong Photoshop

Bước 1::

Chuẩn bị:

– Tạo một trang mới trong Photoshop (Ctrl + N.Kích thước 500x800px, nền màu đen.

– nét chữ Times New Roman

Sử dụng công cụ Nhập công cụ(T.) để chèn bất kỳ văn bản nào. Ở đây tôi sử dụng phông chữ Times New Romanin đậm Dũng cảm, Kích thước 20pt và màu # 29dde0 Chèn văn bản: Đặt cược tải xuống.

Tôi hiểu con ngựa thần trong Photoshop

bước 2: Chọn lớp văn bản và nhập Lớp / Rasterize / Loại. Sau đó nhấn Ctrl + J. ba lần để tạo ra bốn lớp bằng nhau.

bước 3: Đối với mức Tải xuống, hãy chuyển đến bên dưới Lọc / làm mờ / mờ chuyển động và đặt góc = 0, khoảng cách = 50.

Bước 4: Nhập cho cả cấp bản sao Tải xuống Lọc / làm mờ / mờ chuyển động Nhưng đặt góc = 90, khoảng cách = 30 và giảm sự mờ đục lớp trên 50.

Bước 5: Đối với cấp độ Betdownload Copy 2, hãy chuyển đến Bộ lọc / Khác / MiniumChọn Radius = 2 và nhập lại Filter / Blur / Gaussian Blur và chọn Radius = 2 trong khi giảm chúng sự mờ đục sự thay đổi đến 80.

Bước 6: Đối với bản sao tải xuống cấp 3 (ở trên), hãy chuyển đến Layer / Layer Style / Blend OptionsNhấp vào nút Chọn Lớp phủ màu và thay đổi nó thành màu trắng.

Kết quả chúng tôi nhận được như sau:

Bài viết trên PCGuide.VN đã hướng dẫn các bạn cách tạo hiệu ứng chữ ma trận bằng phần mềm Photoshop. Hi vọng rằng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra còn rất nhiều mẹo tạo hiệu ứng chữ độc đáo và lạ mắt trong CS mà bạn có thể theo dõi trong các bài viết dưới đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-hieu-ung-chu-ma-tran-trong-photoshop-851n.aspx
Chỉnh sửa ảnh và tạo video trên điện thoại đang là xu hướng gần đây của giới trẻ. Việc xuất bản ứng dụng hỗ trợ tạo video từ ảnh giúp chúng ta có thêm công cụ để tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo hơn, và cách tạo hiệu ứng đám mây nổi trên điện thoại là một trong số đó. Chỉ với 1 hoặc 2 ứng dụng, bạn có thể tạo hiệu ứng đám mây nổi mà thực chất là 1 ảnh và 1 video. Nếu quan tâm, mời bạn theo dõi.

Các từ khóa liên quan:

Tạo văn bản ma trận

, Tạo hiệu ứng văn bản ma trận trong Photoshop,

XNXX free xxx telugu anty sex videos