CyberLink PowerDVD – Tạo List, danh sách bài hát trên ứng dụng

CyberLink PowerDVD – Tạo List, danh sách bài hát trên ứng dụng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

CyberLink PowerDVD là một ứng dụng để xem, nghe và trình bày các tệp phương tiện trên máy tính của bạn. Cài đặt để tạo danh sách và danh sách phát yêu thích trong một phần tử riêng biệt để thuận tiện hơn mỗi khi ứng dụng được mở. Sau đây PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Cũng giống như các chương trình nghe nhạc khác như Windows Media Player, VLC Media Player hay KMPlayer … CyberLink PowerDVD cũng cho phép bạn tạo một danh sách các bài hát yêu thích mà bạn có thể nghe khi cần thiết. Để làm điều này, vui lòng làm theo các bước dưới đây.

CyberLink PowerDVD – tạo danh sách, danh sách phát trong ứng dụng

Bước 1: Tải xuống và cài đặt phần mềm trên máy tính. Tải xuống: CyberLink PowerDVD

Bước 2: Khởi chạy trình phát CyberLink PowerDVD và chọn Danh sach mơi Để tạo một album (ở đây tôi gọi là Love-Like), hãy nhấp vào Được chứ tạo nên.

Bước 3: phần Máy tính của tôiBạn có thể chọn các tệp nhạc trên máy tính của mình bằng cách kiểm tra các bài hát hoặc tệp nhạc yêu thích của bạn

Bước 4: Để chèn album tình yêu bạn vừa tạo, nhấp chuột phải vào tệp nhạc và chọn Thêm vào —> album tình yêu (hình bên dưới)

Bước 5: Nhấp vào album bạn vừa tạo để xem lại. Tại đây, bạn có thể nghe toàn bộ album bất cứ lúc nào

Với các bước đơn giản trên, bạn có thể tạo cho mình một album nhạc yêu thích để có thể nghe bất cứ lúc nào mà không mất thời gian chọn từng bài hát. Với CyberLink PowerDVD còn rất nhiều thủ thuật khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại website PCGuide.VN của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm tiện ích này.

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – mười lăm tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Tạo danh sách các bài hát trên CyberLink PowerDVD

, tạo danh sách phát trên CyberLink PowerDVD, tạo album bài hát yêu thích của bạn trên CyberLink PowerDVD,

XNXX free xxx telugu anty sex videos