Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Các thao tác chỉnh sửa ảnh trên GIMP cũng tương tự như nhiều chương trình đồ họa hiện nay, nhưng có những điểm khác biệt nhất định. Do đó, sẽ mất nhiều thời gian để làm quen nếu bạn là người dùng mới hoặc chưa từng sử dụng. Trải nghiệm với các công cụ tương tự.

GIMP (Chương trình thao tác hình ảnh GNU) Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và các plugin và tiện ích mở rộng mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh theo ý thích của mình hoặc thậm chí chỉnh sửa chúng Tạo hoạt ảnh với GIMP.

Hướng dẫn của Gimp để sửa chữa ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY

Chỉnh sửa ảnh với GIMP

Nếu bạn đã có kinh nghiệm với phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc AutoCad, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với GIMP. Nếu bạn là một người dùng hoàn toàn mới thì sao? Không sao, Taimienphi sẽ tạo một bài hướng dẫn giúp bạn hiểu rõ quy trình cần thiết Chỉnh sửa ảnh với GIMP.

Cách chỉnh sửa ảnh bằng GIMP

Trước khi làm quen với các bước chỉnh sửa hình ảnh, bạn cần tải GIMP và cài đặt trên máy tính. Nếu chưa, bạn có thể nhanh chóng tải xuống phiên bản GIMP mới nhất từ ​​liên kết:

– Tải phần mềm GIMP tại đây

=> Link tải GIMP cho Windows

Xem thêm: Cách cài đặt GIMP trên máy tính

Bước 1: Mở dự án của bạn

Mở phần mềm GIMP trên thiết bị. nhấp chuột tập tin (Chọn một tệp mở (Mở).

Hướng dẫn của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY cho Gimp 2

bạn bè Tìm liên kết vào thư mục có ảnh bạn cần chỉnh sửa. Chọn một bức ảnh Sau đó bấm vào nút mở phía dưới.

Hướng dẫn của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY cho Gimp 3

Bước 2: Cắt ảnh của bạn
Bạn bấm vào Công cụ Công cụ chọn hình chữ nhật (Công cụ chọn vùng hình chữ nhật) hoặc nhấp vào Liên kết R. . Giữ chuột và kéo nó để chọn vùng ảnh bạn muốn cắt.

Hướng dẫn của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY cho Gimp 4

Nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn mục từ menu thả xuống hình ảnh (Hình ảnh) và sau đó tiếp tục Cắt để lựa chọn (Cắt bỏ vùng đã chọn).

Hướng dẫn của Chính phủ cho Gimp 5

Ghi chú: Nếu bạn muốn giữ nguyên kích thước của hình ảnh, bạn có thể bỏ qua bước này.

Bước 3: Thay đổi độ sáng
Nhấp chuột trái vào phần tử màu sắc (Màu) trên thanh công cụ ở đầu màn hình. Ở đây bạn chọn Độ tương phản độ sáng (Độ tương phản)

Hướng dẫn của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY cho Gimp 6

Trong cửa sổ Độ tương phản độ sáng Chỉ cần mở, kéo lại thanh trượt Mangtness để thay đổi mức độ ánh sáng và bóng tối cho hình ảnh và thanh trượt tương phản để hiển thị hình ảnh rõ ràng hơn. nhấn Được chứ khi quá trình tùy chỉnh hoàn tất.

Hướng dẫn của Chính phủ cho Gimp 7

Bước 4. Xuất tệp hình ảnh
Sau khi chỉnh sửa một hình ảnh như vậy, hãy nhấp vào phần tử tập tin (Tệp) trên thanh công cụ và chọn Export As (Xuất dưới dạng) hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Shift + Ctrl + E. .

Hướng dẫn của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY cho Gimp 8

Chọn một thư mục Để lưu ảnh đã chỉnh sửa, hãy nhấn xuất khẩu .

Hướng dẫn của Chính phủ cho Gimp 9

Ghi chú : Nếu bạn chọn để tiết kiệm (Lưu) hoặc Lưu thành (Save As) Hệ thống sẽ tự động lưu hình ảnh dưới dạng định dạng tệp GIMP chuyên dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chinh-sua-anh-bang-gimp-53995n.aspx
Để có được một sản phẩm hoàn hảo, bạn sẽ phải sử dụng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh của GIMP và sẽ mất nhiều thời gian để giới thiệu hết chúng. Thay vào đó Taimienphi sẽ chỉ dẫn những chức năng quan trọng nhất. Hi vọng sau khi xem qua nội dung bài viết bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được các thao tác cơ bản, dễ dàng hơn khi làm quen với phần mềm.

Các từ khóa liên quan:

Chỉnh sửa ảnh với GIMP

, chỉnh sửa trạng thái GIMP, cách sử dụng GIMP,

XNXX free xxx telugu anty sex videos