Cài và sử dụng Arcsoft TotalMedia Theatre xem phim 3D

Cài và sử dụng Arcsoft TotalMedia Theatre xem phim 3D

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

ArcSoft TotalMedia Theater là một công cụ xem video tuyệt vời và hoàn hảo cho máy tính của bạn. Với công cụ hỗ trợ hầu hết các định dạng video hiện nay, chất lượng hình ảnh rất sống động và đẹp mắt cho bạn trải nghiệm.

ArcSoft TotalMedia Theater được coi là trình phát và trình phát video chất lượng cao. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức những bộ phim 3D ngay trên máy tính mà không cần đến rạp chiếu phim. Bài viết dưới đây PCGuide.VN hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng ArcSoft TotalMedia Theater để xem phim 3D trên máy tính.

Hướng dẫn cài đặt ArcSoft TotalMedia Theater trên máy tính

Lợi ích của việc cài đặt ArcSoft TotalMedia Theater là gì?

– Xem phim 2D 3D với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.
– Quản lý và tìm kiếm tệp dễ dàng hơn

Yêu cầu hệ thống:

– Bạn nên cài đặt ArcSoft TotalMedia Theater trên máy tính chạy Windows XP / Vista / 7/8

Bước 1 Tải xuống ArcSoft TotalMedia Theater trên máy tính của bạn. Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ ArcSoft TotalMedia Theater. Sau khi tải xuống, chạy tệp exe bên dưới Thực thi với tư cách quản trị viên.

bước 2: Chương trình mở mới xuất hiện, bấm vào Kế tiếp tiếp tục đi.

bước 3: Bảng điều khoản của phần mềm bạn đã nhấp vào Đúng tiếp tục đi.

Bước 4 Bạn chọn nơi phần mềm sẽ được lưu trong hệ thống. Có thể nhấp Tìm kiếm để thay đổi hoặc nhấn Kế tiếp tiếp tục đi.

Bước 5 Cửa sổ lựa chọn hiện tại cho các thư mục lưu trữ được nhấp vào Kế tiếp tiếp tục đi.

Bước 6 Sau đó, tập tin cài đặt được tải vào hệ thống.

Cuối cùng, nhấp vào Chọn Đúng khởi động lại ngay bây giờ và Không Để bắt đầu sau, hãy nhấn Finsh để kết thúc quá trình cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng ArcSoft TotalMedia Theater để xem phim 3D trên máy tính

Với giao diện người dùng thân thiện, Arcsoft TotalMedia Theater thu phục những khách hàng khó tính trước

Với các nút điều khiển vị trí được thiết kế trực quan, người dùng có thể điều khiển và chuyển đổi bài hát, video một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Một tính năng quan trọng khác là cung cấp chế độ xem 2D và 3D cho người dùng. Arcsoft TotalMedia Theater được người dùng đánh giá là xem phim 3D với chất lượng tuyệt vời nhờ sử dụng công nghệ mô phỏng 3D mới nhất, tiên tiến nhất. Sử dụng tính năng khôi phục độ sâu 3D, một thuật toán dựa trên những thay đổi về cảnh và chuyển động, bạn có thể thực hiện những việc sau để xem phim 3D:

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng trên thanh công cụ menu ngang như hình dưới đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-va-su-dung-arcsoft-totalmedia-theatre-2361n.aspx
bước 2: Bạn đã đánh dấu Luôn phát phim và tệp video ở chế độ 3D câu của Nhận dạng bố cụcSau đó, mở tệp video 3D và thưởng thức.

Nếu bạn không muốn xem ở chế độ 3D, chỉ cần nhấp vào biểu tượng trên thanh công cụ. Arcsoft TotalMedia Theater ngay lập tức thay đổi sang chế độ xem 2D.

Trước hết là các bước cài đặt và sử dụng Arcsoft TotalMedia Theater trên máy tính. Với phần mềm này, bạn có thể thưởng thức các bộ phim 3D trong sự thoải mái tại nhà của mình.

Media Player Classic cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ xem phim, nghe nhạc trên máy tính hiệu quả. Nếu bạn chưa quen với phần mềm này, vui lòng đọc cách với Media Player Classic Đây.

Các từ khóa liên quan:

Cài đặt Arcsoft TotalMedia Theater

, cài đặt Arcsoft TotalMedia Theater, tải xuống Arcsoft TotalMedia Theater,

XNXX free xxx telugu anty sex videos