Cách chuyển ảnh màu sang đen trắng bằng Photoshop CC 2020

Cách chuyển ảnh màu sang đen trắng bằng Photoshop CC 2020

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có thể nói cách chuyển đổi ảnh màu sang đen trắng được cập nhật trong Photoshop CC 2020, tối ưu hơn rất nhiều so với phiên bản Photoshop CS6 trước đây. Chỉ với vài thao tác, người dùng có thể có ngay một bức ảnh đen. khuôn mặt trắng đẹp, có chiều sâu.

Trước đây, chúng ta phải sử dụng công cụ để có được một bức ảnh đen trắng, tách hoặc điều chỉnh cài đặt máy ảnh từ giai đoạn chụp. Hiện tại có một cách Chuyển đổi ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop CC 2020 đơn giản và mang lại hiệu quả ấn tượng.

Làm cách nào để chuyển đổi nó trên trang Photoshop CC 2020

Cách chuyển ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop

Trước khi xem hướng dẫn, hãy đảm bảo bạn đã cài đặt phiên bản Photoshop CC 2020 để có thể thực hiện đầy đủ các chức năng của nó và làm theo các bước chính xác trong bài viết.
– Tải Photoshop CC 2020 tại đây: Download Photoshop CC 2020

Chuyển đổi ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop CC 2020

Phương pháp 1. Cách nhanh nhất để chuyển đổi ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop
Hai phương pháp chuyển màu sang ảnh đen trắng trong Photoshop sau đây sẽ nhanh chóng chuyển ảnh sang đen trắng tự động. Người dùng không cần thực hiện thêm bất kỳ hành động nào.

1. Sử dụng công cụ khử bão hòa
Mở hình ảnh bạn muốn chuyển sang đen trắng bằng phần mềm Photoshop CC 2020 và nhấp vào thanh menu trên màn hình hình ảnh . Chọn từ menu thả xuống Điều chỉnh , sau đó nhấn vào Không bão hòa hoặc sử dụng phím tắt Shift + Ctrl + U. .

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trang 2

Các công cụ thực hành Không bão hòa loại bỏ tất cả các màu và chuyển chúng thành màu xám. Do đó, khi chuyển ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop CC 2020 theo cách này, ảnh sẽ thiếu độ tương phản và độ sâu.

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trang 3

2. Sử dụng công cụ thang độ xám
Tương tự như sử dụng công cụ Không bão hòa . Bạn mở hình ảnh mà bạn muốn sử dụng ở dạng đen trắng. Họ cũng nhấp hình ảnh và chọn chế độ chế độ Sau đó nhấp vào Tiếp theo Thang độ xám .

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trên trang 4

Với các công cụ Thang độ xám màu sắc thực sự được chuyển sang đen trắng một cách tự nhiên và trung thực. Các màu như xanh lá cây, vàng có cùng giá trị cường độ nhưng vẫn thể hiện sự khác biệt khi chuyển sang đen trắng.

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trên trang 5

Phương pháp cách thứ 2 Chuyển đổi ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop nâng cao

Tiếp theo Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn cách chuyển ảnh màu sang đen trắng bằng Photoshop CC 2020 Professional để có kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, cách làm này đòi hỏi người sử dụng phải biết cách phối màu.

Bước 1: Trong Photoshop, mở hình ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa. Nhấp chuột phải Chuyển đến lớp hình ảnh và chọn bản sao hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + J. Nhân đôi lớp ảnh.

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trên trang 6

Bước 2: Bấm vào bài viết Hình ảnh, sau đó bấm vào Điều chỉnh , sau đó bạn chọn Đen và trắng (Phim tăt Alt + Shift + Ctrl + B. )

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trên trang 8

Bước 3: Trong cửa sổ sửa màu của giao diện người dùng, bạn sẽ Kéo thanh trượt Tăng hoặc giảm độ bão hòa với từng nhóm màu để có kết quả mong muốn. Sau khi bạn hoàn thành, hãy nhấn Được chứ để lưu ý cài đặt.

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trên trang 9

Hình ảnh đen trắng cũng được chuyển đổi Đen và trắng Đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng xử lý ảnh của người chụp.

Làm thế nào để chuyển đổi nó trong Photoshop CC 2020 trên trang 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-anh-mau-sang-den-trang-bang-photoshop-cc-2020-56293n.aspx
Một lần nữa, thông qua nội dung bài viết, Taimienphi đã giới thiệu đến người dùng cách chuyển đổi màu ảnh trong Photoshop từ đơn giản là sử dụng công cụ Desaturate, grayscale hay cao cấp hơn là từ đen trắng sang đen trắng. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng nên sử dụng phương pháp phù hợp nhất. Sau khi tham khảo cách chuyển ảnh màu sang đen trắng, người dùng cũng có thể đọc hướng dẫn cách thực hiện Chuyển ảnh đen trắng sang ảnh màu cũng trong Photoshop tại đây.

Các từ khóa liên quan:

Chuyển đổi ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop

Chuyển đổi hình ảnh trong Photoshop, chuyển đổi hình ảnh màu sang đen trắng trong Photoshop,

XNXX free xxx telugu anty sex videos