Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

iTunes là ứng dụng cho phép bạn kết nối thiết bị iOS với máy tính. Phần bài viết này, chúng ta sẽ cùng PCGuide.VN đi tìm hiểu cách xóa bộ nhớ đệm trong iTunes để sử dụng tiện ích hiệu quả hơn.

Sử dụng iTunes để kết nối thiết bị iOS với máy tính, truy cập kho nhạc, video và ứng dụng thật dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng iTunes trong một thời gian dài, bạn sẽ cần phải xóa bộ nhớ cache cho nó.

Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes

Chuẩn bị:

– Máy tính của bạn cần cài đặt phần mềm. Tải xuống phiên bản mới nhất từ iTunes Đây

Bước 1: Khởi động iTunes và đăng nhập vào tài khoản Apple của bạn. Như hình dưới đây, nhấp vào biểu tượng menu và chọn Cài đặt (hoặc nhấn một tổ hợp phím Ctrl +,)

Xóa bộ nhớ đệm cache trong iTunes

bước 2: Trong cửa sổ Ưu tiên mở rộng xuất hiện, chuyển sang tab Nâng cao. Đi tới mục Đặt lại bộ nhớ cache của iTunes Store và nhấp vào Đặt lại bộ nhớ cache. Chờ ứng dụng xóa bộ nhớ cache Được chứ chia tay.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách xóa bộ nhớ đệm trong iTunes. Đây là một ứng dụng rất phổ biến cho phép bạn kết nối thiết bị iOS với máy tính, cấp quyền truy cập và sao chép dữ liệu trên thiết bị một cách dễ dàng. . Ngoài việc sử dụng iTunes, bạn cũng có thể tham khảo thêm iTools và Syncios cũng rất hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/itunes-huong-dan-cach-xoa-bo-nho-cache-2NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.2n.aspx
Các phiên bản iTunes được nhiều người tìm kiếm là iTunes 11.1.3.8, iTunes 11.2.2.3, iTunes 11.3.1.2 vì nó hoạt động ổn định và không bị lỗi khi sử dụng.

Tác giả: Nguyễn Minh Tâm
(4.0★ – 23 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Xóa bộ nhớ cache iTunes

, xóa lịch sử iTunes, xóa bộ nhớ cache iTunes,

XNXX free xxx telugu anty sex videos