Hướng dẫn cài Window 7 codec pack xem video FLV

Hướng dẫn cài Window 7 codec pack  xem video FLV

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Windows 7 Codec Pack (hay còn gọi là Win7codecs) là một công cụ hỗ trợ cho Windows Media Player có thể đọc các định dạng video không được phần mềm này hỗ trợ, chẳng hạn như: B. FLV và một số định dạng khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm này trên máy tính để có thể xem video FLV và các định dạng khác.

Bạn muốn xem các định dạng video mới trên thị trường hiện nay trên Windows Media Player. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách cài đặt một công cụ mà phần mềm Windows Media Player có thể sử dụng để hiển thị video FLV hoặc các định dạng âm thanh khác.

Yêu cầu hệ thống:

Đối với Windows 7 Codec Pack, máy tính của bạn phải có phần mềm Windows Media Player và đang sử dụng hệ điều hành Windows 7.

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Trước hết, bạn cần có tập tin cài đặt Windows 7 Codec Pack.

Nếu không, bạn có thể tải phiên bản mới nhất của phần mềm về máy tính Tải xuống Windows 7 Codec Pack

bước 2: Khi quá trình tải tệp lên hoàn tất, hãy mở tệp thiết lập. Một cửa sổ hiện ra yêu cầu người chơi chọn chế độ cài đặt. Bạn có thể cài đặt ở 2 chế độ: dễ dàng cài đặtCài đặt chi tiết.

dễ dàng cài đặt Nếu ở chế độ cài đặt nhanh, tất cả các bước được đơn giản hóa và bỏ qua việc lựa chọn khu vực lắp đặt và điều chỉnh các chức năng. Gói Codec Windows 7 được cài đặt tự động.

(Bạn nên chọn chế độ dễ dàng cài đặt Điều này)

Cài đặt chi tiết Trong chế độ cài đặt, người dùng phải hoàn thành tất cả các bước của quá trình cài đặt. Ví dụ: chọn các định dạng video và âm thanh được hỗ trợ.

Hướng dẫn cài đặt Windows 7 Codec Pack

Sau khi bạn đã chọn chế độ cài đặt mong muốn, hệ thống chuyển sang một cửa sổ mới. Cửa sổ này giới thiệu các chức năng cũng như cấu hình và yêu cầu phần mềm. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, nhấn Tôi đồng ý.

Cách cài đặt Windows 7 Codec Pack

Khi bạn chọn chế độ Cài đặt chi tiếtHệ thống chuyển sang Windows Chọn thành phần. Trong cửa sổ này, người dùng sẽ phải tùy chỉnh các định dạng âm thanh và video sẽ được cài đặt trên máy tính của mình.

Hướng dẫn cho Win 7 Codec

Khi giai đoạn này hoàn thành, một cửa sổ mới sẽ mở ra. Cửa sổ này chủ yếu giới thiệu phần mềm mà nhóm phát triển đề xuất sử dụng (nếu bạn muốn dễ dàng cài đặt, hệ thống cũng chuyển sang cửa sổ này). Người dùng có thể tải xuống hoặc bỏ qua phần mềm này trên máy tính của mình.

Cài đặt Windows 7 Codec Pack miễn phí

bước 3: Sau khi nhấn Kế tiếpHệ thống sẽ tự động giải nén và cài đặt Windows 7 Codec Pack trên máy tính của người dùng.

Cài đặt Windows 7 Codec Pack

Nếu bạn chọn chế độ cài đặt Cài đặt chi tiết Khi quá trình cài đặt hoàn tất, một cửa sổ mới sẽ xuất hiện. Cửa sổ này sẽ yêu cầu người dùng điều chỉnh cài đặt video của phần mềm. Bạn có thể chọn từ phần mềm hỗ trợ 264 / x264 DXVA và DC1 DXVA. Bạn có thể không bật được 264 / x264 DXVA và DC1 DXVA.

Windows 7 Codec Pack được cài đặt trên máy tính của bạn

Sau khi tùy chỉnh video, hãy nhấp vào Áp dụng. Hệ thống di chuyển để điều chỉnh các thông số cho âm thanh trong một cửa sổ mới. Trong cửa sổ mới này, bạn hãy cài đặt các công cụ hỗ trợ, chọn sound card và chất lượng loa để có chất lượng âm thanh tốt nhất.

Windows 7 Codec Pack Uninstaller

Bước 4: Sau khi bạn nhấn nút để hoàn tất cài đặt ở trên, một cửa sổ khác sẽ bật lên để thông báo cho người dùng rằng quá trình cài đặt đã hoàn tất. Xin bấm Được chứ để quá trình cài đặt được hoàn tất.

Tải xuống Windows 7 Codec Pack

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-window-7-codec-pack-41n.aspx
Với Windows 7 Codec Pack Media Tool được cài đặt trên máy tính của bạn, Windows Media Player này sẽ đọc hầu hết các định dạng âm thanh và video hiện nay bao gồm cả video FLV, một định dạng video phổ biến trên Internet. . Ngoài ra còn có một số định dạng âm thanh khác.

Các từ khóa liên quan:

Hướng dẫn cách cài đặt gói codec Windows 7

Cách cài đặt phần mềm Windows 7 Codec Pack, Hướng dẫn cách cài đặt Win7codec,

XNXX free xxx telugu anty sex videos