Cách sửa lỗi Adobe Photoshop CC bị Crashing hoặc chậm

Cách sửa lỗi Adobe Photoshop CC bị Crashing hoặc chậm

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có nhiều cách để ngăn Adobe Photoshop CC bị treo, bị treo hoặc chạy chậm và không hoạt động bình thường. Bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây của PCGuide.VN nhé.

Để sửa lỗi Adobe Photoshop CCtai nạn hoặc chậm, hoạt động không bình thường, khởi động lại ứng dụng và thiết lập lại các tùy chọn về cài đặt gốc, …

Công cụ sửa chữa Adobe Photoshop CC bị treo hoặc hoạt động chậm

Đã sửa lỗi, Photoshop không hoạt động bình thường

Link tải phần mềm Photoshop:

=> Link tải Photoshop CC 2020 cho PC

=> Link Tải Photoshop CS6 cho PC

=> Link tải Photoshop CC 2019

Cách khắc phục Adobe Photoshop CC bị lỗi hoặc chạy chậm

Phương pháp 1: Khởi động lại Photoshop

Khởi động lại Photoshop là giải pháp tạm thời và cũng là giải pháp đơn giản nhất để sửa lỗi Photoshop bị treo, đơ, đơ, chậm. Sau khi khởi động lại ứng dụng, hãy thử kiểm tra xem lỗi vẫn còn, hoạt động bình thường hay không.

Nếu không, hãy khởi động lại máy tính của bạn để xem điều đó có xóa được lỗi hay không. Việc khởi động lại máy tính để đóng các ứng dụng chạy nền đang ngốn nhiều tài nguyên máy tính cũng như các ứng dụng, tiện ích bị hỏng hoặc bị lỗi có thể là nguyên nhân dẫn đến lỗi mà Photoshop đang gây ra. Treo sai.

Phương pháp 2: Cập nhật lên phiên bản Photoshop mới nhất

Một cách khác để sửa lỗi Photoshop CC bị treo hoặc chạy chậm là cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Photoshop và truy cập Cứu giúp =>Cập nhật để mở ứng dụng Creative Cloud. Cách nhanh nhất để thực hiện việc này là mở trực tiếp ứng dụng Creative Cloud. Tìm kiếm và nhấp vào tiếp theo Cập nhật trong thanh bên. Nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải và chọn Kiểm tra cập nhật.

Công cụ sửa chữa Adobe Photoshop CC bị treo hoặc hoạt động chậm 2

Nếu có sẵn các bản cập nhật ứng dụng riêng lẻ, hãy nhấp vào nút Cập nhật để cập nhật ứng dụng hoặc nhấp vào nút Làm mới tất cả ở góc trên bên phải để cập nhật tất cả các ứng dụng có trong Creative Cloud Suite.

Nếu bạn chưa cập nhật phiên bản Windows hoặc macOS của mình, hãy thử nâng cấp lên các phiên bản hệ điều hành mới nhất và xem lỗi có còn hay không.

Phương pháp 3: Đặt lại các tùy chọn Photoshop

Trong một số trường hợp, nguyên nhân khiến Photoshop không hoạt động bình thường, bị treo, bị đơ có thể do tùy chọn cấu hình sai. Trong trường hợp này, đặt lại các tùy chọn Photoshop về cài đặt mặc định của chúng là giải pháp lý tưởng.

Đầu tiên mở Photoshop và sau đó nhấn Alt + Ctrl + Shift (trên Windows) hoặc Tùy chọn + Command + Shift (trên Mac). Trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn xóa tập tin cài đặt Photoshop hay không. Bấm để chọn Đúng.

Công cụ sửa chữa Adobe Photoshop CC bị treo hoặc hoạt động chậm 3

Khi quá trình hoàn tất, Photoshop sẽ trở lại trạng thái mới ban đầu. Bây giờ bạn có thể sử dụng ứng dụng bình thường mà không gặp bất kỳ lỗi hay gián đoạn nào.

Phương pháp 4: Vô hiệu hóa các plugin của bên thứ ba

Các plugin của bên thứ ba được biết đến là “nguồn gốc” của nhiều lỗi và sự cố khác nhau trong Photoshop.

Để kiểm tra plugin nào đang khiến Photosgop bị treo, trước tiên hãy mở ứng dụng và nhấp vào phím Shift. Một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình “Bỏ qua việc tải các plugin tùy chọn và plugin của bên thứ ba”, Nhấp vào nút Chọn Đúng.

Công cụ sửa chữa Adobe Photoshop CC bị treo hoặc hoạt động chậm 4

Cuối cùng, hãy thử mở Photoshop và sử dụng nó để xem ứng dụng còn bị đơ, đơ hay chậm. Nếu lỗi không còn nữa thì rõ ràng nguyên nhân là do các plugin của bên thứ ba. Tại thời điểm này, bạn có hai tùy chọn, hoặc cập nhật tất cả các plugin lên phiên bản mới nhất hoặc gỡ cài đặt từng plugin riêng lẻ cho đến khi nó được sửa. Xử lý sự cố.

Phương pháp 5: Điều chỉnh cài đặt hiệu suất Photoshop

Trên Windows, mở và truy cập ứng dụng Photoshop Chỉnh sửa =>Cài đặt =>Hiệu suất. Truy cập trên Mac Photoshop => Cài đặt => Hiệu suất.

Công cụ sửa chữa Adobe Photoshop CC bị treo hoặc hoạt động chậm 5

Dưới đây là 3 cài đặt bạn cần lưu ý:

– sử dụng bộ nhớ (Sử dụng bộ nhớ): Kiểm soát lượng RAM Photoshop có thể sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng một máy tính cấp thấp, hãy định cấu hình tùy chọn này để Photoshop hoạt động nhanh hơn.

Cài đặt bộ xử lý đồ họa (Cài đặt xử lý đồ họa): Kích hoạt tùy chọn Sử dụngBộ xử lý đồ họa Vì vậy, Photoshop có thể sử dụng cả bộ xử lý đồ họa và CPU. Trong bài báo Cài đặt nâng cao, Bạn có thể chọn 1 trong 3 cấp độ: căn bản, thường hoặc là Nâng cao.

Nếu thẻ đồ họa bạn đang sử dụng được hỗ trợ, bạn có thể chọn tùy chọn Sử dụng OpenCL để tăng tốc một số chức năng như Blur Gallery.

Lịch sử và bộ nhớ cache (Lịch sử và Bộ nhớ cache): Xác định lượng thông tin mà Photoshop lưu trữ trong RAM. Bạn cũng có thể định cấu hình các tùy chọn theo cách thủ công Trạng thái lịch sử, cấp bộ nhớ cache Kích thước ô trong bộ nhớ đệm.

Công cụ sửa chữa Adobe Photoshop CC bị treo hoặc hoạt động chậm 6

Cuối cùng, khởi động lại Photoshop để áp dụng các thay đổi và xác minh rằng ứng dụng hoạt động bình thường.

Phương pháp 6: sự cố do màn hình bên ngoài gây ra

Photoshop chiếm nhiều không gian và nỗ lực tính toán để phản ánh những thay đổi mà người dùng thực hiện trong thời gian thực.

Nếu ứng dụng hoạt động chậm khi kết nối với màn hình lớn hơn, hãy thử ngắt kết nối và sử dụng màn hình máy tính xách tay hoặc máy tính và xem lỗi vẫn còn.

Phương pháp 7: Cập nhật máy tính của bạn

Photoshop được tối ưu hóa để chạy trên các máy tính cấp thấp với yêu cầu hệ thống tối thiểu: bộ xử lý Intel hoặc AMD 2 GHz và 2 GB RAM.

Tuy nhiên, nếu ứng dụng bị đóng băng chậm hoặc liên tục và gặp khó khăn khi làm việc với hình ảnh 3D lớn hoặc máy ảnh DSLR để giải quyết những vấn đề này, thì biện pháp cuối cùng là cập nhật máy tính của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-adobe-photoshop-cc-bi-crashing-hoac-cham-59313n.aspx
Dưới đây là một số cách để sửa lỗi Adobe Photoshop CC bị treo hoặc chạy chậm. Hi vọng bài viết trên đây của PCGuide.VN đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang sử dụng Photoshop CS6 mà gặp lỗi không gõ được tiếng Việt vui lòng đọc Cách Sửa Lỗi Photoshop CS6 Không Nhập Được Tiếng Việt Đây. Chúc may mắn!

Các từ khóa liên quan:

Cách sửa lỗi Adobe Photoshop CC Crashed

, Sửa chữa Photoshop chậm, Photoshop bị treo,

XNXX free xxx telugu anty sex videos