Chuyển đổi Video bằng Aiseesoft Total Video Converter

Chuyển đổi Video bằng Aiseesoft Total Video Converter

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chuyển đổi video sang nhiều định dạng phù hợp với mục đích người dùng. Tuy nhiên, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc này. Và Aiseesoft Total Video Converter là một trong những công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ và dễ sử dụng nhất hiện nay. Bài viết dưới đây của PCGuide.VN hướng dẫn cách chuyển đổi video bằng Aiseesoft Total Video Converter.

Aiseesoft Total Video Converter là phần mềm chuyển đổi video với công nghệ chuyển đổi tiên tiến gần như hỗ trợ chuyển đổi định dạng video. Ngoài ra, Aiseesoft Total Video Converter còn hỗ trợ cắt, ghép video đồng thời chuyển đổi video sang định dạng cho điện thoại với chất lượng video đầu ra đảm bảo.

Hướng dẫn chuyển đổi video với Aiseesoft Total Video Converter

Bước 1:: Tải chương trinh Aiseesoft Total Video Converter Quay lại và cài đặt nó trên máy tính của bạn. Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ Aiseesoft Total Video Converter Đây.

bước 2:: Sau khi cài đặt xong, hãy mở chương trình và giao diện người dùng của chương trình (thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản và dễ sử dụng).

Các tùy chọn trong thanh menu ngang:

– Tập tin: Cho phép bạn mở một tệp video hoặc thư mục video mới
– Chỉnh sửa: Các thuộc tính chỉnh sửa video như cắt video, nối video …
– Dụng cụ: Chọn ngôn ngữ và tùy chọn cài đặt
– Cứu giúp: Liên hệ – Trợ giúp

bước 3:: Mở video hoặc thư mục có video trong các tùy chọn tập tin sau đó dẫn đến vùng chứa video. Như hình dưới đây, khi mở một video mới, chương trình sẽ liệt kê tất cả thông tin của video như Định dạng, thời gian, tên …

Nếu bạn nhìn sang bên phải, bạn sẽ thấy chương trình cho phép bạn xem trước video trong phần xem trước

Bước 4:: Định dạng đầu ra video Chọn định dạng đầu ra video thích hợp dựa trên mục đích và sở thích của bạn

Để định dạng đầu ra của video, bạn có thể bấm vào biểu tượng thông tin video như hình bên dưới hoặc trong phần Hồ sơ bạn chọn các thiết lập

Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện. Nhấp vào tùy chọn dòng Hồ sơ

Một bảng thông báo liệt kê tất cả các định dạng chương trình có thể được chuyển đổi. Chọn định dạng bạn muốn chuyển đổi và nhấp vào.

Các tùy chọn để đặt độ phân giải, hình ảnh, kích thước, chiều dài và chiều rộng cho video có trong phần Cài đặt video Cài đặt âm thanh

Khi bạn đã hoàn thành các tùy chọn cài đặt, hãy nhấn Được chứ Lưu tùy chọn.

Bước 4: Chọn nơi lưu video sau khi quá trình chuyển đổi trong khung hoàn tất Tìm kiếm và tiến hành Chuyển đổi bằng cách nhấp vào nút Đổi

OK, quá trình chuyển đổi đang diễn ra

Sau khi quá trình ép hoàn tất Đã hoàn thành

OK, chương trình đã giúp bạn chuyển đổi sang định dạng video mà bạn muốn thành công và thành công

Chú ý
Để chuyển đổi nhiều video cùng lúc, bạn có thể đặt chúng vào một thư mục trong Bước 1 Chọn tệp qua giao diện chính của chương trình Mở cho và dẫn đến feeder chứa các video này, chương trình sẽ tự động thêm các video này theo danh sách. Các bước tiếp theo thực hiện tương tự.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-bang-aisesoft-total-video-converter-1733n.aspx
Với hướng dẫn chi tiết trên, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau. Aiseesoft Total Video Converter là công cụ chuyển đổi video đa định dạng hỗ trợ chuyển đổi toàn diện và đầy đủ các định dạng video. Bạn có thể chuyển đổi video sang định dạng mà điện thoại của bạn có thể đọc, thử và cảm nhận. .

Các từ khóa liên quan:

Chuyển đổi video

, Chuyển đổi phần mở rộng video, chuyển đổi phần mở rộng video,

XNXX free xxx telugu anty sex videos