1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Google Forms là một công cụ trực tuyến nhanh và dễ sử dụng, có nhiều tính năng hữu ích khi bạn cần lấy thông tin từ nhiều người.
Ngoài việc thu thập thông tin, Google Biểu mẫu cũng có thể xử lý ảnh, video và tệp mà bạn có thể đưa vào biểu mẫu của mình và cho phép người trả lời tải lên tệp trong câu trả lời của họ. Điều này có lợi thế là bạn không phải đếm các câu trả lời trên giấy. Vẫn tốt hơn, nó hoàn toàn miễn phí.
Dưới đây là một số cách khác nhau để bạn có thể sử dụng Google Biểu mẫu.
1. Khảo sát
Google Biểu mẫu cho phép bạn tạo bản khảo sát miễn phí bất kể số lượng câu hỏi, thiết kế hoặc câu trả lời bạn nhận được. Khi bạn tạo một bản khảo sát, bạn có thể lưu nó và chuyển đổi nó thành một mẫu để sử dụng sau này.
Nếu muốn, bạn có thể thêm câu hỏi, tiêu đề, mô tả, hình ảnh từ máy tính hoặc web, video từ URL hoặc YouTube và các khu vực khảo sát theo loại câu hỏi hoặc chủ đề. Một bảng màu cũng có sẵn nếu bạn muốn áp dụng màu sắc cho cuộc khảo sát của mình.
2. Câu đố hoặc xếp hạng
Điều này có thể được sử dụng cho mục đích kinh doanh. Bạn có thể là một giáo viên hoặc một huấn luyện viên và muốn đánh giá xem học viên của bạn có hiểu mục tiêu của khóa học và việc giảng dạy nói chung hay không.
Google Biểu mẫu có các mẫu mà bạn có thể sử dụng để tạo câu đố, xếp hạng hoặc nhận phản hồi từ bất kỳ sinh viên hoặc người tham gia nào.
3. Sự kiện, lời mời và đăng ký
Bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện như đám cưới hoặc bữa tiệc, thậm chí có thể tại nơi làm việc hoặc một cuộc họp kinh doanh, để ước tính số lượng người tham dự. Bạn có thể làm tất cả những điều này và hơn thế nữa với Google Biểu mẫu.
4. Yêu cầu công việc
Google Biểu mẫu cung cấp mẫu cho các biểu mẫu yêu cầu đơn giản, đơn giản và doanh nghiệp với các trường thông tin như tên, địa chỉ email, mô tả, v.v. Ngoài ra, còn có một phần Nghệ thuật Phân biệt giữa các phần công việc hoặc các chỉ định cụ thể. Ở đây bạn có thể sử dụng câu trả lời ngắn hoặc nhiều lựa chọn và cập nhật câu trả lời dựa trên doanh nghiệp.
5. Xin nghỉ phép
Tính năng này giúp quản lý kỳ nghỉ của nhân viên, bao gồm các thông tin như tên, ngày giờ đi nghỉ và loại giấy phép mà họ đề nghị. Có một phần hữu ích mà người nộp đơn có thể sử dụng để mô tả lý do yêu cầu nghỉ việc (tùy chọn).
6. Phản hồi của khách hàng
Biểu mẫu này có thể được sử dụng để thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc nhân viên, cho dù đó là dịch vụ, sản phẩm hay quy trình đào tạo nhân viên. Bạn cũng có thể thêm các hộp thả xuống, câu trả lời trắc nghiệm, v.v. để biết thêm thông tin.
Đây là một cách tuyệt vời để nhận phản hồi từ khách hàng – ví dụ: nếu bạn điều hành một trang web hoặc blog kinh doanh. Khách truy cập trang web có thể muốn một cách dễ dàng để kết nối bằng cách sử dụng email xã hội hoặc chính thức và biểu mẫu liên hệ là kênh hoàn hảo.
Trong Google Biểu mẫu, bạn có thể tạo biểu mẫu liên hệ từ đầu hoặc sử dụng mẫu hiện có và nhúng nó vào một trang để thu thập nhận xét và thông tin như tên, số điện thoại và địa chỉ email trong Google Trang tính.
>> Xem thêm: Cách tạo Google Biểu mẫu trong Google Drive