Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả trong bài viết này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo Facebook, mở rộng phạm vi tiếp thị và tăng doanh thu. Báo cáo quý 3 năm 2019 cho thấy doanh thu quảng cáo của Facebook đã tăng 28% so với năm 2018. Với 1,67 tỷ người dùng hàng ngày và 2,5 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook tiếp tục là nền tảng. Điều này dẫn đến việc các nhà tiếp thị tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Trong 5 năm qua, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của Facebook đã giảm xuống chỉ còn 5,5%. Xu hướng này ảnh hưởng đáng kể đến các công ty hoặc nhà bán lẻ bán hàng trên Facebook. Nội dung của bạn không được hiển thị nhiều như bình thường nếu quảng cáo của bạn không hiển thị. Đây là mẹo cách phân phát quảng cáo Facebook hiệu quả cho năm 2020:

Hiểu meo meo công nghệ cao qua Facebook

Mẹo để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn

1. Tập trung vào việc kết nối các câu chuyện để hiển thị

Chức năng câu chuyện có sẵn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Mặc dù một câu chuyện chỉ kéo dài 24 giờ, nhưng trên thực tế, người dùng Facebook thường chú ý đến câu chuyện hơn và xem nó nhanh hơn các bài đăng khác.

Đây là cách bạn có thể tận dụng tối đa quảng cáo câu chuyện bằng cách thêm thông điệp hấp dẫn, giàu cảm xúc. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng thiết kế dọc toàn màn hình với video và hình ảnh tĩnh.

ứng dụng

2. Tạo video quảng cáo Facebook có phụ đề

Hiểu meo meo công nghệ cao qua Facebook

Video ngày càng trở nên phổ biến. Xem video trên Facebook là một hoạt động phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người dùng không bật loa ngoài khi xem video. Bằng cách thêm phụ đề vào nội dung video, bạn có thể tăng thêm tới 12% thời gian phát lại.

3. Tạo ra một hình thức lãnh đạo

Quảng cáo do Facebook dẫn dắt là một cách tuyệt vời để kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn hoặc để thu thập, xây dựng và mở rộng danh sách email. Ví dụ: bạn có thể khiến người dùng Facebook để lại đánh giá hoặc đăng ký nhận bản tin email của bạn bằng cách nhắm mục tiêu lại về quảng cáo. Bằng cách đó, bạn có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khán giả của mình.

4. Thiết kế lại với các video quảng cáo trên Facebook

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn chỉ dành vài giây để lướt qua video của bạn, hãy thử nhắm mục tiêu lại bằng các quảng cáo Facebook ngắn. Mặc dù họ đã xem vài giây trước, họ vẫn có ấn tượng về thương hiệu của bạn. Vì vậy, quảng cáo của bạn có thể có nội dung tương tự với các từ ngữ khác nhau.

Sau đó, phân khúc đối tượng mục tiêu của bạn hơn nữa bằng cách thu hút người xem tương tác cao đến trang đích của bạn.

5. Ưu tiên tất cả các quảng cáo trên điện thoại di động Facebook

94% tổng doanh thu quảng cáo trên Facebook đến từ điện thoại di động. Người dùng thường tương tác với quảng cáo trên điện thoại di động, nhưng thời gian chú ý của họ ngắn hơn. Facebook phát hiện ra rằng mọi người dành trung bình 1,7 giây cho nội dung trên thiết bị di động (2,5 giây trên PC). Bạn có thể tạo quảng cáo thu hút sự chú ý của họ bằng cách:
+ Hiển thị thông tin thương hiệu ngay lập tức.
+ Làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong hầu hết nội dung quảng cáo.
+ Truyền tải thông điệp ngay từ đầu.
+ Giữ cho quảng cáo ngắn gọn và dễ hiểu, ngay cả khi không có âm thanh.

6. Tạo Quảng cáo trên Facebook cho các đối tượng tùy chỉnh và tương tự

Cả đối tượng tùy chỉnh và ngoại hình đều có thể làm cho quảng cáo của bạn thành công. Đầu tư để phát triển cơ sở khách hàng hiện tại của bạn, thu hút người đăng ký email hoặc tiếp cận cùng một đối tượng để tăng phạm vi tiếp cận của quảng cáo.

Bạn cũng có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo Facebook bằng cách nhắm mục tiêu những người có cùng đặc điểm với những người đã theo dõi Trang Facebook của bạn. Đối tượng tương tự sẽ giúp bạn tìm thấy những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan.

7. Quảng cáo Messenger để thu hút người dùng tham gia cuộc thi

High School Meow Hiểu Facebook thông qua 2

Quảng cáo trên Messenger mang lại cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị. Báo cáo của Facebook cho thấy có tổng cộng 20 tỷ tin nhắn được gửi đến các doanh nghiệp và cá nhân mỗi tháng. Tuy nhiên, bạn không thể nhắn tin bất ngờ cho ai đó mà không có lý do chính đáng.

Thay vào đó, hãy sử dụng quảng cáo trên Messenger để nhắm mục tiêu những người đã phân phát quảng cáo video trên Facebook của bạn trong vài giây.

8.Tạo quảng cáo trình chiếu (trình chiếu)

Mặc dù người dùng Facebook yêu thích video nhưng nội dung video rất tốn kém để sản xuất và mất nhiều thời gian hơn các định dạng khác. Ngoài ra, Facebook tuyên bố rằng định dạng quảng cáo này sử dụng dữ liệu ít hơn năm lần so với quảng cáo video thông thường. Tận dụng tối đa định dạng này bằng cách:
+ Sử dụng 3 – 10 hình.
+ Đưa ra bức tranh đẹp nhất trước.
+ Chèn lớp phủ văn bản.
+ Thêm nhạc hoặc âm thanh khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-56629n.aspx
Ngoài ra, để tham khảo Mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook Hiệu quả ở đây để tiết kiệm tiền cho cá nhân và doanh nghiệp.

Các từ khóa liên quan:

Mẹo để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn

, Hướng dẫn Chạy Quảng cáo Facebook Hiệu quả, Kinh nghiệm Chạy Quảng cáo Facebook,

XNXX free xxx telugu anty sex videos