
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Bạn nên sử dụng video nào cho chiến lược tiếp thị trên Facebook của mình?
1. Video hướng dẫn
Không có gì hiệu quả hơn là cố vấn và tư vấn cho triển vọng tương lai của bạn! Các video hướng dẫn luôn được rất nhiều người xem yêu thích và chia sẻ. Do đó, nhiều người dùng sẽ biết đến trang web, thương hiệu và sản phẩm của bạn. Do đó, nếu bạn đang hoạch định chiến lược marketing trên Facebook thì đừng bỏ qua video hướng dẫn này. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến độ dài của video quảng cáo Facebook. Hãy nhớ giữ cho video ngắn và mang tính giải trí, vì video quá dài có thể khiến khách hàng biến mất, chứ đừng nói đến việc chú ý đến thông điệp bán hàng mà bạn đang muốn truyền tải.
2. Video truyền cảm hứng
Người dùng Facebook luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới khi lướt Facebook và việc tiếp thị công việc của bạn trên Facebook đương nhiên cung cấp những gì họ cần. Không cần thuê một đội chuyên nghiệp để quay video và sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh của riêng bạn để thực hiện video. Điều quan trọng là nội dung video trong video truyền cảm hứng cho khán giả. Ví dụ, video người nổi tiếng trả lời câu hỏi của khán giả được coi là video truyền cảm hứng, kích thích sự tò mò của khán giả.
3. Video mang tính chất giải trí
Bên cạnh việc giáo dục và truyền cảm hứng cho người đọc, các video giải trí cũng rất dễ khơi dậy. Đây là lý do tại sao bạn nên đầu tư vào chúng nếu bạn định sử dụng video cho chiến lược tiếp thị của mình. trên facebook của tôi. Không cần tốn công tạo video mà bạn có thể tìm kiếm trên mạng những video hay, phim hoạt hình phục vụ công việc, video phỏng vấn vui nhộn, …
4. Video tình cảm
Để thực sự khiến mọi người quan tâm đến trang web, thương hiệu của bạn, hãy xem xét các loại video có nội dung giàu cảm xúc. Một ví dụ điển hình của loại video này là chiến lược tiếp thị trên Facebook của nhãn hiệu dầu gội Dove. Đoạn video mang đến cho phụ nữ thông điệp rằng họ thực sự xinh đẹp dù nhận thức của họ là gì. Đây là một tin tuyệt vời!
5. Kể một câu chuyện trong video
Các video thành công nhất bổ sung vào chiến dịch tiếp thị trên Facebook thành công tập trung vào việc kể một câu chuyện chứ không chỉ quảng bá sản phẩm. Có lẽ ví dụ điển hình nhất của loại video này là Roc Live Life Loud – một thương hiệu loa và tai nghe của Monster và ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Video chỉ xoay quanh ngôi sao này, nhưng hình ảnh của sản phẩm tai nghe chắc chắn sẽ khiến người xem nhớ mãi.
https://thuthuat.taimienphi.vn/nen-su-dung-video-gi-cho-chien-luoc-marketing-tren-facebook-55141n.aspx
Với những thông tin trên, PCGuide.VN mong muốn giúp ích cho bạn đọc đang băn khoăn lựa chọn video quảng cáo cho chiến lược Facebook marketing của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về nội dung trên, chẳng hạn như để tiếp thị Facebook hiệu quảHãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận của bài viết nhé!
Các từ khóa liên quan:
Những video nào nên được sử dụng cho các nguyên tắc tiếp thị trên Facebook?
Sử dụng video để tiếp thị trên facebook, sử dụng video cho các nguyên tắc tiếp thị trên facebook,