Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Facebook là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ mà bạn không nên bỏ qua khi quảng bá thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, nếu không làm tốt công việc này, bạn đang tự tay hủy hoại hình ảnh của mình trong mắt khách hàng. Do đó, hôm nay PCGuide.VN sẽ liệt kê những sai lầm cần tránh trong Facebook Marketing!

Đây là một điều gây tranh cãi về Facebook marketing

Những điều cấm kỵ cần tránh khi làm marketing trên Facebook

1. Không cập nhật tất cả thông tin trên trang Facebook

Đây là sai lầm của nhiều công ty khi tiếp thị trên Facebook. Do đó, những thông tin cơ bản như tên thương hiệu, địa chỉ, ảnh đại diện, ảnh bìa, URL trang web, Twitter, Instagram… nên được cập nhật trên Facebook fan page. Khi các thay đổi được thực hiện đối với trang web của bạn, bạn không nên chỉ cập nhật chúng để những người quan tâm đến trang web của bạn biết về chúng.

2. Sử dụng ảnh bìa / ảnh đại diện không phù hợp

Ảnh bìa trên Facebook Brand Pagel là một chi tiết cần chú ý trong tiếp thị trên Facebook vì nó là điều đầu tiên người tiêu dùng chú ý. Do đó, bạn nên làm theo hướng dẫn của Facebook chứ không phải trên ảnh bìa của trang:
– Chứa thông tin về giá cả hoặc ưu đãi
– Chứa lời kêu gọi người dùng “Thích”, “Chia sẻ”, bình luận và tải xuống
Thông tin liên hệ như web, email hoặc địa chỉ bưu điện

Thay vào đó, hãy cho khách hàng thấy sản phẩm của bạn hoặc một tính năng được liên kết với thương hiệu của bạn trên ảnh bìa. Hãy cập nhật và thay đổi hình ảnh bất cứ khi nào bạn có sản phẩm mới, chương trình mới,… và muốn tiếp thị nó. Nhìn chung, ảnh bìa / ảnh đại diện trên trang Facebook là tốt nhất để quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn.

3. Xuất bản quá nhiều bài báo

Khi tiếp thị trên Facebook, nhiều người vẫn nghĩ càng đăng nhiều bài thì càng tiếp cận được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc đăng hai hoặc nhiều lần một ngày có thể làm giảm tương tác của người dùng. Facebook gợi ý rằng người dùng trung bình “thích” 4 đến 6 trang mới mỗi tháng. Vì vậy tốt hơn hết bạn nên đầu tư vào nội dung bạn đăng tải để được người dùng chú ý hơn. Đóng góp lý tưởng nên là 1 đóng góp mỗi ngày.

Đây là một điều gây tranh cãi về Facebook marketing

Thêm vào đó, nếu không có nhiều thời gian, bạn thậm chí có thể đăng một vài lần một tuần. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là bạn phải kiểm tra số lượng người “thích” trang của bạn, trả lời bình luận của người dùng trên trang, tag những người bạn trả lời… để có thể giữ chân họ. Có được khách hàng trung thành và thu hút nhiều người dùng Facebook hơn.

4. Quá nhiều từ

Nghiên cứu của Facebook đã chỉ ra rằng các bài đăng có từ 100 đến 250 ký tự (tương đương với một hoặc hai dòng văn bản) nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chấp thuận hơn các bài đăng có hơn 250 ký tự. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này khi viết nội dung cho các bài đăng chiến dịch tiếp thị trên Facebook của bạn.

Điều kiện bán hàng cho Facebook Marketing 2

Một mẹo khác để đảm bảo bài đăng hấp dẫn và ngắn gọn nhất có thể là xóa URL liên kết khỏi dòng văn bản của bài đăng. Thay vào đó, bản sao và url trang không bị nhầm lẫn để có thể hiển thị cả trang web của bạn và người dùng Facebook.

Xem cách Viết tiêu đề cho tiếp thị trên Facebook Đây.

5. Đăng nội dung nhàm chán, không có thương hiệu

Đây cũng là một lỗi thường gặp khi tiếp thị trên Facebook. Mọi người luôn nghĩ rằng nội dung thú vị thúc đẩy sự tương tác của người đọc, vì vậy chỉ cần tìm kiếm bất cứ thứ gì họ thấy thú vị, bao gồm cả nội dung không liên quan đến sản phẩm / bản dịch. trường hợp của cô ấy. Cách tiếp cận này có thể thu hút người đọc, nhưng họ có chú ý đến thương hiệu của bạn hay không mới là điều cần quan tâm. Do đó, khi tạo nội dung cho chiến lược Tiếp thị trên Facebook Đặc biệt chú ý tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp cho thương hiệu của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang tiếp thị một chiếc ốp lưng iPhone và báo cáo về một dự án Kickstarter chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, thì đó là một chiến lược tiếp thị có vẻ không phù hợp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dieu-cam-ky-can-tranh-khi-lam-facebook-marketing-55143n.aspx
Tự hiểu rằng tiếp thị trên Facebook là một công việc liên tục thay đổi theo thời gian và đòi hỏi nhiều chiến thuật khác nhau. Tuy nhiên, khi làm công việc này, bạn nên tránh những sai lầm được liệt kê trong bài viết để kế hoạch marketing của bạn được hoàn hảo nhất! Chúc may mắn!

Các từ khóa liên quan:

Những điều cấm kỵ cần tránh khi làm marketing trên Facebook

, mâu thuẫn ở Facebook trong tiếp thị, Facebook không làm được toàn bộ trong tiếp thị,

XNXX free xxx telugu anty sex videos