
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Nếu bạn mới bắt đầu và muốn tiếp thị và quảng bá doanh nghiệp của mình trên internet, giải pháp lý tưởng là tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Pinterest.
Bài viết dưới đây PCGuide.VN sẽ giới thiệu đến các bạn Tiếp thị trên Pinterest Gì? Hiệu quả như thế nào?
– Tải xuống Pinterest dành cho Android
– Tải xuống Pinterest dành cho iPhone
1. Yêu cầu
Nói rằng kỹ năng giao tiếp của bạn tốt, khả năng sáng tạo trong thiết kế đồ họa, typography và đồ họa. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các mạng xã hội khác thì đây là một điểm cộng giúp bạn thành công.
2. Tiếp thị kỹ thuật số là gì?
Thuật ngữ tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng trong tiếp thị mục tiêu, đo lường tiếp thị và tiếp thị tương tác của các sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tiếp cận mọi người. quan sát, biến họ thành khách hàng và giữ chân họ.
Tiếp thị kỹ thuật số khác với tiếp thị truyền thống như thế nào?
Tiếp thị truyền thống bao gồm các công ty quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các phương tiện truyền thông báo in, quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình, danh thiếp, v.v., nhưng không quảng cáo. trong mạng xã hội. Các hướng dẫn tiếp thị truyền thống giới hạn phạm vi tiếp cận và mức độ quyết định hành vi mua của họ.
Tiếp thị kỹ thuật số nhằm vào một công ty thông qua các kênh trực tuyến khác nhau.
Bảng sau so sánh sự khác biệt giữa tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị truyền thống:
Tiếp thị truyền thống Tiếp thị kỹ thuật số
Trong tiếp thị truyền thống, các công ty giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ cho một nhóm người dùng. Trong tiếp thị kỹ thuật số, khách hàng có thể đặt câu hỏi hoặc đưa ra đề xuất về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Phương tiện liên lạc chủ yếu qua điện thoại, thư từ và email. Phương tiện liên lạc chủ yếu qua mạng xã hội, trò chuyện trực tuyến và email.
Phải mất nhiều thời gian để thiết kế, chuẩn bị và khởi chạy. Tạo chiến dịch trực tuyến và thực hiện thay đổi nhanh chóng bằng cách sử dụng các công cụ kỹ thuật số.
Được tạo cho một đối tượng cụ thể trong chiến dịch, từ việc tạo ý tưởng đến bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung có sẵn có thể được sử dụng để tiếp cận đối tượng cụ thể thông qua các công cụ tìm kiếm.
Đây là hoạt động tiếp thị thông thường được thiết kế để tiếp cận khách hàng địa phương. Cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng toàn cầu.
Rất khó để đo lường hiệu quả của một chiến dịch. Đo lường hiệu quả của chiến dịch dễ dàng hơn.
3. Tiếp thị truyền thông xã hội
Social media marketing (tạm dịch là tiếp thị truyền thông xã hội) là một cách tạo ra lưu lượng truy cập trang web hoặc thu hút người xem và khách hàng thông qua các trang web mạng xã hội như Facebook, Pinterest, LinkedIn, Twitter, v.v. … Tiếp thị truyền thông xã hội là một tập hợp con của tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing).
Tất cả các trang mạng xã hội đều hỗ trợ chia sẻ nội dung, nhưng không nhất thiết phải dành cho tiếp thị kỹ thuật số. Facedbook coi trọng việc chia sẻ nội dung cá nhân, Twitter đăng nội dung ngắn gọn về ý kiến hoặc phản hồi từ người dùng và Pinterest về các ý tưởng tiếp thị cho các công ty và nhà tiếp thị trực tuyến.
4. Các nguyên tắc trong Marketing Tiếp thị Truyền thông Xã hội
Mạng xã hội ngày càng phát triển và đang trở thành nền tảng phổ biến nhất trên Internet hiện nay. Đây là nơi mọi người có thể chia sẻ nội dung của họ với bạn bè, gia đình và những người khác.
Sự phổ biến của mạng xã hội đã truyền cảm hứng cho các doanh nhân bắt đầu kinh doanh trực tuyến nhỏ. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh trên Amazon, eBay hoặc bất kỳ nền tảng tùy chỉnh nào khác như Shopify hoặc Etsy. Tuy nhiên, thách thức và khó khăn lớn nhất là việc tìm kiếm khách hàng.
Có nhiều cách để tìm kiếm khách hàng, chẳng hạn như: B. thông qua kết quả tìm kiếm trên Google, Bing hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời gian để một doanh nghiệp mới với nhiều đối thủ cạnh tranh có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
Mạng xã hội được coi là “vị cứu tinh”, giải pháp tuyệt vời để vượt qua những khó khăn, thách thức này. Dễ dàng chia sẻ các bài đăng hấp dẫn và nội dung phù hợp với đối tượng mà bạn muốn hướng đến. Sau đó, những người dùng khác sẽ chia sẻ lại bài đăng của bạn, v.v. cho đến khi bạn đạt được mục tiêu tiếp cận của mình. Ngoài ra, việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng trên mạng xã hội cũng ít hơn.
https://thuthuat.taimienphi.vn/marketing-tren-pinterest-la-gi-lam-the-nao-hieu-qua-47857n.aspx
Bài viết này mà PCGuide.VN vừa giới thiệu đến các bạn Marketing trên Pinterest là gì? Hiệu quả như thế nào? Trong những bài viết tiếp theo, PCGuide.VN sẽ giới thiệu đến các bạn khái niệm Tìm hiểu Tiếp thị qua Email Nó là gì và bạn xây dựng chiến lược tiếp thị trên Pinterest như thế nào?
Các từ khóa liên quan:
Tiếp thị trên Pinterest là gì?
Tiếp thị trên Pinterest, xây dựng chiến lược tiếp thị trên Pinterest,