Transactional Email, email giao dịch là gì?

Transactional Email, email giao dịch là gì?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ngoài email marketing, email giao dịch cũng là một kênh bán hàng giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đón đọc các bài viết sau của PCGuide.VN để biết email giao dịch là gì và email giao dịch là gì.

Giả sử bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch dài ngày và bạn tìm thấy thông tin từ vé máy bay, khách sạn đến các địa điểm tham quan. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được một e-mail với thông tin chào hàng, kế hoạch du lịch, … Đây là e-mail marketing.

Thư điện tử quảng cáo Nó có nghĩa là gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Ngoài ra, gửi đúng email tạo ra sự khác biệt rất lớn, trong đó email quảng cáo và giao dịch là loại email bạn cần gửi dựa trên giai đoạn của kênh bán hàng và đối tượng. mà bạn đang tìm kiếm.

Email giao dịch được coi là loại email được nhiều người dùng mở nhất. Đón đọc các bài viết sau của PCGuide.VN để biết email giao dịch là gì và email giao dịch là gì.

Giao dịch email giao dịch là gì?

1. Email giao dịch với Email Marketing

Các email được gửi đến người dùng sau khi thực hiện một hành động nhất định được gọi là email giao dịch. Một số ví dụ là e-mail giao dịch như xác nhận đơn hàng, e-mail chào mừng, …

Ngược lại, email marketing là email được gửi đến danh sách gửi thư vào đúng thời điểm. Ví dụ về tiếp thị qua email là các chiến dịch quảng cáo và bán hàng qua email, bản tin, …

Email giao dịch là những gì người dùng mong đợi. Đây cũng là lý do tại sao loại email này có tỷ lệ mở và nhấp chuột cao gấp tám lần so với email marketing. Loại email này cần được gửi bởi các thương hiệu hoặc công ty để xác nhận các hành động gần đây của người dùng.

Giao dịch email giao dịch là gì 2 là

2. Các loại email giao dịch

Có một số loại email giao dịch, mỗi loại được sử dụng và gửi cho các hành động cụ thể của người dùng. Bạn có thể đăng nhập vào Gmail để sử dụng email này.

Email xác nhận đăng ký thành công

Gửi email đăng ký ngay sau khi khách hàng đăng ký bản tin hoặc ứng dụng kinh doanh để xác nhận rằng họ là một phần của doanh nghiệp. Trong email xác nhận, bạn sẽ cần đặt âm báo cho vòng đời của khách hàng.

Các loại email xác nhận khác

Loại email giao dịch thứ hai là email xác nhận đơn hàng. Đây là loại email mà mọi khách hàng mong đợi sau khi đặt hàng và được coi là email giao dịch thành công nhất với tỷ lệ nhấp và tỷ lệ mở tối đa.

Trên thực tế, trong email này, một số công ty còn thêm các sản phẩm khác mà người dùng có thể đang “mua”.

Thông tin quan trọng nhất trong email xác nhận đơn đặt hàng bao gồm số đơn đặt hàng, chi tiết mua hàng như số tiền mua và cuối cùng là thông tin theo dõi. Bạn cũng có thể thêm ngày dự kiến ​​mà khách hàng sẽ nhận được hàng trong email nếu bạn muốn.

Email xác nhận cho khách hàng biết rằng đơn hàng của họ đã được đặt thành công.

Email xác nhận thứ hai mà bạn nên gửi là email xác nhận vận chuyển. Sau khi gửi sản phẩm cho khách hàng, hãy gửi email để xác nhận sản phẩm đã được giao cho họ. Điều này giúp các công ty kết nối với khách hàng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của họ.

Đã xóa email giỏ hàng

Những e-mail này thuộc loại e-mail giao dịch. Bạn có thể gửi email hỏi khách hàng tại sao họ nên thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng không nên thực hiện giao dịch. Bằng cách sử dụng email này để lôi kéo và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và tạo thêm doanh thu cho công ty.

Email phản hồi

Nhận phản hồi từ khách hàng để cho thấy rằng bạn quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của họ về sản phẩm. Đây là bước bạn cần thực hiện để liên lạc với khách hàng.

Khi gửi email phản hồi, không thêm nút CTA và hướng dẫn người dùng điền phản hồi của họ. Ngoài ra, bạn nên thêm các chi tiết mua hàng như ngày đặt hàng, số lượng sản phẩm, v.v.

3. Mẹo để soạn email giao dịch

Điều quan trọng cần lưu ý là khi soạn email giao dịch, điều quan trọng là phải soạn email theo cách tối đa hóa tỷ lệ mở email và nhấp chuột.

Dưới đây là một số mẹo về cách tạo email thương mại hiệu quả:

Chủ đề e-mail: Đây là bước đầu tiên trong việc tạo chiến dịch email giao dịch. Chủ đề của email phải liên quan đến nội dung bạn muốn gửi đến khách hàng của mình. Chủ đề càng ngắn càng tốt và tốt nhất là dài từ 60 đến 70 ký tự.

– Cá nhân hóa qua email: Bằng cách này, bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột và mở email. Nếu có thể, bạn nên thu thập thêm thông tin khách hàng để có chiến thuật cá nhân hóa tốt hơn. Ví dụ: thêm việc sử dụng sản phẩm vào email, …

– Chọn đúng thời điểm: Đảm bảo rằng các email giao dịch được gửi vào đúng thời điểm. Ví dụ, email xác nhận phải được gửi ngay sau khi người dùng mua sản phẩm. Email phản hồi phải được gửi trong vòng một đến hai ngày kể từ ngày xác nhận gửi.

– Tối ưu hóa trên thiết bị di động: Khi bạn thiết kế email của mình, đừng quên tối ưu hóa email của bạn để phù hợp với màn hình của thiết bị di động. Đảm bảo bạn chỉnh sửa mọi khía cạnh của thiết kế từ nội dung đến loại bỏ để người dùng có thể xem email mà không bị phân tâm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/transactional-email-email-giao-dich-la-gi-48391n.aspx
Bài viết trên PCGuide.VN vừa giới thiệu đến các bạn một email giao dịch. Email giao dịch là gì? Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Ngay cả khi bạn có thắc mắc hoặc cần câu trả lời như AMP trong email Gì? Làm thế nào nó hoạt động? Bạn đọc có thể để lại ý kiến ​​của mình ở phần bình luận bên dưới bài viết.

XNXX free xxx telugu anty sex videos