Google Shopping là gì? Bán hàng Online cần biết điều này

Google Shopping là gì? Bán hàng Online cần biết điều này

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ google shopping. Để tìm hiểu Google Mua sắm là gì, hãy đọc bài viết tương tự. Google Mua sắm là gì? Bán hàng online cần biết điều này được PCGuide.VN chia sẻ dưới đây.

Internet đã thay đổi chính thế giới. Ngày nay chúng ta chỉ cần thực hiện một vài thao tác là có thể nắm bắt được mọi thông tin, sự kiện trên khắp thế giới cũng như mua sắm, giải trí và tìm kiếm thông tin trực tuyến chỉ trong vài giây. Internet đang phát triển từng ngày, với những người bán hàng trực tuyến (hay người bán hàng trực tuyến) là những người có lợi nhất.

Nếu bạn bán hàng trực tuyến, bạn có thể sử dụng Google Mua sắm để quảng bá sản phẩm của mình, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, …. Google Mua sắm là gì? Bạn đọc cùng nhau tham khảo bài viết Google Mua sắm? Bán hàng online cần biết điều này được PCGuide.VN chia sẻ dưới đây.

Google Mua sắm trực tuyến là gì bạn cần biết

1. Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền là gì?

Trước khi đi sâu vào Google Mua sắm, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu quảng cáo tìm kiếm có trả tiền là gì.

Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, còn được gọi là PPC hoặc Pay-Per-Click, đề cập đến việc sử dụng các công cụ tiếp thị phổ biến như Quảng cáo Google – Google Ads (hoặc hoàn toàn là Google AdWords) để tạo, quản lý và tối ưu hóa. Các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: trong Quảng cáo Google, nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch và ngân sách để phân phát quảng cáo khi người dùng tìm kiếm trực tuyến. Về cơ bản, các nhà quảng cáo đang đặt giá thầu trên các từ khóa hoặc sản phẩm để quảng cáo của họ sẽ hiển thị thường xuyên hơn nếu truy vấn tìm kiếm phù hợp với tiêu chí nhắm mục tiêu quảng cáo của họ.

Ngoài ra, nhà quảng cáo có thể định cấu hình chiến dịch dựa trên các tiêu chí nhắm mục tiêu duy nhất như vị trí, nhân khẩu học và thiết bị.

Đặt giá thầu tương ứng với mô hình CPC hoặc Giá mỗi nhấp chuột, trong đó chi phí của một từ khóa hoặc sản phẩm cụ thể được chỉ định. Đây là số tiền tối đa mà nhà quảng cáo sẵn sàng trả một lần. Người dùng nhấp chuột.

CPC tối đa mà nhà quảng cáo đặt càng cao, thì khả năng nhà quảng cáo sẽ quảng bá sản phẩm và từ khóa của họ càng cao. Các nền tảng như Google chỉ tính phí nhà quảng cáo khi người dùng nhấp vào quảng cáo.

Các CPC tối đa khác nhau tùy thuộc vào ngành và danh mục công ty, ví dụ: B. Người cho vay cầm cố và các công ty luật, và trả tối thiểu $ 50,00 cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của họ.

Google thống trị thị phần toàn cầu trong các truy vấn tìm kiếm. Không có gì ngạc nhiên khi nền tảng này luôn đứng đầu trong tìm kiếm được trả tiền cao nhất.

2. Google Mua sắm là gì? Bán hàng online cần biết điều này

Loại chiến dịch quảng cáo trong Google Ads, tức là Google Mua sắm, nhắm đến những người bán thương mại điện tử bán các sản phẩm hữu hình hoặc thậm chí là đa phương tiện hoặc có thể tải xuống trực tuyến.

Bằng cách tạo và quản lý chiến dịch trả cho mỗi lần nhấp chuột hoặc chiến dịch PPC phổ biến với cả công cụ tìm kiếm và nhà tiếp thị truyền thông xã hội, người bán hàng điện tử có thể sử dụng Google Mua sắm để tăng lưu lượng truy cập. Tiếp cận rất có mục tiêu vào doanh nghiệp của họ.

Lưu lượng truy cập này rẻ hơn và có nhiều khả năng mua sản phẩm hơn các loại quảng cáo truyền thống như quảng cáo văn bản.

Ngoài ra, Quảng cáo mua sắm của Google không phân phát từ khóa mà sử dụng dữ liệu sản phẩm thực tế từ cửa hàng của bạn để tăng khả năng hiển thị khi tìm kiếm người mua trên Google.

Thay vì đặt giá thầu trên các từ khóa, các công ty và nhà quảng cáo đang tự chào bán các sản phẩm của chính họ để tăng khả năng hiển thị khi ai đó sử dụng các tìm kiếm tương tự hoặc có liên quan.

Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm giày Nike trên Google, quảng cáo sản phẩm sẽ khớp hoặc đối sánh với truy vấn này dựa trên từ khóa trong tiêu đề và mô tả sản phẩm.

Theo thời gian, Google Mua sắm đã trở nên phổ biến. Ban đầu là một mô hình miễn phí được gọi là Google Product Base, Froogle, Google Mua sắm hiện được coi là một trong những kênh tiếp thị mạnh mẽ nhất cho thương mại điện tử.

3. Quảng cáo Google Mua sắm xuất hiện ở đâu?

Quảng cáo mua sắm có thể xuất hiện ở ba nơi khác nhau trên Google:

– Tìm kiếm chung.

– Hình ảnh.

– Tab “Mua sắm”.

Quảng cáo mua sắm xuất hiện trong Tìm kiếm chung bao gồm các chi tiết cụ thể như hình ảnh sản phẩm, giá bán, tiêu đề sản phẩm, tên công ty thương mại điện tử và đôi khi là thông điệp khuyến mại.

Google Mua sắm Trực tuyến là gì?  Bạn cần biết điều này.  2

Quảng cáo mua sắm trong Tìm kiếm hình ảnh và tab Mua sắm mua sắm hơi khác nhau. Thông thường, với tìm kiếm hình ảnh, quảng cáo chỉ bao gồm hình ảnh, giá bán và tên nhà cung cấp (tức là tên của công ty thương mại điện tử).

Trong tab Mua sắm, quảng cáo mua sắm hoạt động như một công cụ so sánh cho phép người dùng tìm kiếm chi tiết sản phẩm, lọc kết quả và thậm chí so sánh giá giữa các công ty bán chúng. Sản phẩm.

Trong bài viết Google Mua sắm là gì? Bán hàng online cần biết điều này PCGuide.VN vừa giới thiệu đến các bạn qua Google Mua sắm là gì. Hy vọng bài viết trên của PCGuide.VN đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại hình chiến dịch quảng cáo Google này.

Nếu bạn kinh doanh online, bạn cũng có thể tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng online được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt nhất hiện nay. Mục đích của phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến là đơn giản hóa công việc cho nhân viên bán hàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/google-shopping-la-gi-ban-hang-online-can-biet-dieu-nay-45798n.aspx
Bán hàng online cũng là hình thức kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra còn rất nhiều cách kiếm tiền trên mạng khác mà bạn có thể học hỏi.

Các từ khóa liên quan:

Google Mua sắm là gì?

, Google Mua sắm, Quảng cáo của Google,

XNXX free xxx telugu anty sex videos