Top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất

Top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất

⬇ Link bản Full Google Drive: 
⬇ Link File active:
✅ Tệp đã được quét virut – mã độc
✅ Làm theo hướng dẫn giải nén không chứa QUẢNG CÁO!
♻️ Ghi rõ nguồn pcguide.vn trước khi share
🛑 Lưu ý: Tắt trình duyệt virus và tường lửa trước khi kích hoạt để tránh gặp sự cố.

1. Phần mềm lập trình, viết mã Notepad ++

top phần mềm lập trình C++, web miễn phí tốt nhất 7

Notepad ++ là một phần mềm rất phổ biến cho người dùng máy tính, đặc biệt là cho các lập trình viên. Notepad ++ là một công cụ cơ bản, nhẹ, dễ sử dụng nhưng mạnh mẽ để viết mã, vì vậy nó đã trở thành một công cụ yêu thích của các lập trình viên. Ngoài những tính năng cơ bản, Notepad ++ còn cho phép người dùng tùy chỉnh bằng các plugin hỗ trợ, mang đến khả năng sử dụng tối ưu. Một đặc điểm nổi bật nữa là với bản chất là một phần mềm mã nguồn mở, Notepad ++ hoàn toàn miễn phí, từ đó giúp tối ưu chi phí cho người dùng.

2. Phần mềm, lập trình PHPdesigner

top phần mềm lập trình Javascript, web miễn phí tốt nhất 1

Đúng như tên gọi, PHPdesigner là phần mềm lập trình hỗ trợ nền tảng PHP. Ngoài những tính năng cơ bản của một phần mềm lập trình, PHPdesigner còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng vô cùng hữu ích cho việc thiết kế website PHP như báo lỗi cú pháp, tự động hoàn thành, xem trước trang trên chương trình. duyệt, sao lưu nội dung, … Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt thêm các plugin hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những lập trình viên đang viết code hoặc thiết kế website trên nền tảng PHP thì PHPdesigner là một công cụ rất hữu ích và cần phải có trên máy tính.

3. Phần mềm mã hóa, lập trình Sublime Text

top phần mềm lập trình Javascript, web miễn phí tốt nhất 5

Sublime Text là phần mềm hỗ trợ lập trình mã viết bằng hai ngôn ngữ Python và C ++. Được phát triển từ năm 2008, đến nay đã hơn 10 năm nhưng Sublime Text vẫn chứng tỏ được giá trị của mình khi hỗ trợ đắc lực cho các lập trình viên. Ưu điểm nổi bật của Sublime Text là phần mềm hiển thị các mã khác nhau với các màu khác nhau. Từ đó, người lập trình có thể dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa các đoạn mã cần thiết mà không cần tốn nhiều công sức tìm kiếm như các công cụ khác.

Tuy nhiên, Sublime Text có một điểm trừ khá lớn là người dùng phải trả phí bản quyền vì Sublime Text không phải là phần mềm miễn phí. Với mức giá 70 $, sẽ có nhiều người dùng, đặc biệt là những người đến từ các nước đang phát triển như Việt Nam phải cân nhắc khi quyết định đầu tư

4. Phần mềm lập trình, viết mã Eclipse

top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất 4

Được các chuyên gia trong ngành phần mềm đánh giá cao, Eclipse là một lựa chọn hàng đầu cho các lập trình viên chuyên nghiệp. Eclipse hỗ trợ người dùng trên nhiều hệ điều hành khác nhau như hầu hết các phần mềm lập trình hiện nay. Dựa trên Eclipse, người dùng có thể tạo các sản phẩm của riêng họ trên nhiều nền tảng ngôn ngữ phổ biến như Java, Python, C ++ và nhiều ngôn ngữ khác. Google cũng đã sử dụng Eclipse để khởi chạy một bộ công cụ phát triển ứng dụng cho Android. Đây cũng là lời khẳng định cho chất lượng của Eclipse.

5. Phần mềm lập trình và mã hóa Vim

top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất 5

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình web mạnh mẽ, phần mềm mã hóa có thể được sử dụng với nhiều công cụ khác nhau, thì Vim là lựa chọn dành cho bạn. Các lập trình viên chuyên nghiệp đánh giá rất cao Vim về những tính năng độc đáo và ấn tượng. Phần mềm Vim cho phép người dùng nhúng trực tiếp và nhiều công cụ khác nhau như Visual Studio, Eclipse, … Phần mềm cũng hỗ trợ chạy trên nhiều hệ điều hành, mang đến sự linh hoạt cho người dùng. Vim hiện được cung cấp miễn phí trên toàn cầu nên sẽ giúp tối ưu hóa chi phí trong công việc, mang lại lợi nhuận cao nhất cho người dùng.

6. Phần mềm lập trình Dreamweaver

top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất 6

Dreamweaver là một phần mềm lập trình được phát triển để hướng đến những người mới làm quen với lập trình và viết mã. Được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp nhưng vẫn đơn giản, Dreamweaver là công cụ được nhiều trường học sử dụng khi dạy lập trình nhờ những tính năng nổi bật mà nhà phát triển trang bị cho Dreamweaver như kéo & thả. thay vì lập trình bằng giao diện dòng lệnh như thông thường. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, đồng thời có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm của mình ngay cả trong quá trình phát triển khi họ có thể kéo thả các dòng mã, bảng màu, thẻ và các tiện ích mở rộng hữu ích khác. Chính vì vậy mà Dreamweaver đã nhận được sự yêu thích và khuyến khích sử dụng của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Dreamweaver cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay như PHP, JSP, ASP.NET, …

7. Phần mềm lập trình Visual Studio Code

top phần mềm lập trình Web miễn phí tốt nhất 7

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Visual Studio Code, một cái tên được phát triển bởi gã khổng lồ Microsoft. Đây cũng là là cái tên cuối cùng mà chúng tôi gửi đến bạn trong bài viết này. Được phát triển vào năm 2015 và vẫn được hãng cập nhật thường xuyên, Visual Studio Code vẫn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Visual Studio Code hỗ trợ hầu hết các nhu cầu lập trình của người dùng trên nhiều nền tảng, từ thiết kế website, phát triển phần mềm trên máy tính đến phát triển ứng dụng di động. Visual Studio Code cũng hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay như PHP, HTML, Python, ASP .NET, CSS, JSON … và hầu hết, bạn có thể sử dụng Visual Studio Code. tất cả đều miễn phí.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các bạn danh sách top 7 phần mềm viết mã, lập trình web tốt nhất hiện nay.

Từ Khóa Liên Quan Đến Phần Mềm Lập Trình Web

XNXX free xxx telugu anty sex videos