Top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí

Top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí

⬇ Link bản Full Google Drive: 
⬇ Link File active:
✅ Tệp đã được quét virut – mã độc
✅ Làm theo hướng dẫn giải nén không chứa QUẢNG CÁO!
♻️ Ghi rõ nguồn pcguide.vn trước khi share
🛑 Lưu ý: Tắt trình duyệt virus và tường lửa trước khi kích hoạt để tránh gặp sự cố.

1. Phần mềm mix nhạc: Traktor Pro (Nhạc cụ bản địa)

top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí 1

Traktor Pro 2 được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011, hiện tại là phiên bản Traktor Pro 3 và nó vẫn đứng ở vị trí cao trong danh sách các DJ xuất sắc nhất. Phần lớn sức hấp dẫn của Traktor đến từ giao diện được thiết kế đẹp mắt, người mới có thể dễ dàng nắm bắt được. Nhưng ngay cả như vậy, nó vẫn có chiều sâu, cho phép các chuyên gia thực hiện các kỹ thuật chỉnh sửa âm nhạc tiên tiến.

Traktor Pro cung cấp một bộ công cụ chuyên nghiệp nhằm mục đích trộn các bản nhạc với nhau. Phần mềm này cho phép bạn kết hợp các tập tin âm thanh và video với nhiều định dạng khác nhau như Mp3, M4A, WAV, AIFF, FLAC, OGG … Bạn có thể thu âm giọng hát của chính mình để đưa vào bản nhạc, chơi và kết hợp các loại nhạc cụ, âm thanh. , Các hiệu ứng. Những sản phẩm mà Traktor Pro tạo ra đều có chất lượng tuyệt vời, chúng là những bản phối hoàn hảo về âm sắc, trường độ, trường độ, nhịp độ.

Các tính năng đáng chú ý của Traktor Pro

Hỗ trợ trộn nhạc với sự trợ giúp của các nhạc cụ
Đồng bộ nhanh
Tùy chỉnh chất lượng âm nhạc
Công cụ Bumpump cho phép bạn cắt và chỉnh sửa các bản nhạc của mình theo ý muốn
Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời được thiết lập với hơn 40 hiệu ứng cao cấp.

2. Phần mềm mix nhạc: Ableton Live

top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí 2

Nhiều người sẽ thắc mắc khi đọc đến đây, vì Ableton thực chất là một phần mềm dùng cho mục đích sản xuất âm nhạc. Tuy nhiên, Live cũng được giới DJ đánh giá cao ở khả năng mix nhạc và nhiều người thường mang lên sân khấu biểu diễn.

Chìa khóa để phổ biến trực tiếp là chế độ Chế độ xem phiên cung cấp cửa sổ được thiết kế thông minh, trực quan để khởi chạy các mẫu âm thanh, clip MIDI và bản nhạc được đồng bộ hóa. Trong chế độ này, giao diện sẽ không hiển thị dòng thời gian mà thay vào đó các bản nhạc được sắp xếp từ trái sang phải, cùng với thông tin chi tiết về bản nhạc đó.

Ableton Live có thể xử lý tất cả các nhạc cụ bạn cần, với khả năng ghi âm MIDI, làm việc với phần mềm chỉnh âm, lấy mẫu hoặc trống. Tất cả các nguồn âm thanh có thể dễ dàng chuyển sang MIDI, được tối ưu hóa để chỉnh sửa. Điều làm cho việc trộn nhạc của bạn trở nên đơn giản hơn là khả năng thay đổi nhịp độ và thời gian của bất kỳ tệp âm thanh nào trong thời gian thực mà không cần phải dừng bản nhạc hiện tại. Tính năng này được gọi là cong vênh.

3. Phần mềm mix nhạc: Serato DJ Pro

top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí 3

Trong thời gian gần đây, Serato đã làm việc chăm chỉ để tạo ra phần mềm ngày càng đáng tin cậy, nghiêm ngặt và tinh vi. Và đúng như mong đợi, giờ đây Serato DJ Pro đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của các DJ chuyên nghiệp.

Phần mềm này bao gồm mọi thứ cần thiết để trộn nhạc, có giao diện mới mẻ, bố cục hợp lý, mang lại trải nghiệm đơn giản nhưng tuyệt vời. Serato DJ cung cấp một loạt các sóng màu cho thấy những thay đổi trong âm thanh trong các tệp nhạc để giúp việc trộn dễ dàng hơn. Các chức năng cơ bản được cung cấp bao gồm: thay đổi cao độ, trường độ, trường độ, âm lượng và các hiệu ứng âm thanh đặc biệt.

Các tính năng nổi bật của Serato DJ Pro:

Trộn nhiều nhạc với nhau
Hiển thị thông tin về tên, nghệ sĩ, album, độ dài bản nhạc
Dải âm thanh trực quan
Dễ dàng sử dụng các chức năng trộn nhạc

4. Phần mềm mix nhạc: DJ kỹ thuật số MAGIX

top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí 4

MAGIX Digital DJ là phần mềm DJ mạnh mẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra các bản phối hoàn hảo. Đặc biệt phần mềm này được tích hợp công nghệ mufin cho phép bạn chọn nhanh các bản nhạc miễn phí mà không cần tốn thời gian tìm kiếm bản nhạc phù hợp. Phần mềm sẽ tự động đưa ra những gợi ý tốt nhất cho công việc mix nhạc của bạn.

Điểm đáng chú ý của MAGIX Digital DJ:

Công cụ trộn nhạc chuyên nghiệp
Nhận dạng nhịp điệu chính xác
Đề xuất âm nhạc nhờ công nghệ mufin độc quyền
Hiệu ứng âm thanh trung thực được tích hợp
Hỗ trợ các công cụ điều khiển phần cứng DJ khác nhau
Các chức năng Snap và Quant giúp tạo ra vòng lặp hoàn hảo

5. Phần mềm mix nhạc: Algoriddim Djay Pro

top phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp miễn phí 5

Djay Pro là phần mềm DJ cho cả chuyên gia và người mới. Thế hệ thứ 2 của phần mềm đã cải thiện cả khả năng bao gồm trộn các bản nhạc trong ứng dụng và kết hợp với các thiết bị phần cứng để biểu diễn.

Djay Pro kết nối với tài khoản Spotify Premium của bạn, vì vậy bạn có thể trộn ngay các bài hát trên Spotify với tốc độ 320kbps. Phần mềm hỗ trợ trộn các bản nhạc theo thuật toán được lập trình sẵn mà không cần tác động quá nhiều đến DJ. Tính năng này ban đầu được giới thiệu đã gây ra nhiều ý kiến ​​trái chiều. Nhìn chung, tính năng tự động hóa này cũng khá tiện lợi khi tự động đồng bộ hóa BPM của bản nhạc, kết hợp 2 bản nhạc với âm nhạc.

Khi tính năng Automix được bật, các thuật toán sẽ tự động quét các bản nhạc dựa trên nhịp điệu, tốc độ và xác định thời gian intro và outro hợp lý nhất. Nó sẽ tự động chọn bản nhạc tiếp theo trong kho nhạc và hợp nhất với bản nhạc hiện tại, hỗ trợ chuyển tiếp mượt mà. Ngoài ra, Algoriddim Djay Pro còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác:

Duyệt qua danh sách phát, bài hát, bảng xếp hạng
Xem ngay thông tin BPM, bìa cứng.
Công nghệ âm thanh mạnh mẽ
Bố trí hợp lý
Tính năng Crossfader
Ghi AAC hoặc WAV
Lọc tần số âm thanh, lọc phần cao hay thấp
Điền vào dạng sóng âm thanh với tần số
Hỗ trợ hơn 60 bộ điều khiển MIDI từ Pioneer DJ, Numark, Reloop. Denon …

Từ Khóa Liên Quan Đến Phần Mềm Mix Nhạc

XNXX free xxx telugu anty sex videos