Danh bạ xóa có thể phục hồi trên Google Contact

Danh bạ xóa có thể phục hồi trên Google Contact

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Giờ đây, một tính năng mới đã được triển khai cho Danh bạ Google cho phép bạn tìm tất cả các địa chỉ liên hệ đã bị xóa, nhưng có một nhược điểm..

Ít nhất một khi bạn đã vô tình xóa một số liên lạc khỏi điện thoại của mình. Không giống như một số ứng dụng có thể khôi phục trong một khoảng thời gian nhất định nhưng với danh bạ điện thoại thì không. Giờ đây, một tính năng mới đã được triển khai cho Google Contact cho phép bạn tìm lại các liên hệ đã xóa.

Có thể khôi phục các liên hệ đã xóa trên Google Contact

Tính năng mới được gọi là Thùng rác và nó hoạt động giống như bất kỳ Thùng rác nào khác trong ứng dụng. Vì vậy, nếu bạn sử dụng Google Contact và vô tình hoặc thậm chí cố ý xáo trộn một liên hệ, bạn sẽ có thể truy xuất nó sau 30 ngày. Điều hấp dẫn là nó chỉ có trên trang web Google Contact, không có trên ứng dụng.

Nếu bạn truy cập trang web Liên hệ của Google, bạn sẽ tìm thấy Thùng rác bên dưới là phần Liên hệ đặt hàng. Nếu bạn không thấy danh bạ, điều đó có nghĩa là nó chưa được cập nhật trên tài khoản của bạn.

Các liên hệ đã xóa có thể được khôi phục trên Google Contact

Đối với những người đó, các liên hệ đã xóa của bạn sẽ hiển thị ở đó và nó cũng sẽ cho bạn biết nếu bạn đã xóa nó trên ứng dụng hoặc web. Bạn có thể xóa vĩnh viễn hoặc khôi phục danh bạ và Google cho biết sẽ triển khai cho tất cả khách hàng G-Suite và tài khoản Google cá nhân trong vài tuần tới.

PCGuide.VN

Nguồn: gizmochina

XNXX free xxx telugu anty sex videos