Cách xoá hàng loạt bài đăng trên Facebook

Cách xoá hàng loạt bài đăng trên Facebook

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với một vài bước đơn giản, bạn có thể xóa hàng loạt bài đăng trên Facebook của mình, nhưng cách này chỉ hoạt động trên ứng dụng Facebook.

Ai cũng từng có một thời “trẻ thơ” trên Facebook và khi bạn hóa rồng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn mọi người nhìn thấy thời đại của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để xóa những bài viết “non” trên Facebook cá nhân của mình, nhưng tiếc là bạn đăng nhiều quá nên tìm đi xóa lại sẽ mất thời gian. Tuy nhiên, với hướng dẫn dưới đây bạn sẽ có thể xóa hàng loạt bài viết cũ.

Tính năng xóa hàng loạt bài viết cũ trên Facebook mới được ứng dụng này tung ra vào đầu tháng 6, tính năng này xuất hiện trên một ứng dụng di động mà Facebook gọi là Manage Activity. Tính năng này cho phép bạn chọn và xóa nhiều bài viết cùng một lúc.

Các bước cần tuân theo:

Cách xóa hàng loạt bài đăng trên Facebook

Bước 1: Tại giao diện trang cá nhân, các bạn chọn biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh “Thêm tin tức”.

Bước 2: Đi tới Nhật ký hoạt động – Quản lý hoạt động

Bước 3: Bạn chọn vào phần Bài viết của mình – lúc này bạn chỉ cần chọn những bài viết cần xóa, hoặc có thể chọn tất cả. Bạn có hai tùy chọn Store và Discard.

Tính năng này cung cấp cho bạn các bộ lọc để bạn có thể lọc và tìm các bài viết dễ dàng hơn.

Hi vọng trong thời gian tới Facebook sẽ cập nhật thêm tính năng này để người dùng dễ dàng kiểm soát bản tin của mình hơn.

XNXX free xxx telugu anty sex videos