Hoàng Thuỳ Linh – Để Mị Nói Cho Mà Nghe (Le Mi tell) | Official Music Video Mới Nhất

Hoàng Thuỳ Linh – Để Mị Nói Cho Mà Nghe (Le Mi tell) | Official Music Video Mới Nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Hoàng Thuỳ Linh – Để Mị Nói Cho Mà Nghe (Le Mi tell) | Official Music Video


OFFICIAL MUSIC VIDEO Đạo diễn: Như Đặng Đạo diễn hình ảnh: Đức Bi DOP: Minh Ku Sáng tác: DTAP Biên đạo: Đức Việt Đội múa: HN-XGirls Tiếng Anh Phụ đề: Chu Jin Văn bản: Hãy nói, nhưng lắng nghe Tâm hồn này sẽ không im lặng Yêu và quý. bố và mẹ tôi. Thôi, tôi cứ để cuộc sống của mình vui chơi. Cuối năm nay để tôi nói và nghe anh ấy. Tôi vẫn còn trẻ. Mùa xuân sắp đến rồi nên tôi cũng muốn đi chơi.

[Chorus]
Đây là em cho giấc mơ mời gọi trong sáng, nơi ôm ấm chẳng bao giờ rời Cây đa trắng hoa thắm Màu chưa phai Đời em chẳng vui sao buồn em biết ngày mai. đen và trắng hay tròn và vuông.

[Rap]
Còn trẻ em còn muốn đi chơi Tuổi trẻ sao em nên nghỉ Hoa đa trắng ngoài đồng nở Đẹp như hồn anh còn thơ ngây Làm gì khi có người yêu Em vẫn sợ cô đơn Vậy có sao đâu một cân năm trong tay Để trai làng chìm đắm trong đam mê Xuân này tôi muốn diện váy hoa Nếu không đi thì làm sao biết ngày mai trời có sương hay nắng Tôi sẽ nắm lấy cơ hội này, tôi không làm ‘ không cần bất cứ ai Nắm lấy tay tôi Và tôi sẽ rời khỏi đây vào cuối ngày hôm nay! Hiện đã có trên: 📀 iTunes: 📀 Spotify: 📀 NhacCuaTui: 📀 Zing MP3: #HoangThuyLinh #DeMiNoiChoMaListen #DMNCMN #MMM #TheLeaderEntertainment #SMVNE ☞ Official Facebook Channel: FLOYWYANHHO on YouTube: ———— —- © Bản quyền thuộc về The Leader Entertainment ► Được phân phối bởi Sony Music Việt Nam © Bản quyền thuộc về The Leader Entertainment ► Được phân phối bởi Sony Music Vietnam ☞ KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN ĐỔI.

Hoàng Thuỳ Linh – Để Mị Nói Cho Mà Nghe (Le Mi tell) | Official Music Video “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=JAhdeizXpaQ

Tags: #Hoàng #Thuỳ #Linh #Để #Mị #Nói #Cho #Mà #Nghe #Official #Music #Video

Từ khóa: tải nhạc,hoang thuy linh,hoàng thuỳ linh,thuỳ linh,để mị nói cho mà nghe,de mi noi cho ma nghe,hoàng thùy linh để mị nói cho mà nghe,hoang thuy linh de mi noi cho ma nghe,để mị nói cho mà nghe hoàng thùy linh,de mi noi cho ma nghe hoang thuy linh,Mị còn trẻ Mị còn muốn đi chơi,mv để mị nói cho mà nghe hoàng thùy linh,dmncmn,hoàng thùy linh dmncmn,dmncmn hoang thuy linh,hậu hoàng,hoàng thùy linh hậu hoàng,edm tây bắc,cuộc sống tây bắc,remix hoàng thùy linh

XNXX free xxx telugu anty sex videos