Nhận miễn phí vĩnh viễn For The King trên Epic Games Store từ 24/4 – 30/4/2020

Nhận miễn phí vĩnh viễn For The King trên Epic Games Store từ 24/4 – 30/4/2020

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tuần này, Epic Games Store tiếp tục cung cấp bản thay thế hoàn toàn miễn phí cho Just Cause 4 và Wheels of Aurelia. For The King là một trò chơi chiến đấu chiến lược các yếu tố ngẫu nhiên, nhịp độ nhanh, hứa hẹn hiệu suất của nó. nhiều trải nghiệm thú vị.

Cửa hàng trò chơi Epic đã thông báo rằng chúng sẽ vẫn giữ nguyên các tựa game miễn phí hàng tuần cho người dùng đến năm 2020, bắt đầu từ hôm nay và tiếp tục chuyển sang game nhập vai theo lượt đến hết ngày 30 tháng 4 năm 2020 cho vua là trò chơi tiếp theo.

Epic Games Store cho King Epic Epic Games Store

For The King – Trò chơi chiến thuật chiến đấu theo lượt trên PC

=> Link tải For The King cho Windows

=> Link tải For The King cho PC

For The King là một sự kết hợp đầy thách thức giữa các thể loại game chiến thuật, JRPG và thể loại chiến đấu roguelike. Game đưa bạn đến vương quốc Fahrul khi nhà vua bị ám sát. Nếu nghe lời khẩn thiết của nữ hoàng, bạn và những người chơi khác hãy can đảm đứng lên chiến đấu với những sinh vật xấu xa và tiến vào thế giới ngầm đen tối. tối.

Trailer trò chơi vua

For The King có hệ thống chiến đấu theo lượt rất hấp dẫn, tung xúc xắc giúp cải thiện kỹ năng tấn công quái vật mạnh mẽ hơn, không chỉ vậy For The King có đầy đủ nhiệm vụ, NPC và cửa hàng. Cũng như các vật phẩm quý hiếm khác để tăng sức mạnh cho nhân vật, bạn sẽ cần có tài khoản để nhận For The King miễn phí trên Epic Games Store

Bước 1: Đầu tiên bạn cần Mở tài khoản Epic Games Store tại đâyNếu bạn đã có tài khoản, hãy bỏ qua bước 1 để sang bước tiếp theo.
– – Cách đăng ký tài khoản Epic Games

Bước 2: Tiếp theo, nhấp trực tiếp vào trang web For The King miễn phí trên Epic Games Store bằng cách nhấp vào liên kết Đây sau đó nhấp vào Để có được.

Epic Games Store cho King Epic Epic Games Store 2

Bước 3: Trong bàn Thủ tục thanh toán Bạn có thể kiểm tra thông tin đặt hàng tại mục Tổng quan về đơn hàng => Bấm chọn Đặt hàng Khi bạn làm xong => xuất hiện thông báo Cảm ơn bạn! nghĩa là bạn đã nhận thành công Game For The King Miễn phí.

Epic Games Store cho King Epic Epic Games Store 3

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-vinh-vien-for-the-king-tren-epic-games-store-58159n.aspx
Chuỗi sự kiện của game miễn phí For The King trên Epic Store chỉ kéo dài từ hôm nay cho đến hết ngày 30 tháng 4 năm 2020. Nếu bạn chưa chơi thì hãy tải ngay, có thể bạn sẽ chơi sau. Nếu bạn muốn chơi tốt thì sao? Tải xuống các trò chơi miễn phí từ Epic Games Store thì bạn có thể tham khảo tại đây.

Các từ khóa liên quan:

trò chơi miễn phí cho King Epic Store

, tải xuống trò chơi miễn phí For The King từ Epic Store, tải xuống trò chơi miễn phí For The King,

XNXX free xxx telugu anty sex videos