Steam phát hành miễn phí game MMORPG The Elder Scrolls Online

Steam phát hành miễn phí game MMORPG The Elder Scrolls Online

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đang ở nhà không có nhiều việc phải làm và đang tìm kiếm một trò chơi trực tuyến để tham gia? Bethesda’s The Elder Scrolls Online có sẵn cho người chơi miễn phí trên nền tảng Steam bắt đầu từ hôm nay.

Bạn có thể chơi từ hôm nay cho đến ngày 8 tháng 4 Cái cũ hơn cuộn trực tuyến miễn phí trên hệ thống Windows và Mac OS X. Elder Scrolls Online được phát triển trong 7 năm, bán được hơn 15 triệu bản vào năm 2020 và có khoảng 2,5 triệu người chơi hoạt động mỗi tháng.

Trò chơi điện tử mmorpg the Elder cuộn trực tuyến

The Elder Scrolls Online – Siêu trò chơi MMORPG 3D

The Elder Scrolls Online lấy bối cảnh ở kỷ nguyên thứ hai (thành trì mà bạn bắt đầu từ đó) trên lục địa Tamriel. Người chơi bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ chính để khám phá cốt truyện, tự mình hoàn thành các nhiệm vụ phụ và chiến đấu với họ một lần nữa Hoàng tử Daedric Molag Bal, người giành lại ngai vàng trống rỗng do ba liên minh của các chủng tộc sinh tử tranh chấp.

Trailer trò chơi The Elder Scrolls Online

Cách tải xuống và chơi trò chơi trực tuyến The Elder Scrolls miễn phí

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập trang chủ Steam Đây

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản hệ thống Steam của bạn và nhập The Elder Scrolls Online vào trường tìm kiếm => Chọn game miễn phí The Elder Scrolls Online.
– Xem các bước Đăng nhập vào Steam Đây.

Trò chơi video mmorpg the Elder cuộn trực tuyến 2

Bước 3: Cuộn xuống và nhấn Play Trò chơi hoặc Chơi Trò chơi.

Trò chơi điện tử mmorpg the Elder roll trực tuyến 3

Bước 4: Nếu bạn đã có phần mềm Steam trên máy tính, hãy nhấn Có, Steam đã được cài đặt để bắt đầu cài đặt trò chơi MMORPG miễn phí The Elder Scrolls Online. Nếu không, hãy tải xuống Steam từ liên kết bên dưới.
– Liên kết tải xuống hơi nước phiên bản cuối cùng

Trò chơi điện tử mmorpg the Elder roll trực tuyến 4

Bước 5: Hệ thống sẽ tự động dò tìm cửa sổ cài đặt The Elder Scrolls Online trên máy tính. Nhấp vào Tiếp theo để bắt đầu quá trình. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào Play Games để chơi The Elder Scrolls Online.

Trò chơi điện tử mmorpg the Elder roll trực tuyến 5

Elder Scrolls Online có hệ thống bản đồ khá rộng lớn và người chơi tự do khám phá thế giới khi hoàn thành nhiệm vụ, di chuyển khắp bản đồ để tìm vật phẩm, hay tiêu diệt quái vật khi cần thiết … đôi khi bạn cũng sẽ cảm thấy thất vọng với những Số lượng người chơi tham gia quá đông trong mưa giông khiến nhiệm vụ trở nên khó khăn nhưng đó chính là điều thú vị của game MMORPG 3D trực tuyến.

Tất nhiên bạn cũng phải tham khảo Cấu hình game The Elder Scrolls Online mượt mà Tránh tình trạng chậm trễ khi đi săn boss, trận chiến PvP …

https://thuthuat.taimienphi.vn/steam-phat-hanh-mien-phi-game-mmorpg-the-elder-scrolls-online-57334n.aspx

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống The Elder Scrolls Online miễn phí

, Tặng phẩm The Elder Scrolls Online, Tải xuống The Elder Scrolls Online Miễn phí,

XNXX free xxx telugu anty sex videos