Cách tải và chơi miễn phí game Ark Survival Evolved

Cách tải và chơi miễn phí game Ark Survival Evolved

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Vào đêm qua Epic Games Store đã chính thức phát hành miễn phí tựa game bom tấn ARK Survival Evolved kèm theo các bản DLC bổ sung dành cho những ai yêu thích dòng game sinh tồn. Thời gian miễn phí kéo dài đến ngày 18 tháng 6 năm 2020 ..

Sự tồn tại của Ark đã phát triển Là một Trò chơi sinh tồn Được cộng đồng đánh giá là hay và hấp dẫn nhất trên PC, bạn bị mắc kẹt trên bờ của một hòn đảo bí ẩn, nơi bạn phải nghiên cứu để tồn tại. Người chơi phải sử dụng hết khả năng của mình để tiêu diệt hoặc thuần hóa những sinh vật nguyên thủy đi lang thang trên đảo, gặp gỡ và làm việc với những người chơi khác để tồn tại. Đây là cách tải game Ark Survival Evolved miễn phí mãi mãi.

Trò chơi Survival Evolved, Ark Survival Evolved

Ark Survival Evolved – game bom tấn trên máy tính

Hướng dẫn tải và chơi game Ark Survival Evolved miễn phí

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải phần mềm Trình khởi chạy trò chơi sử thi và sau đó cài đặt nó trên máy tính của bạn. Đăng nhập vào tài khoản của bạn như bình thường. Nếu không làm ơn Mở tài khoản với Epic Games Làm theo hướng dẫn tại đây.
=> Làm theo hướng dẫn Tải xuống và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính

=> Link tải Epic Games Launcher cho Windows

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công vào tài khoản Epic Games, hãy cuộn qua tab trên giao diện chính của phần mềm kinh doanh và lựa chọn Sự tồn tại của Ark đã phát triển Trong danh sách Các trò chơi miễn phí Như hình dưới đây của Taimienphi.

Trò chơi Survival Evolved Ark Survival Evolved 2

Bước 3: Hệ thống sẽ ngay lập tức đưa bạn đến nơi nhận game Ark Survival Evolved miễn phí. Chọn ở đây hiển thị đề nghị đi đến danh mục chi phí => Nhấn phím Để có được có gạch ngang và giá từ Miễn phí ở ngay bên cạnh.

Trò chơi sinh tồn được phát triển Ark Survival được phát triển 3

Bước 4: Trong bàn Thủ tục thanh toánbạn có thể kiểm tra thông tin đặt hàng Tổng quan về đơn hàng Lệnh thanh toán của bạn phải ở bên phải 0 đồng => Bấm vào Chọn Đặt hàng. Thông báo được hiển thị Cảm ơn bạn! nghĩa là bạn đã nhận được trò chơi miễn phí Ark Survival Evolved. Thêm nó vào bộ sưu tập của bạn.

Survival Develops Toy Ark Survival Develops 4

Bước 5: Để chơi cài đặt và chơi trò chơi Ark Survival Evolved, hãy cuộn qua tab Library => Chọn game từ danh sách rồi cài đặt như bình thường.

Trò chơi Survival Evolved Ark Survival Evolved 5

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-choi-mien-phi-game-ark-survival-evolve-58995n.aspx
Game Ark Survival Evolved có dung lượng cài đặt khá cao so với các máy cấu hình thấp. Nếu bạn muốn trải nghiệm game một cách mượt mà không bị giật lag thì hãy xem qua. Cấu hình game ARK Survival EvolvedSo sánh hệ thống để xem liệu bạn có cần nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của trò chơi hay không.

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống trò chơi Ark Survival Evolved miễn phí

, tải game miễn phí Ark Survival Evolved, cài đặt và chơi Ark Survival Evolved miễn phí,

XNXX free xxx telugu anty sex videos