Tải và chơi Ghost Recon Breakpoint, Ash of Gods Redemption và Frostpunk miễn phí trên Xbox

Tải và chơi Ghost Recon Breakpoint, Ash of Gods Redemption và Frostpunk miễn phí trên Xbox

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Microsoft đã ra mắt sự kiện Xbox Free Play Days mới trong tuần này. Các thành viên Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate có thể chơi Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint, Ash of Gods Redemption và Frostpunk: Console Edition miễn phí cho đến ngày 19 tháng 7.

Trong sự kiện game Ngày Nay Chơi Miễn Phí có bản quyền, 3 tựa game cực hay đã xuất hiện. Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate thành viên có thể trải nghiệm Điểm đột phá của Tom Clancy’s Ghost Recon, Tro tàn của sự cứu chuộc của Đức Chúa TrờiFrostpunk: Phiên bản Console Bắt đầu từ 16 tháng 7 lúc 12 giờ trưa Đến Ngày 19 tháng 7 lúc 11:59 tối.

Tai và chơi Ghost Recon Brakpoint cái mới

Các tựa game Xbox 3 hay nhất có sẵn để bán

1. Điểm đột phá của Tom Clancy’s Ghost Recon

Tải xuống và chơi Ghost Recon Breakpoint trên Xbox miễn phí

Trở thành Ghost, một người lính ưu tú trong Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ trong khi chiến đấu chống lại những kẻ là anh em của bạn. Họ đã phản bội và giết thuyền trưởng Cole D. Walker. Hành động một mình hoặc lập nhóm với bạn bè trong các cuộc đột kích 4 người và tạo ra phong cách chơi của riêng bạn với rất nhiều vũ khí và thiết bị. Đừng bỏ lỡ các giao dịch tuyệt vời trên Ghost Recon Breakpoint trong tuần này trong Microsoft Store.

=> Link tải Ghost Recon Breakpoint

2. Sự chuộc lại tro của Chúa

Tai Va Choi Ashes of the Gods Redemption Mien Phi Tren Xbox

Tuần này, hãy đối mặt với những con quỷ cổ đại trong thế giới tàn khốc của Ash of Gods – một game nhập vai chiến lược theo lượt nơi không có ai thực sự an toàn. Ai sống, ai chết – mọi quyết định của bạn trên chiến trường hoặc trên chiến trường có thể thay đổi lịch sử và số phận của đội bạn với những hậu quả to lớn. Chọn chiến lược của riêng bạn, mở khóa thẻ mạnh mẽ, chơi mạo hiểm! Đừng dựa vào một chiến lược hoặc đội duy nhất để giành chiến thắng trong trò chơi này vì AI trong Ash of Gods sẽ nhanh chóng thích ứng với phong cách chơi của bạn. Bạn có thể sống sót sau vụ thu hoạch lớn không

=> Link tải Ash of Gods

3. Frostpunk: Phiên bản Console

Tải xuống Frostpunk miễn phí và chơi trên Xbox

Kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn với Frostpunk: Console Edition trong sự kiện Ngày chơi miễn phí. Trong cuộc cách mạng công nghiệp của thế kỷ 19, hành tinh này bị đóng băng một cách bí ẩn và kết thúc nền văn minh của loài người. Xây dựng một thành phố sẽ là ngôi nhà cuối cùng của nhân loại, khám phá những vùng đất đóng băng, và quan trọng nhất là chịu trách nhiệm lãnh đạo xã hội trong một thế giới băng giá tàn khốc. Sự ấm áp nghĩa là cuộc sống và mọi quyết định đều phải trả giá.

=> Link Tải Frostpunk cho PC

Đừng bỏ lỡ Ngày chơi miễn phí thú vị dành cho các thành viên Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate. Bạn có thể theo dõi Xbox Wire để tìm hiểu thời điểm diễn ra sự kiện Free Play Days tiếp theo trong tương lai và cập nhật tin tức mới nhất về trò chơi Xbox.

Ngoài thời gian chơi game miễn phí này, bạn có thể kéo dài niềm vui hơn nữa bằng cách mua game và các phiên bản khác với giá cực hấp dẫn. Lưu ý rằng thời gian chiết khấu cũng sẽ không được kéo dài và phần trăm chiết khấu có thể thay đổi tùy theo khu vực.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-va-choi-ghost-recon-breakpoint-ash-of-gods-redemption-va-frostpunk-mien-phi-tren-xbox-59647n.aspx
* Điểm đột phá của Tom Clancy’s Ghost Recon
Phiên bản tiêu chuẩn Giảm 75% trên $ 14,99
Phiên bản Vàng được giảm giá 75% còn 24,99 đô la
Ultimate Edition giảm 75% còn $ 29,99
Gói Breakpoint của Rainbow Six Siege & Ghost Recon giảm giá 70%

* Sự chuộc lại tro của Chúa
Phiên bản tiêu chuẩn Giảm giá 50% lên đến $ 15,00

* Frostpunk: Phiên bản Console
Phiên bản tiêu chuẩn Giảm giá 35% trên $ 19,49

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống Recon Breakpoint và chơi trên Xbox

, Tải xuống và chơi Ash of Gods Redemption miễn phí trên Xbox, Tải xuống và chơi Frostpunk miễn phí trên Xbox,

XNXX free xxx telugu anty sex videos