Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store

Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Từ ngày 30 tháng 7 năm 2020 đến ngày 6 tháng 8 năm 2020 lúc 6 giờ chiều, Epic Store sẽ cung cấp trò chơi hành động Co-op 20XX miễn phí trên hệ thống của mình. Nếu bạn quan tâm, vui lòng làm theo hướng dẫn. thuộc Taimienphi để sở hữu trò chơi này vĩnh viễn.

Trò chơi 20XX được gọi là Mega man Modern X với 2 nhân vật Nina và Ace có phong cách chiến đấu rất giống với Rockman, tượng đài của game đi cảnh màn hình ngang. Khác với các phiên bản trước, 20XX cho phép bạn chiến đấu với bạn bè của mình thông qua tính năng co-op rất thú vị. Vì vậy, hãy nhanh chóng nhận bản quyền 20XX miễn phí trong sự kiện Epic Games Store kết thúc.

Cách Nhân và Chơi miễn phí 20xx trên Epic Games Store

20XX – Mega Man X cung cấp nhiều người chơi trên PC

Link tải 20XX trên PC:

=> Link Tải 20XX cho PC

Cách tải trò chơi 20XX miễn phí trên Epic Games Store

Các yêu cầu của Epic Games Store rất đơn giản. Bạn chỉ cần có tài khoản trên hệ thống của họ là có thể nhận được rất nhiều game miễn phí như GTA 5, Lifeless Planet … nếu chưa có. Bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games Store ngay lập tức Đây.

Xem thêm: Cách Đăng ký Tài khoản Epic Games

Bước 1: Truy cập liên kết để tải game 20XX miễn phí trên Epic Games Store Đây và sau đó đăng nhập vào tài khoản hệ thống của bạn.

Bước 2: Trên giao diện chính, nhấn nút Để có được màu xanh lam bên dưới (có dòng chữ Miễn phí và số tiền bị gạch chéo).

Cách Nhân và Phiên Phi 20xx trong Epic Games Store 2

Bước 3: Trong bàn Thủ tục thanh toán Tiếp theo, kiểm tra thông tin Tổng quan về đơn hàng trước khi nhấp vào Chọn Đặt hàng phía dưới. Bạn nhận được một trò chơi 20XX miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

Cách Nhân và Phiên Phi 20xx trong Epic Games Store 3

Dòng thông báo được hiển thị Cảm ơn bạn đã mua 20XX Như hình Taimienphi đã thấy, bạn đã hoàn thành các bước để tải game miễn phí trên Epic Store.

Cách Nhân và Phiên Phi 20xx trong Epic Games Store 4

Nếu bạn muốn chơi trò chơi 20XX sau khi tải miễn phí từ Epic Games Store, bạn sẽ cần tải xuống phần mềm quản lý hệ thống và tải xuống Epic Games Launcher.

Xem thêm: Tải xuống và cài đặt Trình khởi chạy Epic Games

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-va-choi-mien-phi-20xx-tren-epic-games-store-59930n.aspx
Tiến hành cài đặt, đăng nhập vào tài khoản của bạn và tiếp tục Tải xuống các trò chơi miễn phí từ Epic Games Store Bạn đã chơi game nhập vai 20XX như bình thường ở các bước trên. Nó quá dễ. Đừng quên sử dụng Like & Share để mọi người cùng biết nhé.

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống trò chơi miễn phí 20XX

, tải xuống trò chơi miễn phí 20XX, trò chơi miễn phí 20XX,

XNXX free xxx telugu anty sex videos