Cách nhận set Pathfinder Heirloom Apex Legends miễn phí

Cách nhận set Pathfinder Heirloom Apex Legends miễn phí

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Trong sự kiện Holo-Day Bash vào ngày 12 tháng 12, người chơi sẽ có thể mở khóa và nhận miễn phí bộ Pathfinder Heirloom Apex Legends sau khi có 24 vật phẩm trong kho. Chúng được thiết kế độc quyền. cho sự kiện này.

biến cố Holo-Day Bash trong Apex Legends Bắt đầu vào ngày 12 tháng 12 với Thời gian giới hạn mới, Tiếp quản Thị trấn Mirage, mỹ phẩm mới và tất nhiên là bộ Huyền thoại Người thừa kế Pathfinder.

Bộ tìm đường gia truyền Người tìm đường Apex Legends Mien Phi

Bộ đồ gia truyền của Pathfinder trong Apex Legends

Làm thế nào để có được một bộ truyền thuyết gia truyền Apex của Pathfinder miễn phí

Ngoài các bộ gia truyền, bộ Pathfinder bao gồm 3 tư thế biểu ngữ, vũ khí cận chiến và vật phẩm tiêu diệt. Bất cứ ai cũng có thể mở khóa ngay bây giờ, nhưng để làm được điều này, trước tiên bạn phải có được tất cả 24 món mỹ phẩm được thiết kế đặc biệt và phê duyệt cho sự kiện.

Bộ tìm đường gia truyền Người tìm đường Apex Legends Mien Phi 2

Khi tất cả 24 vật phẩm có trong kho của bạn, bạn sẽ tự động được cấp bộ Pathfinder Heirloom Apex Legends, hoàn toàn miễn phí và không phải chi trực tiếp để có được. Và tất nhiên có ba cách để sở hữu làn da này.

1. Gói Apex sự kiện.

Nếu bạn muốn sở hữu Pathfinder Heirloom Apex Legends càng sớm càng tốt, mở Event Apex Packs (gói, hộp sự kiện) là lựa chọn nhanh nhất, nhưng bạn phải dùng tiền. Mỗi Gói Apex Sự kiện được đảm bảo chứa ít nhất một Phần tử Sự kiện từ nhà xuất bản. Khi mở 24 gói, bạn sẽ nhận được tất cả 24 vật phẩm cần thiết để mở khóa và nhận Pathfinder Heirloom Apex Legends miễn phí.
– Với gói đỉnh trị giá 700 xu đỉnh => 24 gói = 16.800 xu, tức là xấp xỉ $ 160 (trị giá 3 triệu 7 xu).

Bộ Tìm Đường Gia Truyền Apex Legends Mien Phi 3

2. Mua trực tiếp.

Trên thực tế, tất cả 24 vật phẩm sự kiện cũng có thể được mua trực tiếp, mặc dù nó tốn gấp đôi so với việc mở Gói sự kiện Apex. Ý tưởng ở đây là mua tất cả mỹ phẩm của sự kiện từ cửa hàng, 12 trong số đó là huyền thoại (1.800 đồng đỉnh) và 12 là sử thi (1.000 đồng đỉnh). Bạn phải chi 33.600 Apex Coins (khoảng $ 300) để sở hữu Pathfinder Heirloom Apex Legends.

Có vẻ như không thích hợp để sử dụng phương pháp này vì bạn chỉ có thể sử dụng những đồng tiền này để mua gói sự kiện. Ngoài việc cập nhật yếu tố sự kiện, bạn cũng có thể nhận được một số xu. Các mặt hàng không có trong danh sách sự kiện.

3. Sản xuất.

Trong trường hợp đó, chế tạo là một cách khác để bạn nhận được Pathfinder Heirloom Apex Legends miễn phí, trừ khi bạn đang tiêu thụ kim loại thay vì Apex Coins. Mỗi vật phẩm huyền thoại yêu cầu 2.400 kim loại, trong khi sử thi chỉ có giá 800.

Tổng cộng, tất cả 24 vật phẩm tiêu tốn 38.400 kim loại để chế tạo, đây chắc chắn là một số tiền khá lớn, nhưng khi kết hợp với các gói Apex, sẽ rất đáng giá nếu bạn có nhiều kim loại trong kho hoặc kho nhân vật của mình.

Bộ tìm đường gia truyền Apex Legends Bản sao 4

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-set-pathfinder-heirloom-apex-leosystem-mien-phi-55186n.aspx
Hãy nhớ rằng tất cả các cách để nhận bộ Pathfinder Heirloom Apex Legends miễn phí sẽ chỉ xuất hiện trong Event Holo-Day Bash. Nếu sự kiện kết thúc vào ngày 7 tháng 1 năm 2020, cách duy nhất để sở hữu vật gia truyền Pathfinder là mở các gói Apex thông thường. Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu trò chơi và thu thập 24 vật phẩm. Nếu bạn không có trò chơi, hãy tải xuống và Cài đặt Apex Legends trên PC Đây.

Các từ khóa liên quan:

bộ miễn phí Pathfinder Heirloom Apex Legends

, Pathfinder Heirloom Apex Legends miễn phí, Apex Legends Skin miễn phí,

XNXX free xxx telugu anty sex videos