Hướng dẫn cài đăt miễn phí game The Stanley Parable

Hướng dẫn cài đăt miễn phí game The Stanley Parable

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tuần này, Câu chuyện ngụ ngôn Stanley sẽ trở thành trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Store cho những ai đã tin tưởng và sử dụng hệ thống của họ. Truyện ngụ ngôn Stanley đã giành được nhiều giải thưởng vào năm 2013 và được GameSpot chấm 9 điểm.

Nếu bạn không biết Truyện ngụ ngôn Stanley là một trò chơi phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất ly kỳ, trong đó người chơi đóng vai nhân vật Stanley di chuyển và tương tác với các yếu tố nhất định của môi trường, mỗi yếu tố dẫn đến một kết quả khác nhau.

Hướng dẫn cài đặt vòng quay miễn phí Dụ ngôn Stanley

Truyện ngụ ngôn Stanley – Câu đố hay nhất 2013

Hướng dẫn cài đặt trò chơi miễn phí Câu chuyện ngụ ngôn Stanley

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải xuống và cài đặt Trình khởi chạy trò chơi sử thi trên máy tính => bắt đầu sau khi cài đặt thành công, đăng nhập vào tài khoản hệ thống của bạn và nhấp vào đăng nhập ngay bây giờ. Nếu không, hãy nhấp vào Chọn ĐĂNG NHẬP đăng ký.
– Tải xuống Trình khởi chạy trò chơi sử thi Đây.

Hướng dẫn cài đặt vòng quay miễn phí Stanley Dụ ngôn 2

Bước 2: Trên giao diện chính của Trò chơi sử thiBạn chọn thẻ kinh doanh và nhập Truyện ngụ ngôn Stanley Vào bài viết Tìm kiếm => Bắt đầu tìm kiếm (nhấn Đi vào hoặc ký hiệu Tìm kiếm).

Hướng dẫn cài đặt vòng quay miễn phí Stanley Dụ ngôn 3

Bước 3: Trong danh sách tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy Truyện ngụ ngôn Stanley được xuất bản miễn phí, phần giá được gạch bỏ thay vì chữ. Miễn phí => Bấm để chọn trò chơi Truyện ngụ ngôn Stanley.

Bản cài đặt miễn phí Stanley Parable Game 4

Bước 4: Trên giao diện chính của game, bạn có thể tải game miễn phí Truyện ngụ ngôn Stanley bằng cách nhấp vào nút Để có được.

Hướng dẫn cài đặt vòng quay miễn phí Stanley Dụ ngôn 5

Bước 5: Chuyển đến thanh toán THỦ TỤC THANH TOÁN, xác nhận thông tin mua hàng tại Dụ ngôn Stanley bên dưới TỔNG QUAN VỀ ĐƠN HÀNG với giá 0 đồng => Bấm để chọn Đặt hàng.

Hướng dẫn cài đặt vòng quay miễn phí Stanley Dụ ngôn 6

Bước 6: Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là vào bản đồ Library Cuộn xuống để tìm trò chơi miễn phí Truyện ngụ ngôn Stanley Cài đặt trò chơi như bạn thường làm ở bước trên.

Hướng dẫn cài đặt vòng quay miễn phí Stanley Dụ ngôn 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-mien-phi-game-the-stanley-pished-56963n.aspx
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có trong tay trò chơi nhập vai giải đố The Stanley Parable hay nhất 2013 miễn phí. Vì vậy, hãy nhớ rằng bạn phải thực hiện nó trước ngày 26 tháng 3 năm 2019 sau tất cả thời gian trên. không còn có thể nhận được nó miễn phí. Nếu bạn thích game hành động ám sát thì Watch Dogs là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này Nhận một con chó bảo vệ miễn phí ngay bây giờ.

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
((4.0★ – 3 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Cài đặt miễn phí trò chơi Stanley Dụ ngôn

Trò chơi miễn phí Cửa hàng Sử thi Stanley, trò chơi miễn phí Cửa hàng Sử thi Stanley,

XNXX free xxx telugu anty sex videos