Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider

Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tomb Raider RPG đã chính thức mở cửa để người chơi có thể nhận 24 miễn phí trên Steam vào cuối tháng 3. Nếu bạn là người thích phiêu lưu khám phá những vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ đưa bạn đến những hòn đảo đầy hoang tàn, kỳ thú và không kém phần hấp dẫn.

Tương tự như vậy, nhà bán lẻ game bản quyền Steam phát hành nhiều game miễn phí cho những người tin tưởng sử dụng hệ thống của họ. Và trò chơi hành động Cướp mộ là trò chơi tiếp theo trong thể loại vòng quay miễn phí, hiện chúng chỉ dành cho người chơi đến hết ngày 24 tháng 3.

Phát hiện và cài đặt Tomb Raider

RPG Lara Croft – Khám phá bí mật của những ngôi đền cổ kính đầy bí ẩn

Cách tải và cài đặt Tomb Raider miễn phí trên Steam

Bước 1: Như thường lệ, bạn đọc sẽ cần tải và cài đặt phần mềm quản lý game trên hệ thống Steam từ liên kết bên dưới. Nếu có, hãy bỏ qua bước 1.
– Tải xuống hơi nước phiên bản mới nhất.
– Hoàn thành hướng dẫn từng bước Cài đặt Steam trên máy tính của bạn.

Bước 2: Khởi chạy phần mềm Steam, đăng nhập vào tài khoản hệ thống của bạn, sau đó nhấp vào đăng kýNhấn mà không cần tài khoản Tạo tài khoản mới để bắt đầu các bước đăng ký.
=> Xem cách Mở tài khoản Steam

Phát hiện và cài đặt Tomb Raider 2

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ truy cập vào hệ thống danh sách phát kinh doanh Nhập thông tin sau vào phần mềm Steam Cướp mộ vào tìm kiếm => chọn phiên bản phù hợp Tomb Raider 2013 được xuất bản miễn phí trên Steam (trong word Miễn phí trực tiếp dưới tên trò chơi).

Phát hiện và cài đặt Tomb Raider 3

Bước 4: Tomb Raider là một game hành động với nhiều cảnh máu me bạo lực không thể chấp nhận được đối với thanh thiếu niên chưa đủ tuổi. Bạn điền ngày sinh mong muốn =>Nhấp vào Xem Trang.

Phát hiện và cài đặt Tomb Raider 4

Bước 5: Hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến giao diện chính của game Tomb Raider khi bạn đủ tuổi, nếu không sẽ bị ném ngay lập tức. Để nhận Tomb Raider Fee, bạn cần cuộn xuống và nhấp vào Thêm vào tài khoản (Thêm trò chơi vào tài khoản).

Phát hiện và cài đặt Tomb Raider 5

Bước 6: Thông báo chúc mừng sẽ hiện ra để chúc mừng bạn đã nhận thành công Tomb Raider. Khi bạn đã sẵn sàng cài đặt trò chơi, chỉ cần nhấn Bấm vào đây để cài đặt ngay Làm theo hướng dẫn để bắt đầu tải xuống và cài đặt Tomb Raider miễn phí trên PC.

– Link tải phiên bản PC: Tomb Raider dành cho PC

Phát hiện và cài đặt Tomb Raider 6

Tomb Raider kể về hành trình của Lara Croft khám phá bí mật về nữ thần mặt trời Himiko từ vương quốc cổ đại Nhật Bản, nơi người chơi phải chiến đấu với một thế lực có kế hoạch đánh cắp và sử dụng cô cho những mục đích xấu xa. bực bội. Cốt truyện của Tomb Raider được chia thành nhiều chương, và mỗi chương là một nhiệm vụ khác mà bạn phải hoàn thành.

Trên đây bạn sẽ tìm thấy tất cả các hướng dẫn về cách tải và cài đặt Tomb Raider miễn phí, một trò chơi hành động cực kỳ hấp dẫn sẽ cho phép bạn khám phá những bí mật của thời cổ đại. Đừng quên rằng chúng chỉ có sẵn miễn phí cho đến ngày 24 tháng 3. Không có gì.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-va-cai-dat-mien-phi-tomb-raider-56972n.aspx
Ngay bây giờ bạn có thể đọc Nhận một con chó bảo vệ miễn phí trong vòng một tuần kể từ ngày 26 tháng 3 năm 2020 trên hệ thống Epic Games Store. Thêm vào bộ sưu tập trò chơi miễn phí của bạn ngay bây giờ.

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống Tomb Raider miễn phí

, Tải Game Tomb Raider, Phiên bản Game Tomb Raider Steam,

XNXX free xxx telugu anty sex videos