Thói quen sử dụng điện thoại đã thay đổi thế nào trong mùa dịch

Thói quen sử dụng điện thoại đã thay đổi thế nào trong mùa dịch

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Đây sẽ là thời điểm tốt để suy nghĩ về thói quen sử dụng điện thoại di động của chúng ta và chúng đã thay đổi chúng ta như thế nào.

xem thêm

Điện thoại thông minh ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng, hãy thử tưởng tượng nếu một ngày bạn không sử dụng điện thoại sẽ khó khăn như thế nào? Vấn đề là điện thoại thông minh đã tạo cho bạn một thói quen. Dù muốn hay không, chúng cũng có một chút ảnh hưởng đến cách chúng ta quản lý thời gian hàng ngày. Và hiện nay, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tình trạng cô lập xã hội ngày càng phổ biến. Đây sẽ là thời điểm tốt để suy nghĩ về thói quen sử dụng điện thoại di động của chúng ta và chúng đã thay đổi chúng ta như thế nào.

Làm sạch điện thoại của bạn thường xuyên

Theo các nhà nghiên cứu thị trường tại Adobe Analytics, nhu cầu vệ sinh tay đã tăng vọt 1.400% trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 1 ở Mỹ, điều này có nghĩa là mọi người rửa tay thường xuyên hơn. Và nhiều người đã tự ý thức và có thói quen khử trùng điện thoại.

Dữ liệu tìm kiếm từ Google cho thấy các từ khóa “cách làm sạch điện thoại” và “cách khử trùng điện thoại” đã tăng lên rất nhiều ở Mỹ. Thực ra trước khi dịch xảy ra, việc dùng cồn để lau điện thoại hầu như không có.

Thói quen sử dụng điện thoại di động đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe

Đó là phản ứng với bệnh tật hay thói quen? Và nếu bạn là người duy nhất chạm vào điện thoại của mình, đó cũng sẽ là một điều tốt để giữ mọi thứ sạch sẽ nhất có thể. Thói quen mới đó (đối với một số người) sẽ kéo dài bao lâu, hay chỉ là bây giờ?

Thói quen sử dụng điện thoại đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe

Vì vậy, có. Mọi người đang làm sạch điện thoại thông minh của họ thường xuyên hơn. Nó có phải là một thay đổi cuộc chơi cho đại dịch? Chắc chắn là không. Và nếu bạn là người duy nhất chạm vào thiết bị, rửa tay thường xuyên hoặc có thể khử trùng điện thoại một lần sẽ có tác dụng. Tuy nhiên, không có hại gì khi giữ mọi thứ sạch sẽ. Liệu thói quen mới được hình thành này (đối với một số người) có tồn tại được sau những ngày hậu coronavirus hay không, chúng ta sẽ phải chờ xem.

Giao tiếp với nhau qua điện thoại

Khi bạn trở về nhà, các tương tác qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và TikTok đã gia tăng phổ biến trong thời gian này. Hầu hết các thông tin hiện nay đều đến từ các trang mạng xã hội.

Thói quen sử dụng điện thoại đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe
Theo một thống kê gần đây trên Google Trends, TikTok là ứng dụng được hưởng lợi nhiều nhất với mức lợi nhuận tăng 47% trong tháng Ba. Lợi nhuận Facebook, Instagram và Twitter tăng khoảng 15%, trong khi LinkedIn có lãi. năng suất giảm 23% so với cùng kỳ.

Thói quen sử dụng điện thoại đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe

Hiệu suất của trang web này đến từ người dùng mới và phần lớn người dùng cũ sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội. Mọi người đang sử dụng mọi phương tiện thông tin để giao tiếp. Bạn không thể đi chơi với bạn bè, nhưng bạn có thể trò chuyện qua Skype hoặc Hangouts. Instagram không còn là những bức ảnh du lịch xa xỉ mà bạn có thể chia sẻ những hình ảnh và video về cuộc sống tại gia của mình.

Gọi cho nhau

Ngày nay điện thoại có thể làm bất cứ việc gì, chúng có thể gọi cho nhau, báo thời tiết, xem thông tin, nghe nhạc, xem phim… Bạn thực sự cần giao tiếp. Đôi khi bạn cũng khao khát được nghe giọng nói của một số người, đó không phải là tất cả.
Thói quen sử dụng điện thoại di động đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe
Verizon báo cáo rằng các cuộc gọi thoại trong tháng 3 đã tăng 25% mỗi tuần và thời lượng cuộc gọi cũng tăng 15%. Trong khi đó, các cuộc gọi từ Facebook cũng tăng vọt ở Ý với mức 50%. Số người dùng hàng ngày của Skype tăng lên 40 triệu người, tăng 70% so với những tháng trước và số phút sử dụng Skype tăng 220%.

Làm việc tại nhà cũng góp phần vào điều đó. Tuy nhiên, khi đại dịch qua đi, mọi người rất có thể sẽ quay lại Instagramming và Facebooking và hiếm khi gọi điện cho nhau.

Trò chơi và giải trí

Mọi người chơi nhiều trò chơi hơn trong thời kỳ xã hội bị cô lập này. Theo dữ liệu từ công ty phân tích ứng dụng Sensor Tower, lượt tải xuống trên thiết bị di động đã tăng 39% trên toàn cầu trong tháng Hai. Thậm chí, Tổ chức Y tế Thế giới đã phải tham gia vào chiến dịch # PlayApartTogether vào tháng 3 và khuyến cáo mọi người nên ở nhà chơi game.
Thói quen sử dụng điện thoại đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe

Không có gì ngạc nhiên khi trò chơi trên thiết bị di động đã gia tăng trong vài năm qua và con số đó sẽ còn lớn hơn bây giờ. Máy chơi game đã tăng lên 13% trong tháng 3, trái ngược với mức tăng 40% trên điện thoại di động. Trò chơi trên thiết bị di động nhằm thay thế bảng điều khiển bằng các dịch vụ như Google Stadia, Microsoft xCloud và Apple Arcade.

Sạc và sạc

Những thói quen trên cũng cho biết thời gian sạc của điện thoại. Theo một nghiên cứu kéo dài 4 tuần với hơn 4.000 người để đánh giá thói quen sạc điện thoại của họ, mọi người có xu hướng sạc điện thoại chủ yếu trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 giờ tối (sau giờ làm việc). Tuy nhiên, khi bạn ở nhà, thói quen này đã thay đổi. Theo một số giả định, thời gian sạc sẽ nhiều hơn có thể là vài lần trong ngày và thói quen đó chắc chắn sẽ thay đổi khi chất lỏng ngừng hoạt động.

Thói quen sử dụng điện thoại di động đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe

Kết thúc
Không ngạc nhiên! Những lo ngại rằng việc sử dụng điện thoại quá nhiều đang ảnh hưởng đến mọi người theo cách tiêu cực là không có cơ sở. Chắc chắn, chúng ta đang ở trong thời kỳ khủng hoảng và khẩn cấp, nhưng nếu điện thoại thông minh có thể giữ mọi người kết nối và theo nhiều cách, đó là một điều tích cực, phải không?

Thói quen sử dụng điện thoại di động đã thay đổi như thế nào trong mùa dịch tapchicongnghe

PCGuide.VN

Theo: phonearena

XNXX free xxx telugu anty sex videos