Cách nhận miễn phí bản quyền WinX DVD Ripper Platinum như thế nào?

Cách nhận miễn phí bản quyền WinX DVD Ripper Platinum như thế nào?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nhà phát triển phần mềm Digiarty Software hiện đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng nhận bản quyền miễn phí WinX DVD Ripper Platinum, một công cụ cũ hỗ trợ người dùng trên máy tính Windows và Mac. Các bạn quan tâm hãy nhanh tay tham gia chương trình đặc biệt này nhé.

WinX DVD Ripper Platinum là công cụ hỗ trợ người dùng cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu từ DVD sang các định dạng kỹ thuật khác với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, phần mềm còn có các chức năng công nghệ cao như sao chép và trích xuất tập tin từ các đĩa DVD cao cấp.

Làm thế nào để Winx DVD Ripper Platinum?

WinX DVD Ripper Platinum – Phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp

– Link tải phiên bản PC: WinX DVD Ripper Platinum

Hướng dẫn cách nhận Giấy phép WinX DVD Ripper Platinum miễn phí

Bước 1: Người dùng truy cập liên kết ĐâySau đó nhập địa chỉ E-mail và nhấn Chọn Nhận giấy phép miễn phí để nhận mã kích hoạt cho bản quyền WinX DVD Ripper Platinum.

Cách sao chép WinX DVD Ripper Platinum Like 2

Bước 2: Sau đó, bạn sẽ nhận được yêu cầu xác nhận cho gói cài đặt và mã kích hoạt WinX DVD Ripper Platinum. Chọn vị trí và nhấp vào Lưu để tiếp tục tải xuống.

Làm cách nào để lấy tệp giấy phép WinX DVD Ripper Platinum như 3

Bước 3: Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn và nhập mã bản quyền bạn đã nhận được ở bước 2.

Làm cách nào để nhận được Giấy phép WinX DVD Ripper Platinum Phiên bản 4

Sau khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ hiển thị hộp thông báo (xem bên dưới)

Cách sao chép WinX DVD Ripper Platinum Like 5

Ngoài chương trình cho phép bạn nhận bản quyền WinX DVD Ripper Platinum miễn phí, nhà phát triển đã cho người chơi may mắn đạt được 9 triệu lượt tải xuống phần mềm. Phần thưởng là một máy in máy chiếu Epson cho người may mắn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-mien-phi-ban-quyen-winx-dvd-ripper-platinum-nhu-the-nao-46504n.aspx
Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng về cách nhận Giấy phép WinX DVD Ripper Platinum miễn phí và hiệu quả với giá $ 67,95. Phần mềm cho phép bạn chuyển đổi DVD sang nhiều định dạng video khác với các chức năng chuyển đổi đơn giản. dễ dàng tích hợp vào phần mềm. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận bản quyền IObit Uninstaller 2019 miễn phí, xem bài viết Cách tải IObit Uninstaller 2019 từ Taimienphi để biết thêm thông tin.

Các từ khóa liên quan:

Phiên bản miễn phí của giấy phép WinX DVD Ripper Platinum là gì?

, WinX DVD Ripper Platinum miễn phí,

XNXX free xxx telugu anty sex videos