Mẹo dừng di chuyển khuôn mặt trong Group FaceTime trên thiết bị Apple

Mẹo dừng di chuyển khuôn mặt trong Group FaceTime trên thiết bị Apple

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với phần mềm iOS 13 sắp tới của Apple, có một tùy chọn để dừng chuyển động khuôn mặt trong cuộc gọi FaceTime nhóm. Đây sẽ là một trải nghiệm mới thú vị cho người dùng Apple.

>>

Mặc dù iOS 13.5 vẫn chưa được Apple phát hành công khai, nhưng những người đam mê công nghệ có thể thử nghiệm tính năng mới trong bản beta dành cho nhà phát triển. Phần mềm iOS 13.5 bao gồm các tính năng theo dõi, liên lạc với các ứng dụng cơ quan y tế địa phương mà người dùng sẽ được cập nhật vào cuối tháng này.

Trong quá trình trò chuyện video, người dùng có thể thiết lập thủ công mọi người trong các khung trò chuyện lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, Zoom cũng thực hiện điều này theo mặc định. Tuy nhiên, nó chỉ cung cấp chế độ xem lưới. Mỗi mặt được cố định và chiếm cùng một không gian.

Mẹo để dừng chuyển động khuôn mặt trong Group FaceTime trên thiết bị Apple

Apple đã cập nhật ứng dụng Group FaceTime trên iPhone và iPad để bao gồm nút bật tắt để dừng và di chuyển nhanh khuôn mặt trong cuộc gọi điện video.

Các bước để dừng chuyển động khuôn mặt trên iPhone và iPad:

  • Chọn cài đặt
  • Chọn ứng dụng Face Time
  • Ở gần dưới cùng, chọn nút gạt bên cạnh Nói trong Nổi bật tự động để dừng chuyển động khuôn mặt trong cuộc gọi FaceTime nhóm.

Lưu ý: Tính năng này chỉ khả dụng với iOS 13.5 và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Ngay cả khi tắt các khuôn chuyển động, người dùng phải luôn nhấn đúp vào một khuôn mặt để làm cho khuôn đó trở thành ô nổi bật trên màn hình chính.

Nguồn: 9to5mac
PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos