Cách lau chùi các thiết bị điện tử đúng cách

Cách lau chùi các thiết bị điện tử đúng cách

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Virus Corona có thể xâm nhập vào bề mặt của các thiết bị điện tử, nhưng việc làm sạch chúng không hề đơn giản khi các lớp phủ bảo vệ có trên nhiều thiết bị của chúng ta.

Để thực hiện vệ sinh thiết bị điện tử nhằm loại bỏ virus Corona khỏi bề mặt của chúng, người dùng cần hiểu rõ nguyên tắc thực hiện.

>>

Một điều chúng ta có thể thấy trên nhiều thiết bị công nghệ là lớp phủ bảo vệ trên chúng, các chuyên gia cho biết. Họ nói rằng sử dụng chất tẩy rửa mạnh là một ý tưởng tồi vì các nhà sản xuất đã phủ lớp chống xước, chống bám vân tay và các lớp phủ khác lên nhiều điện thoại mới hơn. Khi sử dụng chất tẩy rửa, về cơ bản chúng có thể phá vỡ các chất và lớp này. Do đó, tốt nhất là bạn nên tránh xịt bất cứ thứ gì trực tiếp lên thiết bị.

Nếu bạn vẫn quyết định sử dụng chất tẩy rửa, hãy xịt lên một miếng vải sợi nhỏ và đảm bảo rằng miếng vải chỉ ẩm chứ không ướt. Sau đó, nhẹ nhàng lau bàn phím và chuột, không bao giờ lau màn hình. Tuy nhiên, người dùng tuyệt đối tránh các chất tẩy rửa nặng như nước lau kính, nước tẩy trang, dung môi tẩy, bột giặt …

Cách làm sạch thiết bị điện tử chống lại virus Corona

Hầu hết các chuyên gia cho rằng, người dùng có thể sử dụng dung dịch 1/6 giấm chưng cất với 5/6 nước. Nhiều chuyên gia cũng khuyên không bao giờ dùng cồn sát trùng và không bao giờ dùng gel rửa tay vì có thể làm hỏng thiết bị của mọi người.

Vậy làm thế nào để vệ sinh thiết bị cá nhân đúng cách? Dưới đây là một số hướng dẫn và thực hành được các chuyên gia khuyến nghị.

Nước cất hoặc giấm luôn phải được xịt lên một miếng vải sợi nhỏ, sau đó cọ vào điện thoại hoặc máy tính xách tay. Các chuyên gia nói rằng hãy chắc chắn rằng vải ẩm nhưng không ướt.

– Luôn tắt thiết bị trước khi người dùng bắt đầu vệ sinh và lau bằng khăn khô để loại bỏ bụi bẩn. Đặc biệt, tránh đè quá nhiều lên màn hình máy tính xách tay hoặc máy tính, đồng thời dùng lực ấn ổn định. Với bàn phím laptop, hãy lau nhẹ nhàng để tránh bị mất chữ khi lau.

Cuối cùng, khi làm sạch điện thoại di động của bạn, hãy nhớ tháo vỏ và thực hiện vệ sinh sạch sẽ.

Cách làm sạch thiết bị điện tử chống lại virus Corona

Tần suất bạn vệ sinh thiết bị điện tử phụ thuộc vào mức độ bạn sử dụng thiết bị, nhưng tốt nhất là hàng tuần và thậm chí là một ngày nếu điện thoại ở gần nhiều người. Cái hắt hơi của một bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 gần đó khiến vi-rút Corona lưu lại trên điện thoại, với thời gian tồn tại lên đến 96 giờ.

Quan trọng hơn, để tránh lây nhiễm, các chuyên gia khuyến cáo người dùng tránh chạm tay lên mặt sau khi tiếp xúc với màn hình điện thoại nếu chưa rửa tay sạch bằng nước khử trùng.

Kiến An

XNXX free xxx telugu anty sex videos