1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Một tính năng từ lâu đã không có trong Excel và được người dùng mong đợi đó là thống kê dữ liệu chung. Google Documents đã khởi động chức năng này nhanh hơn trong trình chỉnh sửa trực tuyến trước Excel 2010. Lưu trữ cả trực tuyến và trực tuyến và với các tính năng đỉnh cao. Tại sao bạn nên bỏ qua Google Docs?
Nếu tài liệu Google Docs của bạn quá dài, bạn cũng nên biết cách đánh số trang để dễ tìm hơn Đánh số trang trong Google Tài liệu cũng giúp bạn tìm tài liệu nhanh chóng sau khi in. Để biết số liệu thống kê trong Google Documents, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.
Để sử dụng bảng tổng hợp trong bảng Google Tài liệu:
Bước 1: Mở tệp dữ liệu lớn mà bạn cần xử lý dữ liệu.
Bước 2: Chọn tất cả dữ liệu, sau đó nhấp vào Dữ liệu> Báo cáo Bảng Pivot.
Bước 3: Một bảng mới, Pivot Table 1, xuất hiện. Chức năng biên tập báo cáo đóng vai trò như một công cụ để tạo một bảng tổng hợp ở quy mô nhỏ. Chỉ cần chọn hàng và cột thích hợp, dữ liệu sẽ được thêm vào.
Bước 4: Nếu bạn tiếp tục gán tham số cho các giá trị vào bảng tổng hợp. Bạn thay đổi cài đặt trong Kết hợp với. Chọn chức năng COUNTA để xem thống kê chung.
Vì vậy, bạn có thống kê đơn giản với chức năng bảng tổng hợp.
https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-pivot-table-trong-gogle-docs-spreadshet-7308n.aspx
Bạn cũng có thể chỉnh sửa và thêm dữ liệu trong Google Tài liệu bằng cách thêm hàng và cột vào bảng. Lời khuyên Thêm hàng vào bảng Google Tài liệu Thêm vị trí để hoàn thành bảng thống kê bạn đã tạo.
Các từ khóa liên quan:
Cách sử dụng bảng tổng hợp trong Google Tài liệu
, sử dụng tài liệu google, hướng dẫn tài liệu google,