Cơ hội sở hữu iPhone 8 từ Easeus nhân kỷ niệm 14 năm thành lập

Cơ hội sở hữu iPhone 8 từ Easeus nhân kỷ niệm 14 năm thành lập

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

EaseUS, công ty phần mềm hàng đầu về sao lưu và phục hồi dữ liệu, vừa công bố quyết định tổ chức chương trình kỷ niệm 14 năm thành lập. Đây là cơ hội để bạn nhận được iPhone 8 miễn phí hoặc giải thưởng tiền mặt 500 đô la. Tham gia ngay!

EaseUS đang lên kế hoạch cho một chiến dịch kỷ niệm kéo dài một tháng từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 23 tháng 8 năm 2018. Người tham gia có cơ hội tuyệt vời để tham gia cuộc thi video độc đáo, ấn tượng. và đăng nó trên kênh YouTube.

Thông tin về chương trình

Quay video để có cơ hội sở hữu iPhone 8 và giúp trẻ em nghèo đến trường. Hoạt động này khuyến khích họ quyên góp tiền xây dựng trường học (ban đầu là trường học – trường dành cho trẻ em và thanh thiếu niên dưới 19 tuổi) ở những vùng khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm cải thiện môi trường giáo dục cho cộng đồng và từ đó nâng cao cơ hội việc làm cho trẻ em nghèo trong tương lai.

EaseUS mong bạn đọc chia sẻ cuộc thi đến bạn bè thông qua mạng xã hội để nhiều người cùng tham gia và giành được những giải thưởng lớn. Ngoài ra, họ còn giảm giá 30% khi mua phần mềm. Như đã đề cập ở trên, 50% thu nhập của họ dành cho việc xây dựng trường học.

Phần thưởng:

– Giải Nhất: iPhone 8 64GB hoặc phần thưởng tiền mặt trị giá 500 USD thông qua tài khoản PayPal.

– Giải Nhì: $ 150.

– Giải Ba: $ 100.

– Top 30: Những người chơi trong top 30 nhận được giấy phép sử dụng phần mềm EaseUS.

Cách đăng ký cuộc thi

Bước 1: truy cập ĐỊA CHỈ NÀY. Họ đang chờ đăng ký của bạn được chấp thuận.

– Tên: điền họ và tên của bạn.
– Email: nhập địa chỉ email của bạn.
– Kênh Youtube: Nếu không có kênh (channel) nào để xem bài viết, hãy nhập url kênh Youtube của bạn Hướng dẫn cách tạo kênh Youtube tại đây

Đang phân vân không biết số của iPhone 8 có dưới Easyus không và số đó mới 14 tuổi

Bước 2: Tạo video duy nhất theo quy định và đăng video lên YouTube trước ngày 23 tháng 8 năm 2018 (tải video đã tạo lên YouTube).
=> Xem thêm: Hướng dẫn đăng video lên Youtube

Bước 3: Gửi URL bạn đã tạo tới email phoebe@easeus.com tán thành. Người chơi sẽ được thông báo trong vòng một ngày làm việc rằng video của họ đáp ứng các yêu cầu của EaseUS.@ exeus.com>

Tôi đã tự hỏi liệu số iPhone 8 có dưới Easyus và con số dưới mốc 14 năm hay không

Phương pháp tính tiền thưởng

Ba người chơi đạt danh hiệu cao nhất là những người nhận được nhiều lượt xem, thích và bình luận nhất. EaseUS đảm bảo rằng không có dữ liệu cá nhân của người chơi sẽ được chuyển cho bên thứ ba.

Nguyên tắc tạo video

– Thời lượng tối thiểu của các video thi đấu là 3 phút.

– Mở đầu video bằng dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 14” như một lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 14 của EaseUS.

– Nên có đánh giá hoặc giới thiệu về EaseUS trong nội dung video.

– Liên kết được cung cấp phải xuất hiện trong ba dòng mô tả đầu tiên bên dưới video. ((https://www.easeus.com/campaign/annestival-2018.php)

EaseUS không chấp nhận nội dung bất hợp pháp trong video YouTube. Mọi kết quả sẽ được công bố chính thức vào ngày 24/08/2018. Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại: https://www.easeus.com/

Giới thiệu về EaseUS

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-hoi-so-huu-iphone-8-tu-easeus-nhan-ky-niem-14-nam-thanh-lap-36698n.aspx
EaseUS thuộc sở hữu của CHENGDU Yiwo Tech Development Co., Ltd., được thành lập vào năm 2004. Đây là công ty phần mềm sao lưu, phục hồi dữ liệu và phần mềm quản lý ổ đĩa hàng đầu thế giới, tập trung vào việc giữ an toàn cho dữ liệu và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Sau nhiều thập kỷ nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm công nghệ tiên tiến của EaseUS hiện đang được cài đặt trên hàng triệu máy tính, máy trạm và máy chủ trên khắp thế giới cho một cuộc sống số an toàn và tiện nghi.

Các từ khóa liên quan:

Có rất ít câu hỏi về Easyus iPhone 8

Nhận iPhone 8 từ EaseUS,

XNXX free xxx telugu anty sex videos