Ứng dụng giúp cài Google Play Store trên smartphone Huawei

Ứng dụng giúp cài Google Play Store trên smartphone Huawei

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có một phương pháp mới được cho là sẽ giúp người dùng điện thoại thông minh Huawei cài đặt Cửa hàng Google Play mà không cần đến Dịch vụ di động của Google (GMS).

Ứng dụng Đối tác trò chuyện cho phép điện thoại Huawei cài đặt đầy đủ các ứng dụng của Google, ngay cả khi không có Dịch vụ di động của Google.

>>

Trong khi người dùng điện thoại thông minh Huawei mới ra mắt sau dòng Mate 30 vào năm ngoái, có một giải pháp gọi là LZ Play để cài đặt ứng dụng và dịch vụ từ Google do thiếu GMS, nhưng sau đó giải pháp này đã được Google. dừng lại.

Nhưng giờ đây, một giải pháp mới đã xuất hiện cho thấy đây là một cách dễ dàng để cài đặt các ứng dụng và dịch vụ của Google trên cả điện thoại thông minh Huawei và Honor. Để thực hiện việc này, người dùng cần tải xuống ứng dụng Đối tác trò chuyện có dung lượng khoảng 147 MB.

Sau khi cài đặt và chạy ứng dụng, người dùng cần nhấn vào tùy chọn Detect Device rồi vào Repair Now và cuối cùng nhấn vào Activate sau khi cửa sổ Device Administrator xuất hiện trên màn hình.

Quá trình này được thực hiện, việc khởi động lại điện thoại thông minh sẽ giúp Google Play Store sẵn sàng và hoạt động trên điện thoại thông minh. Khi việc này hoàn tất, người dùng có thể xóa ứng dụng Đối tác trò chuyện đã được cài đặt trước đó.

Ứng dụng giúp cài đặt Cửa hàng Google Play trên điện thoại thông minh Huawei

Xin lưu ý rằng đây vẫn là một cách không chính thức để chạy các dịch vụ và ứng dụng của Google trên điện thoại thông minh Huawei chưa cài đặt GMS. Hiện vẫn chưa rõ phương pháp này sẽ tiếp tục trong bao lâu, chỉ biết rằng Google gần đây đã cảnh báo người dùng Huawei không tải xuống ứng dụng của họ theo cách tương tự khi các ứng dụng đã tải xuống sẽ không hoạt động bình thường do chính nó. Google không cho phép điều đó vì bảo mật của nó có thể bị xâm phạm.

Trong khi đó, Huawei đã ra mắt Dịch vụ di động Huawei (HMS) và đang được coi là một giải pháp thay thế cho Dịch vụ di động của Google (GMS) nhằm giảm sự phụ thuộc vào Google. Công ty cũng đang có kế hoạch đầu tư hàng tỷ đô la để thúc đẩy hệ sinh thái ứng dụng của mình.

Kiến An

XNXX free xxx telugu anty sex videos