Camera iPhone bị hack nhưng bạn không cần phải lo lắng

Camera iPhone bị hack nhưng bạn không cần phải lo lắng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ryan đã tìm thấy một lỗ hổng bảo mật trong Safari dành cho iOS và macOS. Ba trong số những lỗ hổng này cho phép Ryan điều khiển camera trên iPhone và … làm bất cứ điều gì anh ta muốn.

xem thêm

Bạn có thể nhận thấy một số người sử dụng băng dính để che webcam trên máy tính của họ. Mặc dù có vẻ hơi quá đáng nhưng ngay cả giám đốc FBI James Comey gần đây cũng nói rằng mọi người nên dán băng dính trên webcam để bảo vệ quyền riêng tư của mình. Hóa ra vụ hack camera là có thật và điều tương tự cũng có thể xảy ra trên điện thoại của bạn.

Camera iPhone bị hack nhưng bạn không cần lo tapchicongnghe

Cựu kỹ sư bảo mật của Amazon Web Services và hacker mũ trắng Ryan Pickren đã chứng minh rằng camera iPhone của bạn có thể bị bên thứ ba tấn công và sử dụng. Ryan quyết định kiểm tra lỗ hổng bảo mật trên trình duyệt Safari của Apple vào tháng 12 năm ngoái.

Sử dụng phương pháp tìm kiếm thông minh trên trình duyệt với nhiều hình thức khác nhau, Ryan đã tìm ra lỗ hổng bảo mật trên Safari dành cho iOS và macOS. Ba lỗ hổng trong số này cho phép Ryan điều khiển camera trên iPhone và … làm bất cứ điều gì anh ta muốn.

Camera iPhone bị hack nhưng bạn không cần lo tapchicongnghe

Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng vì Ryan đã báo cáo vấn đề thông qua chương trình Bounty của Apple vào giữa tháng 12 năm 2019. Sau đó, Apple đã sửa các lỗi nghiêm trọng trong bản cập nhật Safari được phát hành vào ngày 28 tháng 1 và Ryan đã nhận được 75.000 đô la cho việc tìm kiếm và báo cáo lại cho Apple.

Ryan nói với Forbes trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi thực sự thích làm việc với nhóm phát triển bảo mật sản phẩm của Apple khi báo cáo những vấn đề này. Và bây giờ bạn không cần phải gắn bó với webcam hoặc iPhone của mình, ít nhất là bây giờ.

PCGuide.VN

Theo: phonearena

XNXX free xxx telugu anty sex videos