Ánh sáng vàng trên smartphone lại có hại cho giấc ngủ??

Ánh sáng vàng trên smartphone lại có hại cho giấc ngủ??

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Một nghiên cứu được thực hiện trên chuột chứ không phải con người nhưng nó đã chứng minh rằng ánh sáng vàng có hại cho giấc ngủ vào ban đêm.

>>

Theo một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Đại học Manchester, khi người dùng sử dụng “chế độ ban đêm” hay tính năng “Night Shift của Apple” sẽ khiến màn hình điện thoại bị ố vàng hơn là sơn để sử dụng. Việc sử dụng thiết bị vào ban đêm gây ra một số vấn đề bất lợi nhất định và ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của người dùng.

Đèn vàng trên smartphone có hại cho giấc ngủ không ??

Các nghiên cứu trước đây cho rằng việc tiếp xúc với ánh sáng xanh, đặc biệt là ánh sáng từ màn hình điện thoại hoặc tivi sẽ làm giảm tiết hormone melatonin – một loại hormone giúp cải thiện chứng mất ngủ. . Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới do Tiến sĩ Tim Brown thực hiện, quan điểm này là một giả định hoàn toàn sai lầm.

Ông Tim Brown tin rằng độ sáng màn hình là yếu tố then chốt khiến đồng hồ sinh học của cơ thể bị kích thích nhiều hơn chứ không phải màu sắc của màn hình. Vì thói quen nhìn ánh sáng ấm vào ban ngày và nhìn ánh sáng xanh lạnh vào ban đêm đôi khi lại tốt hơn cho sức khỏe của chúng ta. Khi trời tối, ánh sáng xanh sẽ thoải mái và dễ chịu hơn ánh sáng vàng.

Đèn vàng trên smartphone có hại cho giấc ngủ không ??

Một số nhà khoa học cũng tin rằng đồng hồ sinh học sẽ sử dụng ánh sáng dịu và ánh sáng xanh hoàng hôn để xác định giấc ngủ. Do đó, nếu người dùng hạn chế ánh sáng xanh vào ban đêm, nó sẽ gửi các tín hiệu hỗn hợp đến não. Hay nói một cách đơn giản hơn, nếu bạn sử dụng điện thoại thông minh với chế độ ban đêm để lọc ánh sáng xanh, điều đó giống như bạn đang gửi tín hiệu đến não rằng chưa đến giờ đi ngủ.

Mặc dù vậy, các chuyên gia vẫn khuyến cáo bạn nên hạn chế tiếp xúc với smartphone trước khi ngủ. Bởi ngày nay, nhiều người vẫn giữ thói quen lướt web, xem video buổi tối nhiều giờ liên tục, thậm chí quên mất việc nên đi ngủ sớm để quá trình trao đổi chất trong cơ thể được thực hiện. ra ngoài bình thường và không mệt mỏi khi thức dậy vào sáng hôm sau.

PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos