(Giveaway) Bản quyền miễn phí 4WinKey, khôi phục mật khẩu tài khoản Windows

(Giveaway) Bản quyền miễn phí 4WinKey, khôi phục mật khẩu tài khoản Windows

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

PCGuide.VN gửi tới bạn bản quyền 4WinKey miễn phí, phần mềm giúp khôi phục mật khẩu tài khoản trên Windows nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến hệ thống. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận bản quyền 4WinKey miễn phí từ Khuyến mãi sắp kết thúc.

4WinKey là một công cụ phần mềm mạnh mẽ cho phép người dùng khôi phục mật khẩu cho tài khoản Windows. Bạn có thể đặt lại mật khẩu cho tài khoản quản trị viên cũng như tài khoản người dùng trên bất kỳ hệ thống Windows nào. 10 / 8.1 / 8/7 / XP / Vista không cần định dạng lại hoặc cài đặt lại hệ thống.

Phí cấp phép cấm Giveaway 4winkey

Hướng dẫn đăng ký giấy phép 4WinKey miễn phí

Giấy phép phần mềm 4WinKey hợp lệ $ 19,95. Đăng ký ngay hôm nay Ngày 13 tháng 6 năm 2018Bạn nhận được Giấy phép miễn phí 4WinKey. Hãy nhanh tay đăng ký bản quyền 4WinKey miễn phí vì chương trình giveaway 4WinKey kết thúc vào Ngày 14 tháng 6 năm 2018. Vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để đăng ký 4WinKey miễn phí.

CÁCH ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN QUYỀN MIỄN PHÍ 4WinKey

Chú ý
thời gian Đăng ký miễn phí giấy phép 4WinKey sẽ kết thúc 16h ngày Ngày 14 tháng 6 năm 2018.

– Tải xuống và cài đặt phiên bản giveaway của 4WinKey: Tải xuống Quà tặng 4WinKey

– Vì đây là bản giveaway đã tích hợp sẵn bản quyền nên các bạn chỉ việc tải về và cài đặt như bình thường. Bạn có thể kiểm tra phiên bản 4WinKey được cấp phép trực tiếp.

– Phần mềm có đầy đủ các chức năng cần thiết để soạn thảo văn bản, bạn có thể sử dụng cả trên thanh công cụ và thanh menu.

– Giao diện của phần mềm 4WinKey

Phí cấp phép không có quà tặng khuyến mãi 4winkey 2

Không có quà tặng khuyến mại phí bản quyền 4winkey 3

Ghi chú:

– Phiên bản trọn đời này dành cho máy tính,

– Bạn không thể cập nhật phần mềm. Nếu bạn cập nhật, bạn sẽ mất phiên bản cấp phép và quay lại phiên bản dùng thử.

Trên đây là bài viết cách đăng ký 4winkey miễn phí. Với 4winkey bạn không còn phải lo lắng về việc quên mật khẩu hoặc mất mật khẩu tài khoản Windows. Ngoài ra, nếu quên hoặc mất mật khẩu Windows được chia sẻ trên PCGuide.VN, có một số thủ thuật mà bạn có thể tham khảo như: Vào máy tính nếu quên mật khẩu Windows 10.8.7.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-ban-quyen-mien-phi-4winkey-35736n.aspx
Nếu bạn chưa đăng ký giấy phép miễn phí 4winkey, hãy tìm hiểu cách Khôi phục mật khẩu quản trị viên Windows nhé trên PCGuide.VN.

XNXX free xxx telugu anty sex videos