Có thể tạo ra ảnh 3D trên Facebook chỉ với camera đơn trên điện thoại

Có thể tạo ra ảnh 3D trên Facebook chỉ với camera đơn trên điện thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Giờ đây, Facebook sẽ cho phép bạn đăng ảnh 3D lên dòng thời gian từ ứng dụng Facebook ngay cả khi bạn chỉ có điện thoại với một camera duy nhất.

>>

Facebook Logo

Về lý thuyết, điều này sẽ giúp nhiều điện thoại trên thị trường có thể chụp ảnh 3D – và Facebook cho biết điều đó cũng có nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng camera selfie của mình để chụp ảnh selfie 3D. Tính năng này được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2018, trước đây chỉ dành riêng cho các điện thoại có từ hai camera trở lên có thể chụp ảnh chế độ chân dung xóa phông. Trước đây, ảnh 3D dựa vào việc sử dụng từng máy ảnh để chụp ảnh mà Facebook có thể sử dụng để tạo chiều sâu cho ảnh 3D.

Theo Facebook, kỹ thuật máy ảnh đơn mới này sử dụng công nghệ máy học để suy ra cấu trúc ba chiều của hình ảnh để tạo hiệu ứng 3D. Ở đây, một hình ảnh động mà Facebook cung cấp về sự hình thành chiều sâu đó trông như thế này:

Facebook 3D

Ảnh động do Facebook cung cấp

Và đây là một ví dụ từ Facebook về cách công nghệ này xuất hiện khi xem hình ảnh trên dòng thời gian của bạn:

Dòng thời gian trên Facebook

Dòng thời gian của ảnh 3D trên Facebook

Facebook cho biết bất kỳ ai có iPhone 7 trở lên hoặc thiết bị Android tầm trung trở lên đều có thể sử dụng công cụ ảnh 3D trong ứng dụng chính của Facebook. Tuy nhiên, nó dường như vẫn chưa xuất hiện hoàn toàn ngay bây giờ, có lẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa thì Facebook mới có thể hoàn thiện tính năng độc đáo này.

Theo TheVerge

PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos