Ứng dụng quay video phong cách Retro chất dành cho iPhone

Ứng dụng quay video phong cách Retro chất dành cho iPhone

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ứng dụng quay video phong cách Retro này sẽ khiến bạn mê mẩn với mỗi bộ lọc là một phong cách màu sắc khác nhau, giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng.

Theo xu hướng hiện nay, phong cách Retro đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là nhiều bạn yêu thích những bộ ảnh hay video mang phong cách hoài cổ. Nhưng, không phải ai cũng có thể làm những video theo phong cách Retro cực chất như những gì thường thấy trên mạng.

Ứng dụng quay video chất lượng retro cho iPhone

Tuy nhiên, với ứng dụng được giới thiệu dưới đây, việc tạo một video retro chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên, bấm và quay. Hãy chắc chắn rằng một khi bạn biết ứng dụng, bạn sẽ không bao giờ sử dụng máy ảnh mặc định trên điện thoại của mình nữa.

Ứng dụng quay video theo phong cách retro có tên RTRO này cho phép bạn quay video với nhiều bộ lọc đẹp mắt. Ứng dụng này có giao diện rất Retro, cực kỳ đơn giản, các phím “ghi âm” nằm ở trung tâm, dễ bấm bằng một tay, bạn có thể vuốt sang phải hoặc sang trái để chuyển đổi giữa các bộ lọc. (bộ lọc), vuốt lên hoặc xuống để tăng hoặc giảm cường độ của bộ lọc.

Ứng dụng quay video chất lượng retro cho iPhone

Trong phần cài đặt, bạn có thể tùy chỉnh mức độ phóng to của video, điều chỉnh khung hình, … để tăng thêm chất lượng cho video của mình. Các bộ lọc của ứng dụng này rất phong phú về màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể tưởng tượng rằng đây là một ứng dụng VSCO dành cho video.

Mục đích của ứng dụng này được tạo ra để giúp bạn xây dựng một chuỗi câu chuyện bằng các video ngắn, sao cho thời gian bạn quay cho một video là 1 phút. Tất nhiên, sau khi quay nhiều clip với nhau, bạn có thể ghép chúng lại với nhau để tạo thành một video retro.

Ứng dụng quay video chất lượng retro cho iPhone

Một điều thú vị về các bộ lọc mà ứng dụng này có là chúng được tạo ra bởi các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia riêng lẻ nên mỗi bộ lọc sẽ mang một phong cách khác nhau.

Ứng dụng có thể tải xuống miễn phí trên App Store, tuy nhiên để sử dụng đầy đủ, bạn phải bỏ ra khoản phí 349 nghìn đồng một năm, tức 47 nghìn đồng mỗi tháng. Hoặc bạn cũng có thể mua bộ lọc riêng với giá 47 nghìn đồng.

Ứng dụng quay video chất lượng retro cho iPhone

Với một ứng dụng quay video siêu đẹp như vậy, theo mình thì việc bạn bỏ ra một số tiền không quá cao để mua một ứng dụng đầy đủ là điều hoàn toàn xứng đáng, một năm chỉ 349 nghìn đồng là một con số tốt cho bạn. tạo video cổ điển thú vị.

Link tải cho mọi người: https://www.rtrocamera.com/

PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos