(Giveaway) Đăng ký bản quyền Hard Disk Sentinel Professional, sửa lỗi ổ cứng chuyên nghiệp từ 10/4

(Giveaway) Đăng ký bản quyền Hard Disk Sentinel Professional, sửa lỗi ổ cứng chuyên nghiệp từ 10/4

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Đăng ký ngay hôm nay để nhận bản quyền Hard Disk Sentinel Professional miễn phí để ổ cứng máy tính của bạn luôn hoạt động trơn tru. Phần mềm phát hiện, xác minh và chẩn đoán tình trạng ổ cứng và cải thiện hiệu suất. Phần mềm là giải pháp bảo vệ dữ liệu tốt nhất trên máy tính của bạn. Mời các bạn theo dõi bài viết.

phần mềm Hard Disk Sentinel Professional Phần mềm hỗ trợ các ổ cứng như HDD / SDD / SSHD kiểm tra ổ cứng máy tính hiệu quả và chuyên nghiệp. Phần mềm tìm, kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa các lỗi xảy ra, báo cáo và hiển thị tình trạng sức khỏe của SDD và HDD và cải thiện hiệu suất của đĩa cứng. Phần mềm Hard Drive Sentinel Professional cung cấp cho người dùng thông tin ổ cứng đầy đủ về ổ cứng và trạng thái của ổ cứng trong máy tính hoặc ổ cứng ngoài (USB / e-SATA). Phần mềm có nhiều tùy chọn cảnh báo và báo cáo mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được an toàn.

Tặng ổ cứng Sentinel Professional

Phần mềm Hard Disk Sentinel Professional là giải pháp bảo vệ dữ liệu tuyệt vời dành cho bạn. Phần mềm giúp tránh hỏng ổ cứng và mất dữ liệu. SSD / HDD bởi vì phần mềm có thể cải thiện tình trạng của ổ cứng và khắc phục hoàn toàn các vấn đề.

Bạn phải đi $ 19,50 Sở hữu bản quyền đầy đủ tính năng của Hard Disk Sentinel Professional. Nhà xuất bản HDS Hungary hiện đang cung cấp một chương trình khuyến mại miễn phí cho Hard Disk Sentinel Professional có thể được cài đặt và đăng ký trong vòng hai ngày Ngày 10 tháng 4 năm 2018 đến nay Ngày 12 tháng 4 năm 2018nhận giấy phép Hard Disk Sentinel Professional miễn phí.

Cách đăng ký bản quyền Hard Disk Sentinel Professional

Chú ý
Thời gian đăng ký bản quyền Hard Disk Sentinel Professional đến 15h00 ngày 04/12/2018

Bước 1: Tải xuống phiên bản mới nhất Ổ cứng Sentinel
Bước 2: Cài đặt và đăng ký bản quyền Hard Disk Sentinel Professional

– Bạn chỉ cần cài đặt chương trình. Đây là bản cài đặt cho phiên bản Hard Disk Sentinel Professional được cấp phép. Bạn không cần phải kích hoạt nó. Phần mềm sẽ tự động kích hoạt bản quyền nếu bạn tiếp tục. Quá trình cài đặt Hard Disk Sentinel Professional hoàn tất. Máy tính của bạn phải được kết nối với Internet khi bạn khởi động nó lần đầu tiên
– Giao diện Hard Disk Sentinel Professional

Định kỳ kiểm tra và sửa chữa ổ cứng có bản quyền Hard Disk Sentinel Professional. Ngoài ra, bạn có thể Kiểm tra ổ cứng máy tính bằng nhiều cách khác nhau trên PCGuide.VN

Nếu bạn không đăng ký kịp thì trên PCGuide.VN còn rất nhiều phần mềm miễn phí khác như CrystalDiskInfo hay tải về sử dụng Sử dụng lệnh cmd trên máy tính trong đó CrystalDiskInfo Hỗ trợ hiển thị các thông tin như tên ổ cứng, dung lượng ổ cứng, hãng sản xuất, tốc độ đọc ghi của ổ cứng với độ chính xác cao.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-hard-disk-sentinel-professional-mien-phi-sua-loi-o-cung-1939n.aspx

Các từ khóa liên quan:

Hard Disk Sentinel Professional miễn phí

, Bản quyền của Hard Disk Sentinel Professional, Bản quyền được chia sẻ của Hard Disk Sentinel Professional,

XNXX free xxx telugu anty sex videos