Sữa rửa mặt Aderma sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Aderma sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Làn da của chị em luôn được bảo vệ và chăm sóc nhẹ nhàng bằng những nguyên liệu và mỹ phẩm tự nhiên an toàn. Đặc biệt với những người sở hữu da mụn, da dầu thì càng đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ chu đáo nhất. Vì thế việc lựa chọn sữa rửa mặt cho những làn da này cũng khó khăn hơn. Bài viết này mình sẽ review cho mọi người dòng sữa rửa mặt Aderma mang đến giải pháp cho làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Aderma

Aderma là thương hiệu mỹ phẩm lừng danh của nước Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn và không gây kích ứng da. Chính vì thế cho tới hiện nay Aderma đã trở thành thương hiệu được toàn bộ người dùng trên thế giới biết đến và ưa chuộng trong 35 năm qua.

Tất cả các sản phẩm sử dụng chăm sóc da đều an toàn và có hiệu quả cao, cũng vì thế mà hiện các sản phẩm của thương hiệu Aderma chưa nhận được bất cứ phản hồi tiêu cực nào từ phía người dùng.

Sữa rửa mặt Aderma

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI TIKI

Thêm vào đó nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại từng ngày đã tạo nên cho Aderma các sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, an toàn ngay cả khi dành cho da nhạy cảm. Đảm bảo không hề chứa các thành phần độc hại cho da như cồn, hương liệu nhân tạo, dầu và paraben, chất kích ứng da.

  • Tham khảo: Top 5 sữa rửa mặt The Face Shop nào đáng mua nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Aderma sử dụng có tốt không?

Sữa rửa mặt Aderma rất tốt với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, nhiều dầu. Chúng có thành phần tự nhiên với nhiều công dụng tốt cho làn da. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của  sữa rửa mặt này:

Sữa rửa mặt Aderma

Ưu điểm của sữa rửa mặt Aderma

  • Thiết kế chai nhựa trong suốt có thể quan sát phía trong sản phẩm, cùng dạng nắp lấy tiện dụng, tiết kiệm giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển dài ngày.
  • Thành phần tự nhiên lành tính, giúp bảo vệ da, không gây kích ứng da. Đảm bảo phù hợp với mọi làn da và các đối tượng người dùng khác nhau.
  • Hiệu quả làm sạch bề mặt da, giúp đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, hạn chế nguyên nhân gây mụn trên da
  • Hỗ trợ điều trị các tình trạng da mụn nặng và nhẹ, đồng thời ngăn mụn xuất hiện trở lại.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo bọt nhân tạo vì thế đảm bảo làm sạch da mà không gây khô da.
  • Chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên, cải thiện làn da mềm mịn và không bị mất nước.
XEM THÊM:  Review Xịt mụn lưng Angel’s Liquid trị mụn giảm thâm hiệu quả

Nhược điểm

Sữa rửa mặt Aderma

  • Hiện nay sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi vì thế bạn có thể chỉ tìm được sản phẩm chính hãng tại các trung tâm mỹ phẩm nổi tiếng toàn quốc, hay tại các trung tâm thương mại lớn.

Tham khảo: Top 4 Sữa rửa mặt Murad nào tốt được tin dùng nhất hiện nay

Review 2 dòng sữa rửa mặt Aderma tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường sữa rửa mặt Aderma nổi bật nhất có 2 dòng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo những review dưới đây để cảm nhận được chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Cụ thể:

1. Sản phẩm Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC cho da dầu, da mụn

Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC thuộc sản phẩm chuyên dụng cho làn da dầu, nhiều mụn. Công dụng chính của nó là làm dịu các đốm mụn, ngăn chặn các tổn thương cho mụn gây da. Vì thế hiện nay có nhiều chị em dành ưu ái cho sản phẩm này.

Với thiết kế chai đựng hình trụ thon gọn với 2 dung tích đặc trưng là 200ml và 400ml. Chai nhựa trong suốt có thể giúp bạn nhìn rõ dung dịch bên trong như thế nào. Dạng nắp xoay tiện dụng giúp dung dịch không bị trào ra bên ngoài.

Chất gel bên trong có mùi thơm nhẹ, màu xanh dương và tạo ít bọt khi sử dụng.

Sản phẩm Aderma

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI TIKI
MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA

Thành phần, công dụng

  • Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC chứa nhiều thành phần tự nhiên, lành tính với mọi loại da. Đặc biệt hơn sản phẩm không chứa cồn, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản vì thế có thể sử dụng cho làn da khó tính như da nhạy cảm, da khô.
  • Chiết xuất thành phần yến mạch Rhealba có hiệu quả kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Nâng cao hiệu quả bảo vệ da, giảm sưng tấy và hạn chế tổn thương do mụn gây nên cho da.
  • Axit glutaminique là hoạt chất có hiệu quả điều hòa lượng dầu thừa trên da. Kiểm soát và cân bằng ẩm cho da tốt nhất.
  • Acid glutamic và Acid glycerhetinique giúp làm dịu da, giảm viêm, giảm sưng tấy trên các đốm mụn và giảm cảm giác đau rát mỗi khi mụn xuất hiện.
  • Cùng với đó là thành phần dưỡng ẩm da Glycerin để bảo vệ da khỏe mạnh trong mọi điều kiện thời tiết.
XEM THÊM:  [Review] Top 5 serum Cosrx được chị em tin dùng nhất hiện nay

Cảm nhận đầu tiên sau khi lấy sữa rửa mặt và dùng lên da mặt đó là dung dịch dạng gel tạo ít bọt nên mình rất an tâm vì nó không gây khô da ngay sau khi dùng. Cảm giác massage lên da nhẹ nhàng và thư giãn và hiệu quả sử dụng sau đó là khả năng làm sạch bong luôn, cảm nhận một làn da thông thoáng và không hề còn cảm giác bết dính như trước khi da đang có nhiều dầu thừa. Làn da như được bổ sung thêm nước và dinh dưỡng, nên bề mặt ẩm, mịn, mềm mại vô cùng.

Ngoài ra nhờ hiệu quả kháng viêm, giảm sưng tấy trên các đốm mụn, nên khi mình kiên trì sử dụng sản phẩm trong 2 tuần thì hiệu quả đã hiển thị rõ ràng. Các đốm mụn giảm đi nhanh chóng, da mình không còn ửng đỏ và đau rát nữa.

Nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm dễ nổi mụn thì có thể dùng thử em này nhé. Chắc chắn sẽ không khiến da bạn nổi mụn mới, hơn nữa da còn được làm sạch hoàn toàn mà không gây khô da.

2. Aderma Gel Moussant Soothing Foaming gel cho da khô và da thường

Aderma Gel Moussant Soothing Foaming gel sở hữu riêng cho mình công thức đặc biệt dành cho làn da khô và da thường. Sản phẩm mang đến khả năng cấp ẩm lớn, cho da luôn trong trạng thái mềm, tươi tỉnh cả ngày dài.

Sữa rửa mặt Aderma có thiết kế chủ đạo tông màu trắng tinh khiết. Phần thông tin sản phẩm được ghi ở mặt trước giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng. Hiện trên thị trường sản phẩm có 2 dung tích là 200ml và 400ml. Chủ yếu là dạng nắp bật và dạng vòi bơm để tiện dụng khi sử dụng.

Thiết kế chất gel trong suốt với hương thơm nhẹ nhàng thư thái vô cùng.

Sản phẩm Aderma

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA

Thành phần, công dụng sữa rửa mặt

Thành phần chính của sản phẩm là mầm yến mạch, nước cùng các tinh chất chăm sóc da nhẹ nhàng. Trong đó có:

  • Chiết xuất mầm yến mạch giàu thành phần vitamin và khoáng chất giúp chống oxy hóa da mạnh mẽ. Ngăn chặn các nguyên nhân gây lão hoá và gây mụn hiệu quả. Ngoài ra còn giúp làm sạch tế bào chết, nuôi dưỡng, chăm sóc da khỏe mạnh từ bên trong. Nhờ thế bạn sẽ luôn sở hữu làn da đều màu, điều trị thành công tình trạng da khô, ngứa, bong tróc.
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glyceryl: Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn được bảo vệ khi thời tiết hanh khô thất thường.
  • Coco-glucoside: cấp nước, làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết. Từ đó cải thiện hiệu quả làm trắng da, trẻ hoá da tự nhiên hơn.
  • Bên cạnh đó sản phẩm cũng gây chú ý không có các thành phần cồn, paraben, hương liệu hoá học. Vì thế hiện nay sản phẩm ưu ái với những làn da khô, da nhạy cảm đang điều trị thẩm mỹ.
XEM THÊM:  [Review] Top 5 Sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì đáng mua nhất

Đặc trưng của sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Soothing Foaming gel sau khi dùng đó là ít bọt, gel lỏng trong suốt và mùi hương thơm dễ chịu.

Hiệu quả làm sạch rất tốt, da mình đã không còn bóng nhờn và khô ráp như khi chưa dùng. Cảm nhận được một làn da mềm, ẩm, mịn và sạch thoáng.

Nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm mà hiện tại sau 3 tháng da mình đã tạm biệt hoàn toàn mụn, viêm da. Da đã khoẻ mạnh trở lại và không còn tình trạng bong tróc do khô da mất nước nữa.

Sữa rửa mặt Aderma mua ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện tại sản phẩm chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên bạn sẽ khá khó tìm để mua được sữa rửa mặt Aderma chính hãng. Do vật để sở hữu được em này bạn cần tìm đến các siêu thị lớn, các cửa hàng mỹ phẩm Pháp trên toàn quốc để mua. Hoặc bạn cũng có thể tin tưởng và hàng xách tay từ pháp về.

Sữa rửa mặt Aderma

Cách đơn giản hơn đó là có thể mua được sữa rửa mặt Aderma tại các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada đều có thể tìm thấy sản phẩm.

Tùy theo từng loại và dung tích sản phẩm mà sẽ tồn tại các mức giá khác nhau.

  • Với sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC cho da dầu, da mụn có giá là 370.000 vnđ lọ 400ml.
  • Còn với Aderma Gel Moussant Soothing Foaming gel cho da khô và da thường hiện có giá 318.000 vnd lọ 200ml.

Nếu bạn đang là người có làn da nhạy cảm, da khô hay da mụn thì đừng bỏ qua các sản phẩm sữa rửa mặt Aderma nhé. Dòng sản phẩm sẽ mang tới cho bạn làn da khỏe mạnh cùng lớp màng bảo vệ da tự nhiên giúp đẩy lùi mụn và trả lại làn da căng bóng tươi tắn từng ngày.

XNXX free xxx telugu anty sex videos