(Giveaway) Bản quyền miễn phí ScanPapyrus, Scan tài liệu với nhiều định dạng từ 19/3

(Giveaway) Bản quyền miễn phí ScanPapyrus, Scan tài liệu với nhiều định dạng từ 19/3

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với các tính năng tuyệt vời của mình, ScanPapyrus giúp quét tài liệu của bạn nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn tự động. Đăng ký bản quyền miễn phí ScanPapyrus, Quét nhiều định dạng tài liệu tại PCGuide.VN bắt đầu từ hôm nay 19/03.

ScanPapyrus Cho phép bạn dễ dàng quét tài liệu, sách, tạp chí hoặc tệp tiêu đề thư và lưu chúng ở các định dạng tệp PC phổ biến như PDF, DjVu, TIFF, Phần mềm soạn thảo văn bản hoặc các tệp đồ họa khác nhau. Chế độ quét tự động trong phần mềm giúp bạn làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. ScanPapyrus sử dụng một thuật toán thông minh nhận dạng một cuốn sách và chia nó thành hai trang riêng biệt. Ngoài ra, ScanPapyrus còn có các chức năng nổi bật khác. Không dễ dàng để quét tài liệu?

Giveaway Bạn cấp phép quét Scanpapyrus miễn phí tại nhiều địa điểm

Việc lựa chọn một phần mềm quét tài liệu trở nên rất khó khăn khi hầu hết các công cụ ngày nay không hỗ trợ đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của nó. Thông thường, để quét tài liệu, người dùng thường chọn cách quét tài liệu bằng Google Drive. Tuy nhiên, điều này rất hữu ích Quét tài liệu bằng Google Drive không giống như ScanPapyrus, vì phần mềm này có nhiều chức năng và hữu ích hơn.

Để sở hữu bản quyền ScanPapyrus, bạn cần bỏ ra một khoản tiền $ 39,95. Tuy nhiên, hiện tại, nhà phát hành Black Parrot Software đang có chiến dịch tặng bản sao miễn phí của ScanPapyrus từ Ngày 19 tháng 3 năm 2018 – ngày 20 tháng 3 năm 2018Hãy nhanh tay đăng ký miễn phí theo hướng dẫn bên dưới.

Chú ý
– Thời gian đăng ký cho giấy phép ghi chuột và phím kết thúc vào 16h ngày 20 tháng 3, 2018

Hướng dẫn đăng ký miễn phí cho ScanPapyrus

Bước 1: Tải ScanPapyrus tại đây: Download Quà tặng ScanPapyrus

– Bên cạnh các MỜI VÀO để nhận mã quà tặng

Bước 2: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, một hộp thoại để kích hoạt giấy phép ScanPapyrus miễn phí có thể sẽ xuất hiện. Nếu bạn không nhận được thông báo, hãy nhấp vào tùy chọn thông tin sau đó chọn Kích hoạt ScanPapyrus.

Tặng giấy phép miễn phí Scanpapyrus Quét tại nhiều địa điểm 3

Bước 3: Kích hoạt ScanPapyrus theo thông tin bản quyền của quà tặng ScanPapyrus với mã tặng phẩm được chỉ định ở trên

Tặng giấy phép miễn phí Scanpapyrus Quét tại nhiều địa điểm 4

Bước 4: Sau khi kích hoạt thành công bạn sẽ nhận được thông báo có tin nhắn Đăng ký thành công! xuất hiện ngay sau đó ở góc màn hình máy tính.

Tặng giấy phép miễn phí Scanpapyrus Quét tại nhiều địa điểm 5

Với giấy phép ScanPapyrus miễn phí, bạn có được tất cả các chức năng mạnh mẽ của chương trình mà bạn có thể quét tài liệu của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nếu bạn đến muộn với chương trình tặng phẩm ScanPapyrus, đừng lo lắng, bạn có thể tải xuống Advanced Scan to PDF. Miễn phí cũng rất mạnh mẽ và nhiều tính năng độc đáo sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng. Advanced Scan to PDF hỗ trợ Quét tài liệu ở định dạng PDF để dễ dàng chia sẻ tài liệu trên Internet.

Để chỉnh sửa tài liệu sau khi quét, người dùng có thể tải phần mềm OCR để chỉnh sửa hiệu quả tài liệu quét trên máy tính Top 5 Phần mềm OCR Chỉnh sửa dữ liệu quétBạn chọn phần mềm phù hợp với bạn nhất.

Hiện tại, người dùng không chỉ có thể quét trên máy tính mà còn có thể quét trên điện thoại. Chức năng này đã được hỗ trợ. Với sự ra đời của nhiều ứng dụng, việc quét tài liệu trên điện thoại không còn cần thiết nữa. Khó như trước, xem thế nào Quét tài liệu trên điện thoại Các dòng như iPhone, Samsung Galaxy … để tự làm việc thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-ban-quyen-mien-phi-scanpapyrus-scan-tai-lieu-tu-nhieu-dinh-dang-24662n.aspx
Ứng dụng Dropbox trên iPhone Ngoài chức năng lưu trữ dữ liệu, người dùng còn có thể quét tài liệu của mình trực tiếp từ giao diện Dropbox. Hướng dẫn Quét tài liệu vào Dropbox cho iPhone sẽ khiến bạn tin tưởng ngay lập tức.

Các từ khóa liên quan:

Bản quyền miễn phí ScanPapyrus

, Quà tặng ScanPapyrus, kích hoạt ScanPapyrus,

XNXX free xxx telugu anty sex videos