Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh mới 2023

Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh mới 2023

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh

Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là Mỵ Nương, xinh đẹp tuyệt trần. Mẫn Nương rất được cha cưng chiều. Nhà vua sẽ tìm cho cô một người chồng xứng đáng. Một hôm có hai chàng trai đến cầu hôn nhà vua. Một người ở vùng núi Ba Vì, xinh đẹp và tài giỏi khác thường: chỉ tay về hướng đông, hướng đông biến thành đồng lúa xanh, chỉ hướng tây, hướng tây nhô lên thành núi. Người trong vùng gọi ông là Sơn Tinh. Và một người sống mãi ở biển Baltic cũng tài ba không kém: gọi gió thì gió đến, kêu mưa thì mưa. Anh chàng này tên là Thủy Tinh. Một người là chúa sơn nguyên, một người là chúa nước sâu, cả hai đều xứng đáng làm rể vua Hùng. Hùng Vương băn khoăn không biết nhận ai, từ chối ai. Nhà vua mời gia nhân vào bàn, nhưng vẫn chưa tìm được kế hay. Cuối cùng, Hùng Vương nói: – Hai người vừa lòng ta, nhưng ta chỉ có một cô con gái, biết lấy ai đây? Ngày mai, nếu ai đem lễ vật đến đây trước: một trăm vòng nếp, hai trăm cái bánh chưng, một con voi chín ngà, một con gà chín cựa, một con ngựa chín cờ đỏ, thì sẽ được. cô dâu về. Sáng sớm hôm sau, Sơn Tinh mang đầy đủ lễ vật đến trước và được phép đưa cô dâu lên núi. Thủy Tinh đến sau, không lấy được vợ, nổi giận đem quân đi săn, một hai đòi cướp Mỵ Nương. Thủy Tinh hô mưa, triệu gió làm sấm sét rung chuyển đất trời, dâng nước sông lên đánh Sơn Tinh. Nước ngập lúa, ngập ruộng, ngập nhà, ngập cửa. Sơn Tinh không nao núng, dùng phép lạ bốc từng quả đồi, dời từng dãy núi để chặn lũ. Nước càng dâng cao, Sơn Tinh càng làm núi đồi cao thêm. Hai bên đánh nhau mấy tháng trời, cuối cùng Thủy Tinh kiệt sức phải rút quân về. Từ đó nỗi hận ngày càng nặng, thù ngày càng sâu, không năm nào Thủy Tinh không làm mưa làm gió, dâng nước tấn công Sơn Tinh và lần nào Thủy Tinh cũng thua, phải bỏ chạy. .

Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=6b_ftItlmuQ

Tags của Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh: #Miền #Cổ #Tích #Sơn #Tinh #Thủy #Tinh

Bài viết Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh có nội dung như sau: Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là Mỵ Nương, xinh đẹp tuyệt trần. Mẫn Nương rất được cha cưng chiều. Nhà vua sẽ tìm cho cô một người chồng xứng đáng. Một hôm có hai chàng trai đến cầu hôn nhà vua. Một người ở vùng núi Ba Vì, xinh đẹp và tài giỏi khác thường: chỉ tay về hướng đông, hướng đông biến thành đồng lúa xanh, chỉ hướng tây, hướng tây nhô lên thành núi. Người trong vùng gọi ông là Sơn Tinh. Và một người sống mãi ở biển Baltic cũng tài ba không kém: gọi gió thì gió đến, kêu mưa thì mưa. Anh chàng này tên là Thủy Tinh. Một người là chúa sơn nguyên, một người là chúa nước sâu, cả hai đều xứng đáng làm rể vua Hùng. Hùng Vương băn khoăn không biết nhận ai, từ chối ai. Nhà vua mời gia nhân vào bàn, nhưng vẫn chưa tìm được kế hay. Cuối cùng, Hùng Vương nói: – Hai người vừa lòng ta, nhưng ta chỉ có một cô con gái, biết lấy ai đây? Ngày mai, nếu ai đem lễ vật đến đây trước: một trăm vòng nếp, hai trăm cái bánh chưng, một con voi chín ngà, một con gà chín cựa, một con ngựa chín cờ đỏ, thì sẽ được. cô dâu về. Sáng sớm hôm sau, Sơn Tinh mang đầy đủ lễ vật đến trước và được phép đưa cô dâu lên núi. Thủy Tinh đến sau, không lấy được vợ, nổi giận đem quân đi săn, một hai đòi cướp Mỵ Nương. Thủy Tinh hô mưa, triệu gió làm sấm sét rung chuyển đất trời, dâng nước sông lên đánh Sơn Tinh. Nước ngập lúa, ngập ruộng, ngập nhà, ngập cửa. Sơn Tinh không nao núng, dùng phép lạ bốc từng quả đồi, dời từng dãy núi để chặn lũ. Nước càng dâng cao, Sơn Tinh càng làm núi đồi cao thêm. Hai bên đánh nhau mấy tháng trời, cuối cùng Thủy Tinh kiệt sức phải rút quân về. Từ đó nỗi hận ngày càng nặng, thù ngày càng sâu, không năm nào Thủy Tinh không làm mưa làm gió, dâng nước tấn công Sơn Tinh và lần nào Thủy Tinh cũng thua, phải bỏ chạy. .

Từ khóa của Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh: truyện cổ tích

Thông tin khác của Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh:
Video này hiện tại có 7254873 lượt view, ngày tạo video là 2018-12-17 11:40:04 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=6b_ftItlmuQ , thẻ tag: #Miền #Cổ #Tích #Sơn #Tinh #Thủy #Tinh

Cảm ơn bạn đã xem video: Miền Cổ Tích – Sơn Tinh Thủy Tinh.

XNXX free xxx telugu anty sex videos