10 lỗi trong Photoshop thường gặp khi sử dụng

10 lỗi trong Photoshop thường gặp khi sử dụng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh của Photographer phải kể đến Photoshop. Đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thường xuyên xảy ra lỗi ảnh hưởng đến công việc. Để khắc phục một số lỗi, mời bạn cùng Photoshop theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Photoshop là phần mềm có nhiều chức năng hữu ích cho người dùng. Ngoài việc chỉnh sửa ảnh, làm sắc nét ảnh, tạo ảnh mới thì Photoshop cũng có rất nhiều lỗi nhỏ. Không có phần mềm nào là hoàn hảo và nhất quán. Photoshop cũng có nhiều lỗi hơn khi nhiều người dùng sử dụng nó. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng là lỗi của Photoshop; đó là việc sử dụng ngẫu nhiên các phím tắt của Photoshop.

Loi trong Photoshop

10 lỗi thường gặp khi sử dụng Photoshop

Và tất nhiên đối với người mới, cơ hội chạm vào Các phím tắt trong Photoshop Bạn sẽ nghĩ rằng đó là một Photoshop có lỗi và sẽ không biết cách sửa chữa nó. Bài viết dưới đây là nguồn bổ sung về Photoshop cho những ai sử dụng Photoshop.

10 lỗi thường gặp khi sử dụng Photoshop

1. Con trỏ đột ngột biến mất hoặc thay đổi hình dạng

Khi sử dụng tính năng bàn chải hoặc các công cụ bàn chải khác, đôi khi bạn không nhìn thấy con trỏ hoặc bạn trông khác. Làm thế nào bạn có thể khôi phục nó về trạng thái ban đầu?

Cách đơn giản nhất là nhấn tổ hợp phím Ctrl + K. (Cài đặt) Sau đó chọn mục con trỏTại đây bạn có thể thay đổi con trỏ theo ý muốn và hiển thị lại Con trỏ sơnCác con trỏ khác.

Loi trong Photoshop

2. Tại sao bảng chức năng không hiển thị?

Tôi đang làm việc, nhưng đột nhiên bảng chức năng đi đâu đó? Đây là một lỗi phổ biến trong Photoshop mà người dùng thường mắc phải. Thật vậy, bạn đang “bấm nhầm” chuyển hướng để ẩn trường chức năng hoặc F. để vào chế độ ảnh toàn màn hình. Sửa chữa Photoshop rất dễ dàng. Chỉ cần nhấn lại các nút khác.

Loi trong Photoshop

3. Tại sao tôi không thể chỉnh sửa ảnh của mình hoặc sử dụng các chức năng khác?

Lỗi Photoshop này có thể là lỗi mà người dùng “không nhận thấy” khi họ vô tình nhấp vào nó Ctrl + A. hoặc sử dụng máy tính công cụ chiếc đũa thầnCông cụ thương hiệu Nguyên nhân gốc rễ. Để loại bỏ tất cả các vùng trong Photoshop, hãy chọn Chọn từ thanh Thực đơn >Bỏ chọn Để bỏ chọn tất cả các vùng, bạn có thể chỉnh sửa chúng như bình thường. Một tùy chọn nhanh hơn cũng là sử dụng phím tắt Ctrl + D..

Loi trong Photoshop

4. Photoshop bị treo khi sử dụng clipboard xuất

Tính năng này không thực sự tương thích với các phiên bản Photoshop trên hệ điều hành. Sử dụng Export Clipboard sẽ gây ra lỗi Photoshop khi chuyển đổi các tab. Để khắc phục tình trạng trên bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + K.trên bản đồ Chung và bỏ chọn xuất khẩuBảng tạm để ngăn lỗi Photoshop xảy ra và không sao chép dữ liệu hình ảnh từ Photoshop.

Loi trong Photoshop

5. Mở tài liệu và tệp mới từ tab

Nếu chúng ta mở tài liệu và tệp mới trong Photoshop nhưng chúng được hiển thị dưới dạng cửa sổ chứ không phải tab như bình thường, chúng ta sẽ xử lý lỗi này như thế nào trong Photoshop. Rất dễ dàng vì Cài đặt đánh trúng tất cả các vấn đề. Truy cập bằng phím tắt Ctrl + K. mặt hàng Nơi làm việc và đánh dấu Mở tài liệu dưới dạng tab Không có gì.

Loi trong Photoshop

6. Tại sao tệp PSD không tự động mở trong Photoshop?

Có hai nguyên nhân gây ra lỗi này trong Photoshop: một là Photoshop của bạn đã bị virus ăn thịt, hai là do bạn đang sử dụng phiên bản Portable của Photoshop. Cách chuẩn để mở tệp trong Photoshop không hoạt động. Để khắc phục tình trạng trên, chắc chắn chúng ta cần cài đặt Photoshop. Ngoài ra còn có một bản sửa lỗi tạm thời như sau:

Bước 1: Nhấp chuột phải vào tệp đã chọn Mở với >Chọn một ứng dụng khác.

Loi trong Photoshop

Bước 2: Một cửa sổ thông báo sẽ xuất hiện. Chọn Tiếp theo Tìm ứng dụng khác trên PC đó.

Loi trong Photoshop

Bước 3: Điều hướng đến đường dẫn chứa phần mềm Photoshop hoặc phiên bản di động mà bạn đang chạy và mở Không có gì.

Loi trong Photoshop

Bước 4: Chọn Adobe Photoshop và kiểm tra nó Luôn sử dụng ứng dụng này để mở tệp .psd đã sẵn sàng Được chứ mở.

Loi trong Photoshop

Bước 5: Trong bước này, bạn có thể mở tệp Photoshop bằng cách nhấp trực tiếp vào. Tuy nhiên, bạn không thể mở và chọn menu ngữ cảnh. Mở với sẽ thấy.

Loi trong Photoshop

7. Không kiểm soát khi chuyển sang Báo giá thông minh

Trích dẫn thông minh và trích dẫn thẳng là hai chế độ rất phổ biến trong Photoshop, nhưng không phải ai cũng quen thuộc với chúng. Tuy nhiên, với khả năng sao chép dữ liệu của trích dẫn thẳng vượt trội so với trích dẫn thông minh, nhiều vấn đề cũng xuất hiện dẫn đến lỗi Photoshop. Hầu hết các lỗi trong Photoshop đều liên quan đến tính năng này. Nếu bạn đang gặp lỗi trên, cách tốt nhất để khắc phục là tắt nó đi. Sử dụng phím tắt Ctrl + K. phần Nghệ thuật và bỏ chọn Sử dụng dấu ngoặc kép thông minh.

Loi trong Photoshop

8. Kích thước thay đổi khi phóng to

Kích thước thay đổi liên tục khi bạn phóng to hình ảnh hoặc ngược lại. Đây là một lỗi phổ biến trong Photoshop. Gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt nếu hình ảnh phải được phóng to thường xuyên. Để khắc phục tình trạng trên, hãy vào Cài đặt bằng phím tắt Ctrl + K. phần Công cụ và đánh dấu Thu phóng Thay đổi kích thước của Windows Không có gì.

Loi trong Photoshop

9. Tôi nên làm gì nếu ổ cứng của tôi bị đầy?

Photoshop mượn rất nhiều tài nguyên từ máy tính của bạn, đặc biệt là dung lượng ổ cứng. Vào một ngày đẹp trời, ổ cứng của bạn bị đầy vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có Photoshop. Khi không có đủ dung lượng trong Photoshop để hoạt động với lỗi chậm. Làm thế nào bạn có thể sửa chữa điều đó?

Có nhiều cách để khắc phục sự cố trên. Bạn có thể sử dụng Disk Cleanup để kiểm tra các tập tin rác, tập tin tạm trong ổ C để giải phóng ổ đĩa.

Bước 1: mở MenuStart Tốt bụng “Dọn dẹp đĩa”Và chọn kết quả tìm được

Loi trong Photoshop

Bước 2: Chờ hệ thống mở, chọn Tệp rác trên hệ thống, sau đó nhấp vào Được chứ Để hệ thống tự động loại bỏ các tập tin rác.

Loi trong Photoshop

Tất nhiên, đây chỉ là một trong nhiều khả năng. Ngoài ra, bạn nên xóa các tập tin trong Photoshop mà không sử dụng chúng hoặc vứt chúng vào thùng rác. Nếu bạn đã làm theo các cách trên mà tình hình không được cải thiện thì cách tốt nhất là bạn nên thay ổ cứng có dung lượng lớn hơn.

10. Kết xuất rất cảm động và chậm trễ

Kết xuất chậm là do nhiều vấn đề gây ra, nhưng có hai vấn đề chính: CPU của bạn hoạt động không tốt, hoặc RAM bạn đang sử dụng Photoshop không đủ. Nếu đó là sự cố CPU, không có lựa chọn nào khác ngoài việc nâng cấp và thay thế. Về phần bộ nhớ, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh phần trăm bộ nhớ dành cho Photoshop Cài đặt. nhấn Ctrl + k sau đó đi đến đối tượng để mở nó hiệu suất Tăng hoặc giảm phần trăm kết xuất trong Photoshop.

Loi trong Photoshop

Trên đây là 10 lỗi trong Photoshop mà bạn thường xuyên gặp phải khi sử dụng nó. Nếu Photoshop không thành công hoặc đề cập đến lỗi trong danh sách ở trên, hãy làm theo hướng dẫn để giải quyết. Phiên bản được sử dụng trong bài viết này là Photoshop CS5 rất phổ biến hiện nay. Cũng có nhiều ý kiến ​​cho rằng phiên bản này hiện không viết được bằng tiếng Việt.

Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, thường trong quá trình sử dụng nhiều người dùng gặp phải nhiều lỗi làm phiền và cản trở công việc của họ. Vì vậy, bài viết sửa lỗi Photoshop mà chúng tôi thường sử dụng khi sử dụng sẽ giúp ích cho những người mới sử dụng hoặc những người dùng lâu năm khắc phục tốt hơn những lỗi Photoshop xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-trong-photoshop-15708n.aspx
PCGuide.VN đã review một bài báo và cũng có bài viết giúp bạn đọc xem cách Gõ tiếng Việt trong Photoshop CS5 để có thể viết tiếng Việt. Ngoài ra các chức năng Làm sắc nét ảnh bằng Photoshop Mài nét vốn được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những bức ảnh kém chất lượng cho phép bạn đăng lên mạng xã hội rõ nét hơn.

Các từ khóa liên quan:

Loi trong Photoshop

Photoshop xấu Photoshop, thông thường trong Photoshop,

XNXX free xxx telugu anty sex videos